Chương 71: Thi luyện đan

8.3K 337 21
                                    

Ở khu vực luyện đan... Nhạc Thiên Kỳ thuộc nhóm 3 luyện đan gồm 12 thí sinh.

" Muội nghe nói hai nhóm đầu đều may mắn bốc trúng đề dễ"_ An Nhiên lo lắng nói.

Thể lệ cuộc thi luyện đan là thí sinh sẽ được chia làm 7 nhóm nhỏ sẽ được bốc thăm 7 loại đề... trong đó có 4 đề dễ, 3 đề khó. Mỗi nhóm thi thì sẽ chọn được 4 người có điểm cao nhất lọt vào vòng trong.

" Sau đây là đề thi của nhóm 3!"_ Sư huynh chủ trì cuộc thi dõng dạc nói.

" Luyện Phục Hồi Đan bậc trung trở lên!!!"

" Chết rồi!!! Là Phục Hồi Đan... làm sao đệ ấy luyện được đây"_ An Nhiên lắc đầu thất vọng.

" Không đâu... đệ ấy sẽ làm được thôi"_ Nhạc Phượng Hy tràn đầy tự tin nói.

Trên đài, đám thí sinh khi nghe đề thi liền sa sút tinh thần... Phục Hồi Đan để luyện được cũng không phải điều dễ bây giờ đề còn yêu cầu đan phẩm phải ở bậc trung.

Sơ phẩm còn chưa chắc luyện được chưa chắc trung phẩm?!!!

Còn lại có bốn người đã bắt đầu chọn lấy nguyên liệu trong đó có Thiên Kỳ.

Hắn nhớ lại lời dạy của Hy tỷ... loại đan dược này hắn cũng từng làm qua nhưng chỉ có vài ba lần là thành công... hy vọng lần này sẽ không phạm sai lầm.

Nhạc Thiên Kỳ đưa nguyên liệu về vị trí sau đó ngước sang nơi Nhạc Phượng Hy đang đứng.

Tỷ tỷ đang đứng cổ vũ cho hắn... hắn không được phụ lòng tỷ tỷ.

Khoảng nửa nén nhang sau, hầu hết các thí sinh đều bị thất bại, lò luyện bị nổ, nguyên liệu không phù hợp... chỉ còn lại bốn người vẫn còn trụ vững.

" An Hiểu, ngươi có biết ba người kia là ai không?"_ Nàng chỉ về phía ba người đang luyện đan. Trong ba người thì chỉ có một tiểu cô nương cũng trạc tuổi Thiên Kỳ, hai người còn lại thì lớn hơn 2, 3 tuổi. Nhìn ba người họ đều có tư chất luyện đan rất tốt.

" Ừm... tiểu cô nương kia là ngũ tiểu thư của Hiên Viên gia - Hiên Viên Ninh, từ nhỏ đã nổi tiếng với tài luyện đan hơn người. Vị nam tử bên trái kế bên Thiên Kỳ cũng là người của Hiên Viên gia - Phan Vũ, nghe nói hắn được cả gia tộc ưu ái. Người còn lại là người của Tiêu gia - Tiêu Hải"_ An Hiểu giải thích cặn kẽ.

" Tiêu gia sao?"_ nhắc đến Tiêu gia, nàng chợt nhớ Tiêu Vận, người không hẳn là bạn cũng không phải là thù.

" Huynh biết hắn?"

" Không, nhưng ta đã từng hội ngộ người của Tiêu gia"

Tiêu Vận hẳn là có mặt tại đây... nàng quan sát khắp khán đài...

Đây rồi! Hắn đang đứng bên cạnh một chân nhân râu tóc bạc phơ ngồi ở vị trí giám sát cuộc thi.

Tiêu Vận cảm giác có người đang nhìn mình, hắn cảnh giác nhìn lại về phía nàng. Đập vào mắt hắn là đôi thủy mâu quen thuộc mà hằng đêm hắn đều mơ thấy.

Nàng đang ở trong học viện này!!! Nàng còn giả trang làm nam nhân... vậy thì ngay cả tên cũng có thể đổi.

Thảo nào hắn dò hỏi các sư huynh, sư đệ chủ trì cuộc khảo sát mà không ai biết đến người tên Nhạc Phượng Hy. Hắn cứ nghĩ nàng sẽ không tham gia vào học viện nhưng hắn vẫn muốn hy vọng gặp lại nàng lần nữa.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ