Chương 173: Tư Khắc Diệp Khải

2.1K 99 5
                                    

" Hả? Huynh đang nghĩ gì trong đầu vậy?"_ Tiêu Dao trợn mắt nhìn đại ca ngốc nhà mình.

" Ta đang rất nghiêm túc. Nếu muội đã thích hắn đến như vậy thì ta miễn cưỡng chấp nhận hắn vậy"_ Hắn liền xoa cằm suy ngẫm.

" Nhìn tên đó gầy yếu, chả có da thịt gì cả, không biết sau này có đủ sức mang lại tinh phúc cho muội không nữa. Ừm... không sao. Có gì đại ca bắt hắn tăng cường rèn luyện thân thể, tuyệt đối không để muội..."

" Dừng dừng!!! Đại ca! Huynh nghe muội nói... giữa muội và Lãnh Phi hoàn toàn trong sạch, chỉ đơn thuần là bằng hữu, chứ không phải như huynh nghĩ đâu"_ Tiêu Dao thấy đau đầu với đại ca nàng.

" Thật vậy sao?"

Thấy nàng gật đầu khẳng định, hắn liền tỏ ra nhẹ nhõm, vuốt ngực thở phào.

" Vậy thì tốt rồi. Ta cũng thấy tên Lãnh Phi này không hợp với muội. Mặc dù có chút thực lực nhưng thân thể quá gầy, quá nhỏ. Hazzz... Mắt tiểu muội của ta vẫn tốt"

"...."_ Sao nàng muốn đánh đại ca ghê!!!

" Vậy muội đã ưng ý ai chưa? Ta thấy không ai sánh bằng nam nhân Đại Hồ chúng ta, uy dũng, mạnh mẽ. Tuy nhiên nếu muội không thích thì có thể chọn người ngoài. Muội xem cái tên thái tử kia thế nào? Hay cái tên mặc áo tím? Ta lại thấy cái người cầm hoàng kiếm tên gì ấy nhỉ... là Hiên Viên Ngạo, ta thấy hắn là được nhất..."

Không được rồi!

Nàng ngứa tay quá!

" Đại ca! Huynh ngứa đòn rồi phải không?"

Rộp rộp

Tiêu Dao bẻ khớp tay, mỉm cười nhìn Diệp Khải.

"!!!!"

Người canh gác bên ngoài lẳng lặng che tai bịt mặt coi như không nghe không thấy gì hết.

Đại Vương oai hùng, uy dũng đứng trên vạn người của bọn họ khi đứng trước mặt tiểu muội của mình đều trở thành bộ dáng càm ràm như người già. Kết cục cuối cùng luôn bị quận chúa đánh một trận long trời lở đất.

........................................................................

" Oài mệt chết đi được!"_ Tần Minh ngồi phịch xuống ghế, tự tay rót nước uống ừng ực.

Tiêu Dao bất tỉnh bị Tần Minh quăng xuống giường.

" Nàng ta bị sao vậy?"_ Nhạc Phượng Hy tiến đến bắt mạch kiểm tra.

" Là ta đánh ngất đó, sẽ nhanh tỉnh lại thôi"_ Tần Minh giải quyết thêm một tách nước nữa.

" Đã có chuyện gì?"_ Nàng quay sang hỏi Dương Hàn Long.

Tiêu Dao này là người bọn nàng gặp ở hoang mạc. Tính tình nàng ta nóng nảy, bồng bột, cứ dứt khoát đòi quay về cứu tùy tùng của nàng, lấy lại thân phận. Vì vậy nàng đã nhờ Tần Minh và Dương Hàn Long đi theo nàng ta.

Nàng đã tính toán, đoàn người Minh Lãm khá đông, vì vậy sẽ gây nhiều chú ý. Người Đại Hồ sẽ tập trung tiếp đón bọn nàng, rất thích hợp để Tiêu Dao trà trộn vào tìm người.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ