Đoan Hiên chợp mắt một lúc đến khi tỉnh lại thì đã không thấy người trong lòng đâu.
Hắn hốt hoảng bật dậy nhìn quanh, mắt nàng đã không nhìn được thì nàng còn có thể đi đâu được chứ?!!
Hắn chạy ra khỏi cửa hang thì thấy hình bóng nàng đang ngồi chống cằm suy tư gì đó.
" Sao nàng lại ra đây? Gió biển rất lạnh..."
" Bây giờ là lúc nào rồi?"_ Nàng bất chợt hỏi lại hắn.
Hắn dừng chân hẳn, đứng nhìn nàng mà lòng muốn nghẹn lại.
" Ta không yếu đuối như ngươi nghĩ đâu. Nói thật cho ta biết đi"
" Sắp... tối rồi"
" Lần này là tối thật à? Bây giờ ngay cả ngày hay đêm ta cũng không nhìn ra được nữa rồi"_ Nàng lắc đầu cười như đang cười nhạo bản thân vậy.
" Trời tối gió biển lạnh lắm, nàng vào trong đi, ta đốt lửa sưởi ấm cho nàng"
" Đoan Hiên"
" Hửm!?"
" Ta đói rồi"
" Được. Nàng ngồi chờ ta một lát, ta đi tìm thức ăn cho nàng"
Hắn nhìn nàng ngồi ngoan ngoãn bên đống lửa rồi mới yên tâm đi ra ngoài.
Nhạc Phượng Hy nghe thấy tiếng bước chân xa dần liền biết hắn đã đi, nàng liền ôm ngực thở dốc, miệng đầy mùi tanh của máu nhưng nàng gắng nhịn không để mình nôn ra.
Tinh thần lực của nàng đang rất yếu nên không thể đi vào không gian được ngay cả liên hệ với đám Hỏa Phụng cũng không được. Nàng cũng khá lo lắng cho bọn chúng, vì khế ước có thể chúng cũng bị ảnh hưởng một phần do nàng bị thương. Nhưng rất may là nàng để chúng ở trong không gian, ở môi trường tràn đầy linh lực như vậy chắc chắn chúng sẽ mau chóng hồi phục lại thôi.
Bây giờ nàng chỉ còn hy vọng vào sức mạnh của công pháp Hoa Nghi Âm Dương thôi.
Nhạc Phượng Hy nén đau đớn ở ngực ngồi khoanh chân lại tập trung linh lực thâm nhập sâu vào đan điền.
Hoa Bỉ Ngạn đỏ rực nay đã to lớn hơn nhiều so với Mẫu Đơn. Bỉ Ngạn đã nở thành một bông hoa hoàn chỉnh, tỏa ra luồng âm khí nồng đậm quấn quanh đan điền của nàng. Còn Mẫu Đơn Bảy Sắc lại trở nên yếu thế hơn, nó vẫn chưa nở, những cánh hoa e ấp lại với nhau ngủ yên mặc kệ sự oanh tàng của Bỉ Ngạn.
Chính điều này đã làm nàng càng lo lắng hơn. Mẫu Đơn có thể giúp nàng hồi phục nay lại ngủ sâu, Bỉ Ngạn mang theo âm khí ăn mòn từng chút một linh lực của nàng.
Cơn đau đầu lại xộc lên, Nhạc Phượng Hy không nén được phun ra ngụm máu đỏ thẫm.
Khụ khụ khụ
" Hy nhi, nàng đừng cố nữa. Thân thể nàng sẽ không chịu nổi mất"_ Đoan Hiên vừa về tới liền hốt hoảng chạy tới đỡ lấy nàng rồi truyền quang linh chữa trị cho nàng.
" Ta biết rõ bản thân như thế nào mà khụ khụ"_ Nàng cảm thấy khó chịu khi mùi tanh vẫn quanh quẩn trong khoang miệng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
RandomNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...