Chương 74: Sư phụ và thầy

8.5K 339 10
                                    

Nhạc Phượng Hy được triệu gọi gặp các vị lão sư đầu tiên...

" Ngươi là Lãnh Phi?"_ Một lão sư râu đen nghiêm nghị hỏi.

" Đúng vậy, là đệ tử"_ nàng lễ phép

" Ngươi là người chiến thắng cuộc khiêu chiến sao? Nhìn ngươi còn rất trẻ"_ Lão sư mặc áo hoa vuốt râu dài nhận xét nàng.

" Đệ tử chỉ là gặp may mắn"

" Ngươi không cần che giấu, bọn ta đã quan sát hết cuộc thi đấu của ngươi rồi. Ngươi rất có thực lực đấy"

" Đa tạ"

" Ngươi là người thuộc gia tộc nào? Nhìn kỹ thuật của ngươi rất khác lạ, cao nhân nào đã dạy ngươi kỹ thuật này?"

" Đệ tử chỉ là thường dân bình thường, việc tu luyện là do tiểu sinh tự lĩnh ngộ, không hề được cao nhân chỉ dạy"

Các lão sư không tin, cứ nghĩ tiểu tử này đang muốn giấu danh tính của cao nhân đó. Ai mà có thể tin được, một người tuổi còn rất trẻ, chưa thể hiểu hết chuyện đời thì làm sao tự mình lĩnh ngộ tu luyện mà không có sự trợ giúp của gia tộc hay cao nhân.

" Ta chưa nghe đến gia tộc Lãnh gia. Phải chăng là gia tộc mới?!"_ Một lão sư lên tiếng hỏi các vị còn lại.

" Ta cũng chưa nghe đến tên đó. Nếu là gia tộc mới thì chắc chắn rất mạnh. Mọi người nghĩ xem, năm nay có đến 4 người họ Lãnh xuất hiện ở học viện chúng ta, trong đó có đến 2 người là Linh Vương (là Dực ca và Hy tỷ á...vì Hy tỷ đánh thắng LNT là Linh Vương nên tỷ được xếp là Linh Vương), 1 Linh Tông (Vũ Hồng) và 1 Luyện Đan Sư (tiểu Kỳ nhà ta!!!)"_ Lão sư áo hoa nói.

"...và tất cả đều lọt vào đầu bảng"_ Lão sư râu đen tiếp lời.

" Lãnh Phi, các ngươi có phải người cùng gia tộc không?"

" Không phải ạ..."_ Nàng trả lời.

Các lão sư bắt đầu bàn bạc... sau đó kêu đệ tử đứng bên cạnh ra ngoài gọi những người còn lại vào, là những học viên đầu bảng của hai hạng mục.

Nếu những học viên tài năng này chưa được các gia tộc khai thác thì sẽ rất tiện nếu lão sư ở đây thu nhận làm đệ tử và bao bọc cho chúng mà không cần kiêng kỵ với đám gia tộc kia.

Một lát sau, mọi người đều có mặt đầy đủ trừ Lâm Như Tuyết (vì còn đang bất tỉnh).

Các lão sư bắt đầu trận chiến của riêng mình... tranh giành đệ tử.

Vị lão sư râu đen gọi là Quy Bình lão sư vốn từ đầu nhắm vào Hiên Viên Ngạo nên hết lòng lôi kéo hắn vào. Tất nhiên các lão sư còn lại cũng không bỏ cuộc dễ dàng...

Cả khán phòng chỉ có tiếng cãi nhau tranh giành rất khốc liệt của các vị lão sư.

Hiên Viên Ngạo từ đầu đến cuối chỉ biết im lặng thỉnh thoảng lại lén nhìn sang Lãnh Phi... trong ánh mắt hắn hiện lên tia nghi ngờ và tò mò.

Nàng tất nhiên cảm nhận được có người đang dò xét mình, nàng quay lại nhìn Hiên Viên Ngạo.

Hắn vẫn không thay đổi cảm xúc, gật đầu chào hỏi với nàng.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ