Chương 159: Cầu Thân

3K 133 36
                                    

Nhạc Phượng Hy cầm chiếc quạt ngọc bước xuống xe ngựa. Tiếp đến là Hoàng Ái Ny và Hoàng Việt Minh.

Theo sau họ là một hàng người khiêng ba rương gỗ lớn, năm người khác thì mỗi người cầm trên tay một khay phủ khăn đỏ. Nếu ai đã từng quen biết hay đã từng gặp mặt nhóm Nhạc Phượng Hy vài lần đều có thể nhận ra những người đó chỉ toàn là người quen.

Đinh Vân Trạm lúi cúi theo sau Hoàng Ái Ny, lần này hắn đã hóa trang thành hộ vệ theo sau công chúa. Hắn lén ngước lên nhìn "nhà" của hắn mà trong lòng như có gì đó uất nghẹn không thể nói nên lời.

" Quân tử biết kiềm chế thì mới làm được việc lớn"

" Đa tạ cô nương đã giúp đỡ"_ Hắn chuyển mắt về phía lưng Nhạc Phượng Hy nhỏ giọng đáp.

" Đây không phải là giúp đỡ mà là giao dịch mong huynh đài có thể phân biệt rõ ràng"

" Dù sao ta cũng muốn nói lời cảm ơn các vị"

" Hazzz ta vẫn muốn cơ thể của ngươi"_ Nàng thở dài đầy vẻ tiếc nuối. Mặc dù nàng đã lấy máu và vảy của hắn làm thứ giao dịch cần thiết nhưng mà... Ngứa tay quá, phải làm sao đây?! 😣

"...."_ Cô nương cần phải cố chấp với cơ thể ta như vậy không? Đinh Vân Trạm thầm vuốt mồ hôi lạnh.

"E hèm! Ngươi đừng nên nói mấy lời rất dễ gây hiểu lầm như vậy được không? Tim ta mềm yếu lắm"_ Tần Minh một thân màu đỏ rực, trên đầu cài đầy trâm hoa bướm sặc sỡ, mặt trát đầy phấn trắng, môi tô đỏ chót, điểm thêm nốt ruồi to trên mép trái, tay cầm khăn lụa màu cam thỉnh thoảng lại phất qua phất lại.

" Khục... "_ An Nhiên cầm khay đi song song với Tần Minh đang run rẩy nhịn cười.

Những người khác cũng không khác gì An Nhiên, nín cười đến đỏ cả mặt, lục phủ ngũ tạng đều muốn lộn ngược lên 😆😆😆

" Cười cái gì? Vừa rồi cười chưa xong sao??? Lão tử đây chịu hy sinh nhan sắc như vậy, các ngươi phải biết ơn ta, không được cười!!!"

" Khụ, ngươi bây giờ là bà mối, giọng nói cần lên cao một chút cho giống nữ nhân, dáng đi đứng cũng phải chú ý, nếu không sẽ làm cho người ta hoảng sợ... à không nghi ngờ đó"_ Nhạc Phượng Hy quay lại vỗ vai hắn "chân tình" dặn dò.

Nếu không phải hắn xui xẻo rút thăm trúng thì đâu cần phải chịu nhục nhã thế này T_T

" Ưm hừm... Lãnh công tử, như vậy phải không~"_ Tần Minh xiêu xiêu vẹo vẹo phất khăn vào mặt Nhạc Phượng Hy, mắt chớp chớp, giọng the thé vang lên.

" Hi hi hi"_ An Nhiên, An Hiểu ôm miệng cười.

Tần Minh đỏ mặt sắp bùng nổ. Hắn không làm nữa!!! Đây là tôn nghiêm của nam tử hán, hắn không muốn làm!!!

" Nhịn chút đi, đây là việc lớn, chỉ có ngươi mới làm được chuyện này thôi"_ Hiên Viên Ngạo khóe miệng giật giật nói.

"...."_ Ta biết ngươi đang cố nhịn cười, tránh xa ta một chút nếu không ta đấm vào mặt ngươi!!!

" Nam tử hán đại trượng phu, đã thua thì phải biết đối diện sự thật. Tần Minh, ngươi không được từ bỏ giữa chừng như vậy nha"_

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ