Xin lỗi vì đã để m.n chờ lâu... 😂😂😂
Ta đang trong giai đoạn "ăn bí" nên không thể nhanh ra chập mới được a 😧😧😧Chập này cứ làm rồi sửa mãi nhưng vẫn cứ thấy nhảm sao á... ta không biết phải làm sao nữa 😭😭😭
.......................................................................
" Các vị..."_ Tư Khắc Tiêu Dao đến chỗ nhóm Nhạc Phượng Hy xin lỗi đồng thời cũng muốn cảm tạ họ đã ra tay giúp đỡ nàng. Người Đại Hồ là vậy... nếu thật sự có lỗi thì sẽ thẳng thắn nhận lỗi và không muốn mắc nợ người khác.
Chỉ là... trên đời này nàng chúa ghét nam nhân phong lưu đa tình, lấy nữ nhân làm trò vui... mà cái tên nam nhân mà nàng định cảm ơn lại đang phong lưu ôm ấp nữ nhân trong lòng, lại còn nói ra những lời ngon ngọt dụ dỗ...😡
Đinh Lạc Doanh cũng có ấn tượng không tốt với tên nam nhân không biết xấu hổ đang thân mật với nữ nhân giữa thanh thiên bạch nhật thế này!!!
Những lời xin lỗi và lời cảm ơn bỗng nhiên bị nuốt lại trong bụng không muốn thốt ra...
" Có chuyện gì?"_ Hiên Viên Ngạo thấy hai người họ nhìn chăm chăm vào Nhạc Phượng Hy còn tỏ ý chán ghét, hắn cảnh giác hỏi.
" Ta... muốn cảm tạ các ngươi"_ Tư Khắc Tiêu Dao nói xong liền quăng ra ba túi thanh tệ.
" Bọn ta cần tiền của ngươi chắc!? Hừ!!!"_ An Nhiên tức giận đá túi tiền đi.
" Nhìn các ngươi như vậy..."_ Tiêu Dao chỉ tay về cái bàn đặt cược cách đó không xa sau đó nhếch miệng cười nhạo Nhạc Phượng Hy_"... không phải đang thiếu tiền lắm sao?"
" Bọn ta có thiếu cũng không cần tiền của ngươi"_ Vũ Hồng tức giận, chỉa kiếm về phía Tư Khắc Tiêu Dao.
Nhạc Thiên Kỳ lùi cách xa Vũ Hồng ra... Hồng tỷ tức giận rồi kìa!!! Ai mà chẳng biết Hồng tỷ là một người ôn nhu, hiền lành, biết nhẫn nhịn nhưng nếu dám xúc phạm đến Hy tỷ là tỷ ấy thay đổi thành người khác a 😥
《Lại thêm một nữ nhân mù quáng...》_ Tư Khắc Tiêu Dao thầm nghĩ trong lòng. Nàng càng chán ghét thêm tên nam nhân kia... 😬
" To gan!!! Dám vô lễ với quận chúa! Các ngươi chán sống rồi!"_ Đám người Đại Hồ đồng loạt rút vũ khí ra.
Vũ Hồng xoay cổ tay, cả thanh kiếm tràn ngập linh lực... mọi người xung quanh vì uy áp đó mà phải tự động tránh xa.
" Vậy thì các ngươi muốn gì?"_ Đinh Lạc Doanh nhanh chóng chen giữa vào... nàng không muốn tình trạng gay gắt thêm nữa, mặc dù... tên nam nhân kia rất đáng để nàng dạy dỗ.
Mắt Nhạc Phượng Hy nghe đến câu nói của Đinh Lạc Doanh mắt liền sáng lên... nàng ta nói đến mấu chốt rồi a~
" Thông Hữu Tiên"_ Lãnh Minh Dực lãnh đạm lên tiếng.
" Thứ này..."_ Đinh Lạc Doanh do dự.
" KHÔNG ĐƯỢC!"_ Tư Khắc Tiêu Dao phản đối.
" Tại sao?"
" Các ngươi cũng thấy rồi đó... bọn ta đánh nhau cũng vì thứ này. Hiện giờ vẫn chưa giải quyết được..."_ Đinh Lạc Doanh chặn ngang Tiêu Dao, điềm đạm giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
DiversosNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...