Nhạc Phượng Hy im lặng quan sát tình hình. Chung Nguyệt Trinh hiện đang đi cùng Lâm Như Tuyết. Họ lúc nào đã thân thiết như vậy a!?
Lâm Như Tuyết mắt cũng đang thầm quan sát nàng, tỏ rõ vẻ khinh thường.
Chậc! Tâm trạng nàng đang tốt nha... không muốn có phiền phức đâu!!!
Nhạc Phượng Hy không để ý đến nàng tiểu thư ngang ngược kia nữa, lạnh nhạt tiến vào quầy hàng, mắt thận trọng lựa chọn linh thú.
Chung Nguyệt Trinh tức tối, hắn dám coi thường nàng!!!
" Ngươi hôm nay gặp lại ta là chỉ có con đường chết!!!"_ Nói xong, ả quay sang nói với nhân hạ _" còn không tiến lên!!!". Lần này ả mang nhiều nhân hơn, thực lực lại cao hơn... còn có Lâm gia đi theo. Lần này ả phải trả thù cho bằng được!!!
Nhanh chóng xuất hiện bao quanh nàng gồm 10 người thân thủ linh hoạt hơn lúc trước nhiều, lại còn vận hắc y, mặt không cảm xúc, ánh mắt sắc lạnh... khí chất này... đây không phải là sát thủ sao??? Không ngờ Chung gia lại thích mướn sát thủ làm cận vệ a... Nhạc Phượng Hy thầm nhận xét.
10 đám hắc y nhân đồng loạt tiến lên tấn công Nhạc Phượng Hy nhưng trong lòng vẫn khinh thường nàng... người thì nhỏ, lại không có linh khí thì bọn hắn chỉ cần búng tay một cái là bay liền, Chung gia thuê bọn hắn xử lý người này có phải quá hạ nhục bọn hắn không?
Nhạc Phượng Hy né tránh... nàng muốn yên mà bọn chúng lại bắt nàng loạn... muốn nàng chơi thì nàng sẽ chơi với họ, dù sao để thư dãn gân cốt cũng tốt!
Nàng lấy ra một con dao nhỏ bình thường. Tay phải cầm dao uyển chuyển chặn các đòn kiếm của bọn chúng sau đó mạnh mẽ tấn công vào sơ hở.
Lúc này bọn sát thủ tinh thần có chút hoảng hốt, chật vật tránh né các đòn dao của nàng... con dao nhỏ bé đó như muốn điên cuồng đâm vào chổ hiểm của bọn hắn...
" Đã là sát thủ thì tuyệt đối không được cho đối thủ phát hiện điểm yếu"_ Nàng xoay người ghé sát tai người đầu đàn nói nhỏ.
Vậy là sao??? Người đó biết bọn hắn là sát thủ? Thì ra lúc đầu người đó né tránh đòn tấn công của bọn hắn là để do thám, sau khi phát hiện những điểm yếu của mỗi người thì mới liên tục tấn công... người này... không hề đơn giản!?
Chung Nguyệt Trinh đứng ngoài mà nóng ruột, liền thầm vận hỏa linh đánh lén nàng.
" Đằng sau"_ một giọng nói nam trầm vang lên nhắc nhở Nhạc Phượng Hy
Nàng nhảy lộn vòng tránh được hỏa cầu... liền mũ áo nàng rơi xuống để lộ khuôn mặt nàng.
Mọi người xung quanh liền bắt đầu bàn tán
" Không ngờ là nữ nhân a... còn trẻ mà thân thủ đã như vậy rồi... quả là nhân tài..."
" Đúng vậy... đúng vậy"
" Ngay từ đầu ta đã nghi là nữ nhân rồi nhưng không ngờ là còn trẻ tuổi như vậy"
" Vị cô nương này là ai vậy? Mọi người có biết không?"
" Ta không rõ thế nhưng ta biết nàng là đắc tội với Chung gia nha"
............
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
عشوائيNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...