Xung quanh bọn nàng liền xuất hiện "vài" linh thú... làm cả bọn trừ nàng liền hốt hoảng đứng bật dậy rút vũ khí ra phòng vệ.
" Các người ngồi xuống đi, bọn chúng không có ác ý đâu!!!"_ Nàng nói, tay vẫn chuyên tâm nướng thịt.
" Làm sao tỷ biết?"_ Nhạc Thiên Kỳ vẫn còn hơi run nhìn đám linh thú đó. Lần đầu hắn được nhìn thấy nhiều linh thú đến như vậy.
Tất nhiên là Hỏa Phụng và Kim Loan trong không gian nói cho nàng biết rồi...
" Không thấy sát khí ở bọn chúng"_ Nàng nói dối.
Thế là cả đám ổn định chỗ ngồi, tiếp tục bữa ăn... nhưng thỉnh thoảng liếc nhìn đám linh thú kia.
Nhạc Phượng Hy nướng thịt nhiều hơn rồi cầm đi đến chỗ bọn linh thú kia... Dương Hàn Long định đi theo bảo hộ nàng nhưng nàng không cần.
Nàng ném thịt nướng cho bọn chúng, lúc đầu chúng chỉ e dè nhìn miếng thịt thơm ngon rồi ngước lên nhìn nàng... sau một hồi lưỡng lự cuối cùng chúng cũng ăn thử... rồi bắt đầu tranh nhau.
Nàng nhìn bọn linh thú đang tranh giành thức ăn mà nhếch miệng cười "đểu".
" Sao nào? Ngon không?"
Bọn linh thú gật đầu nhìn nàng bằng con mắt ngưỡng mộ.
" Thế có muốn ăn nữa không?"
Bọn chúng gật đầu tiếp.
" Nhưng ta đâu phải cho ăn chùa như vậy a... phải có điều kiện chứ?"
Bọn chúng nhìn nhau. Nàng tiếp tục ra lời dụ dỗ.
" Chỉ cần các ngươi đi theo bọn ta liền ngày nào cũng được ăn ngon... ta đảm bảo"
Một số linh thú ra vẻ khinh thường nàng... cuối cùng con người cũng chỉ vì muốn linh thú như bọn chúng phục tùng dưới chân họ mà thôi...
... nhưng lần đầu tiên bọn chúng bị con người như nàng dụ dỗ bằng thức ăn thay vì bạo lực...
Loại thịt này bọn chúng chưa từng thấy hơn nữa rất ngon, rất đặc biệt... ăn một lần liền nhớ mãi... nhưng không lẽ bọn chúng vì miếng ăn mà dễ dàng chịu phục tùng con người hơn nữa là không rõ con người đó có thực lực như thế nào thì có hơi... không có lòng tự trọng. (T/g: linh thú mà cũng có tự trọng cơ á???; bọn linh thú lườm sắc bén vào người nào đó; T/g (đổ mồ hôi lạnh): coi... như ta chưa nói gì đi >_<)
Nàng dĩ nhiên nhận ra suy nghĩ của bọn chúng, liền đưa Kim Loan ra...
Kim Loan lúc này đang ở hình dáng bình thường, chỉ như con đại bàng... đậu trên vai nàng, cất giọng lớn uy phong như bậc tiền bối.
" Các ngươi cứ yên tâm đi theo chúng ta... chủ nhân của ta không tầm thường như các ngươi đang nhìn thấy đâu"
Kim Loan đã là bậc Tôn Thú, uy lực lớn hơn so với tất cả linh thú ở đây nên khi vừa xuất hiện mặc dù chưa phóng ra hết uy áp của Tôn Thú nhưng cũng đủ làm bọn chúng có phần nể sợ... tuy nhiên nhìn qua Nhạc Phượng Hy thì hoàn toàn là một người tầm thường, thế thì làm sao lại là chủ nhân của Tôn Thú chứ???
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
عشوائيNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...