Chương 58: An Hiểu thành thân

8.1K 362 12
                                    

An Hiểu bối rối cũng rất đau lòng...

Giữa đêm, tam nương gõ cửa tìm nàng...

" Tam nương! Khuya rồi sao người chưa nghỉ ngơi đi"

" Suỵt! Ta lén lão gia đến đây tìm con"_ Trần Nhu ngó dáo dác xung quanh sau đó nhanh chóng bước vào phòng.

Nàng pha trà cho bà rồi hỏi

" Tam nương, đêm khuya như vậy người tìm con là có chuyện gì?"

Tam nương liền khóc òa lên ôm chầm lấy nàng làm nàng bối rối không hiểu chuyện gì hết!?

" Hiểu nhi... tam nương rất thương con hức hức... cả Nhiên nhi cũng vậy... ta đều thương cả hai đứa... nhưng... hức hức..."

" Người bình tĩnh lại... từ từ kể chuyện lại cho con nghe"_ Nàng vuốt lưng bà an ủi.

"... Khôi dược sư... ông ta nói có thể chữa trị bệnh cho Chiếu nhi nhưng... ông ta muốn hỏi cưới An gia chúng ta... coi như ta quỳ xuống xin con... vì Chiếu nhi, con hãy đáp ứng thành thân với Khôi dược sư đi!!!"

Bà nói xong liền làm động tác quỳ trước mặt nàng...

" Tam nương người đừng làm vậy!"_ Nàng bối rối đỡ bà đứng dậy.

Tại sao chuyện này lại ngày càng rắc rối thêm vậy? Khôi dược sư có biện pháp cứu Chiếu đệ... đó là chuyện vui nhưng tại sao ông ta lại có thể nghĩ đến chuyện hỏi cưới nàng như vậy??? Chắc vì chuyện này mà thái độ của phụ thân rất khác thường, có lẽ ông cũng rất phân vân và lo lắng.

" Tam nương, chuyện này... có thể cho con thời gian để suy nghĩ được không?"

" Được được... nhưng Chiếu nhi chỉ cầm cự chưa đến hai ngày thôi... ta mong con có thể suy nghĩ sáng suốt"_ Bà vui mừng, lau vội nước mắt.

" Con mong người đừng nhắc chuyện này cho Nhiên Nhiên biết... tiểu muội còn nhỏ..."_ Nàng nhắc nhở bà.

Nàng không muốn An Nhiên vướng phải rắc rối này... nếu có thể nàng sẽ gánh vác hết!

Sau khi tam phu nhân rời đi... An Hiểu trằn trọc không ngủ được, trong đầu oang lên từng lời nói của tam nương...

Vì Chiếu đệ! Vì An Nhiên! Vì An gia!

Nàng phải thành thân với Khôi dược sư...

Từ khi sinh ra, nàng và An Nhiên đã được dạy dỗ làm tiểu thư đài các, tinh thông Thuật Linh Sư, phải vì lợi ích của An gia...

An Hiểu nàng phận làm tỷ tỷ, làm con gái trưởng An gia và ngay cả khi đại ca vào cung làm tướng nàng càng phải quan tâm nhiều hơn đến lợi ích của An gia, hết lòng chăm sóc bảo hộ gia đình này...

Nàng biết... phụ thân, đại ca... tất cả mọi người đều sẽ phản đối chuyện này, họ rất thương yêu nàng... nàng đều biết nhưng như thế họ lại càng thêm bối rối khi phải lựa chọn giữa nàng và tính mạng của Chiếu đệ...

Thời gian không còn nhiều... có lẽ nàng nên chấp thuận...

... nhưng...

An Hiểu ôm ngực trái... tim nàng đau quá!!!

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ