Chương 136: Tin tốt, tin xấu

3.1K 129 4
                                    

Bịch!!!

" Lãnh Phi đội Minh Lãm thắng!!!"_ Trọng tài thông báo.

Nhạc Phượng Hy thu quạt lại, đưa tay đỡ lấy đối phương sau đó bước xuống đài.

" Ta thấy nha~ngoài Lưu Trác Thiên bị ngươi đánh đến xanh cả mặt, đi đứng không nỗi thì những người khác ngươi luôn nương tay..."_ Bạch Khinh Lục khoanh tay nói.

" Đánh người cũng phải nhìn mặt mà~"_ Nàng cười, tay nhận lấy khăn từ tay Vũ Hồng.

" Tình hình đội ta thế nào rồi?"_ Nàng hướng sang Dương Hàn Long hỏi. Hắn cũng vừa đấu xong liền qua chỗ nàng ngay.

" Chỉ còn Hoàng Việt Minh..."

Nàng cũng khá hài lòng với kết quả này. Bây giờ chỉ cần mọi người còn lại cố gắng thắng ở trận sau thì điểm cả đội sẽ vượt xa cả ba đội còn lại. Nàng cũng không nhất thiết phải đoạt giải quán quân. Những người khác thì ham muốn cái danh tiếng này nhưng nàng thì không... chỉ cần hoàn thành lời hứa với gia gia là được rồi. Tiếp sau đó thì tìm cách xâm nhập vào Thần Điện.

Hazzz kế hoạch là như vậy nhưng ai biết được sẽ có điều gì bất ngờ xảy ra chứ!?

Nàng cũng đã chuẩn bị tâm lý để có thể đối phó với kẻ thù.

Lâm Như Tuyết luôn nhắm vào nàng,trong mắt chỉ hận không rút xương lột da nàng ngay bây giờ.

Tề Ngọc thì vô cùng âm hiểm, nàng không tài nào đoán được suy nghĩ của hắn, càng không biết được bộ mật thật hay mục đích của hắn là gì...

Còn có cả Thần Giáo hành tung khó xác định.

Đến nay tiểu Kỳ vẫn không thể tỉnh lại, An Hiểu và Nguyễn Trang thì bị trúng bí độc chưa thể hóa giải. Liệu lần này bọn chúng còn muốn nhắm vào ai nữa đây?!

Nàng tin rằng với tính cách của Lâm Như Tuyết, nàng ta sẽ tìm cách đối phó với nàng, không cho nàng có cơ hội bước chân đến Thần Giáo.

"Oaaa Phượng Hy~ nhất định phải báo thù cho ta!!!"_ Hoàng Ái Ny sà vào lòng nàng... làm những người xung quanh phải quay lại nhìn, sao nữ nhân này lại bạo dạn như vậy? Dám ôm ấp nam nhân giữa chốn đông người!!!

" Có chuyện gì?"

" Muội ấy thua trận"_ Đông Phương Triệt đi theo sau nói.

" Thua thì thua thôi, việc gì phải bảo ta báo thù?! Bị đối thủ chơi xấu nên không phục sao? "

" ...."_ Hoàng Ái Ny không khẳng định cũng không phủ định, chỉ biết úp mặt vào ngực nàng.

" Chính vì thua đến không phục không được nên mới im lặng?! "_ Nàng tiếp tục đoán.

" Tại đối thủ là Tư Khắc Tiêu Dao nên... "_ An Nhiên cười gượng nói. Bên bọn nàng đều bị thua hết...

" À~"_ Nàng cố ý kéo dài âm thanh.

" Ngươi như vậy là có ý gì??? Ý muốn nói ta thua Tiêu Dao là chuyện tất nhiên hả???"_ Hoàng Ái Ny ngửa mặt lên tức tối nói.

" Ta có nói gì đâu, là ngươi tự nói ý chứ!!?"_ Nàng cốc lên đầu Ái Ny.

" Ngươi cũng muốn bắt nạt ta!!! "_ Hoàng Ái Ny tức đến đỏ cả mặt.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ