Chương 116: Đêm yến tiệc đầu tiên

5.1K 190 33
                                    

Bầu trời đêm đầy sao, trăng rằm soi sáng khắp nơi.

Nơi Lạc Linh thành vốn đã đông đúc nay lại càng tấp nập hơn, người người đều đổ ào đầy ngoài đường. Ai ai cũng chỉnh soạn những bộ y phục mới đẹp, những đứa trẻ tinh nghịch cùng nhau vui đùa...

Đêm nay không chỉ là lễ hội truyền thống của Lạc Linh thành chúc mừng mùa bội thu năm nay mà còn là đêm yến tiệc đầu tiên, là ngày mở đầu cho Tứ Đồ Quốc diễn ra.

Tại phủ thành chủ đã hội tụ hầu hết những học viên của bốn nước...

Mỗi người đều diện trên người đồng phục của học viện, bên người còn đeo miếng ngọc bội khắc ký hiệu đặc trưng cho đất nước của họ.

" Sao bây giờ vẫn chưa thấy Phượng Hy với Dương Hàn Long tới nhỉ?!"_ An Nhiên nôn nóng nhìn ra ngoài cửa.

" Chắc tỷ ấy đang trên đường đến"_ Vũ Hồng nói.

" Ừ... ừ... lúc nãy muội cũng đã nói như vậy. Cứ chậm trễ như thế là người ta không cho vào nữa đâu"_ An Nhiên chống hông nói với Vũ Hồng.

" A!!!"_ Nhạc Thiên Kỳ chợt reo lên.

" Đệ sao vậy??? Nhạc Phượng Hy đến rồi hả? Ở đâu???"_ An Nhiên ngó dáo dác tìm người.

" Không phải! Đệ thấy Vỹ ca vừa đến kìa"_ Nhạc Thiên Kỳ chỉ tay về hướng Tống Vỹ Tinh.

" Đây đây!!! Tống Vỹ Tinh! Bọn ta ở đây!!!"_ An Nhiên vẫy tay.

Tống Vỹ Tinh nhàn nhạt đến nơi tập trung của đoàn.

" Mấy bữa nay ngươi đã đi đâu vậy? Hại bọn ta cứ tưởng ngươi sẽ từ bỏ thi đấu"_ Hiên Viên Ngạo dắt theo Hiên Viên Ninh đến, vừa thấy Tống Vỹ Tinh thuận miệng liền hỏi. Ngoài Nhạc Phượng Hy và Dương Hàn Long ra, hắn rất hiếu kỳ với thực lực của cái tên này. Hắn ta thật ra không tầm thường như đã thể hiện bên ngoài mà chính là vì hắn ta cố ý khống chế sức mạnh để làm bản thân không nổi bật.

" Ta đi tập luyện"

" Thật là... ta không hiểu nam nhân các ngươi đang nghĩ cái gì nữa, cứ nổi hứng là làm liền sao???"_ An Nhiên ôm trán nói.

"...."

" Ngươi tốt nhất đừng nên gán ghép hắn với nam nhân khác vì... như thế sẽ rất oan uổng cho tất cả nam nhân trên thiên hạ a~"_ Một giọng nói vang lên.

" Nhạc Phượng Hy!!! Ngươi đến khi nào vậy?"_ An Nhiên ngạc nhiên nói lớn.

" Suỵt! Bây giờ ta là Lãnh Phi"_ Nàng giơ ngón trỏ lên miệng, nháy mắt nói. Nàng vốn dĩ lấy thân phận Lãnh Phi để tiến vào học viện, mặc dù sau này thân phận nữ nhân đã bại lộ nhưng các gia gia đã giải quyết ổn thỏa mọi chuyện, hiện tại chỉ có người của học viện mới biết nàng là Nhạc Phượng Hy, còn những người khác không hề biết gì về một tiểu tử vô danh như nàng.

An Nhiên nhanh chóng bịt miệng lại. An Hiểu phì cười cốc nhẹ lên đầu vị tiểu muội này...

Nhạc Phượng Hy quay sang cười với Tống Vỹ Tinh.

" Rất vui khi ngươi đã quay lại đúng lúc"

Hắn gật đầu đáp lại, âm trầm nhìn về phía Dương Hàn Long đang đứng khuất sau lưng nàng...

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ