" Biểu ca..."_ Lâm Như Tuyết dịu dàng chào hỏi Tiêu Vận.
Tiêu Vận không cảm xúc, chỉ lãnh đạm gật đầu đáp chào lịch sự sau đó xoay lưng đi.
Lâm Như Tuyết nắm chặt tay thành nắm đấm cố kìm nén sự tức giận trong lòng.
Tên nam nhân khốn khiếp! Dám khinh rẻ nàng. Cứ đợi đến khi nàng thật sự cường đại, hắn sẽ phải quỳ xuống chân nàng, cầu xin làm nam nhân của nàng... tất cả mỹ nam trên thế giới này đều sẽ phục tùng nàng, làm nô lệ cho nàng suốt đời!!!
Nhạc Phượng Hy nhìn thái độ của Lâm Như Tuyết mà thầm cười... xem ra vị xuyên không giả này còn kiêu ngạo gấp nhiều lần Lâm Như Tuyết cũ, lại có tham vọng rất lớn... không biết đây sẽ là điểm tốt hay xấu đối với nàng ta đây~
" Lâu rồi không gặp, Lâm tiểu thư"_ Nàng lịch sự chào hỏi.
" Hừ!"
" Ta có nghe Lâm gia có biến lớn... cứ ngỡ sẽ khó mà tái kiến tiểu thư đây"
" Chuyện của gia tộc ta, không đến lượt ngươi xen vào"
" Tại hạ đâu dám! Thấy thái độ tiểu thư như vậy tại hạ cũng đoán được Lâm gia đã được giải quyết ổn thỏa. Tại hạ chỉ muốn chúc mừng tiểu thư"
" Gia tộc ta là một gia tộc lớn, chỉ bị đám ngu ngốc không biết lượng sức mình đến gây chuyện sao có thể suy sụp!?"_ Lâm Như Tuyết hãnh diện nói lớn, muốn cho tất cả mọi người cùng nghe.
Nhạc Phượng Hy phẫy quạt ngang mặt, mắt thầm liếc sang phía tay trái không xa, một ánh mắt sát khí đầy sự phẫn nộ hiện ra. Nàng nhếch miệng cười... có lẽ chưa đến lượt nàng động thủ đâu nhỉ?!
" Nếu như vậy thì tốt quá! Mong tiểu thư thuận lợi vượt qua cuộc thi lần này"_ Nàng tiêu soái bước qua vai Lâm Như Tuyết, mắt hiện rõ sự thách thức.
Lâm Như Tuyết cảm thấy bản thân bị trêu ghẹo mà bực tức... Lãnh Phi! Ngươi phải chết dưới tay ta!!!
Nhạc Phượng Hy đến chỗ Lãnh Minh Dực đang đứng...
" Lâm Như Tuyết kia dường như đã khác trước... trong thời gian ngắn mà đã hồi phục nội lực còn tiến bộ rất nhiều quả có điểm kỳ lạ... chắc chắn nàng ta có bí mật nào đó"_ Lãnh Minh Dực nhìn chằm chằm vào Lâm Như Tuyết đánh giá.
" Huynh đừng lo... dù gì cũng không đến lượt chúng ta động vào..."_ Nàng hất càm chỉ sang hình bóng đỏ rực cả người đang tràn đầy sát khí, mắt trừng trừng nhìn Lâm Như Tuyết như muốn ăn tươi nuốt sống.
" Lãnh Phi! Ngươi thấy không? Chung Nguyệt Trinh cũng có mặt kìa!!!"_ Hoàng Ái Ny lấy tay chỉ chỉ.
" Ừ"_ Nàng gật đầu.
" Chắc vì cuộc thi lần này có phần thưởng đặc biệt nên ai cũng muốn tham gia"_ An Nhiên nói.
" Là phần thưởng gì?"_ Nhạc Phượng Hy gãi đầu hỏi.
Cả đám quay lại trố mắt nhìn nàng như nhìn vật thể lạ vậy...
" Ngươi không biết thật á??? Mấy ngày qua ai cũng lan truyền tin tức này vậy mà ngươi không biết sao???"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
RandomNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...