" Các ngươi vào trong lục xoát cho ta"_ Tư Khắc Diệp Khải ra lệnh.
" Tuân lệnh!!!"
Ba tên tùy tùng hùng hổ tiến lên trước.
"Aaaa"
Bỗng có một luồng gió từ trong lều đổ ập ra hất bay bọn họ ra.
" Không biết đại vương đột ngột kéo người đến đây là có chuyện gì"_ Nhạc Phượng Hy nhàn hạ bước ra.
" Ta nghe báo nhà ngươi đang che giấu một tội nhân của Đại Hồ ta vì vậy mới đến đây điều tra rõ"_ Diệp Khải lạnh lùng nói.
Hai người hắn phái đi theo dõi đám người Lãnh Phi đã nói bọn chúng bị đánh ngất, mãi đến sáng mới tỉnh lại liền đi báo cáo với hắn.
Hắn cảm thấy nghi ngờ liền phân người đi xem Tiêu Dao có an toàn không.
May mắn là muội ấy vẫn không bị gì, vẫn đang ngủ ngon lành ở trong lều.
Sau đó hắn liền sực nhớ đám người bị giam trong lao nên đã đến đó điều tra. Bọn chúng vẫn bị nhốt trong đó, tên canh ngục cũng không có nói gì nhưng hắn lại thấy thái độ lo sợ bất an của đám canh ngục. Sau khi tra hỏi liền phát hiện bọn chúng đều bị đánh ngất trong suốt quãng thời gian đó.
Vậy tên Lãnh Phi kia đã đến nhà lao để gặp bốn tội nhân này.
Nhưng mà hắn có tra khảo thế nào cũng không cạy được miệng của bọn chúng. Hắn tức giận đánh chết một trong bốn người bọn chúng sau đó lôi người trực tiếp đến chỗ Lãnh Phi.
Hắn đã ẩn nhẫn quá nhiều rồi. Không biết tên Lãnh Phi này đang có âm mưu gì với Tiêu Dao đây?
Tay sai của hắn đều là những người có thực lực vậy mà cũng bị đám người Minh Lãm nhãi nhép này qua mặt. Hắn rất lo sợ... lo sợ tiểu muội của hắn bị bọn chúng hãm hại, hắn lại không kịp đến cứu muội ấy.
Vì vậy... vẫn nên trực tiếp bắt hết bọn chúng đi!!!
" Đại vương nói ai là tội nhân?"_ Nhạc Phượng Hy lên tiếng hỏi.
Diệp Khải nhếch miệng cười khinh bỉ. Có lẽ do hắn hành động quá đột ngột, tiểu tử này đã quá bất ngờ, bây giờ lại giả vờ không biết chuyện gì đang xảy ra. Hắn đoán tên này sẽ lấy cớ là không biết kẻ ở trong lều là kẻ giả mạo, cứ nghĩ là Tiêu Dao thật nên mới cho nàng ta vào trong.
Nhạc Phượng Hy không kiêng kỵ đứng đối diện với hắn, nhìn thẳng vào mắt hắn, cũng không quan tâm đám người Đặc Á đang nhếch nhác đứng cách đây không xa.
" Ý của đại vương tội nhân ấy chính là tiểu quận chúa?"
Đúng như hắn đoán!
Diệp Khải cười ha hả.
" Ngươi đừng giả ngốc nữa. Ta biết ngươi che giấu kẻ giả mạo ấy suốt những ngày qua rồi. Tiêu Dao thật sai lầm khi đã tin tưởng ngươi"
" Ồ~ vậy ra ngài đã phát hiện từ sớm rồi sao?! Sao đến bây giờ ngài mới đến bắt quả tang?"_ Nàng tỏ vẻ như bản thân đang nghe một chuyện cười vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
NezařaditelnéNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...