Kinh thành Thương Vũ là một nơi rất phồn hoa rộng lớn...
Đoàn Minh Lãm được sắp xếp cả một viện phòng rộng lớn để nghỉ ngơi.
" Phượng... Hy..."_ An Hiểu yếu ớt nói.
" Ta đến chẩn bệnh"_ Nàng ôn nhu nói.
Thật ra An Hiểu và Nguyễn Trang đã tỉnh lại trước khi rời khỏi Lạc Linh thành... nhưng nàng luôn bị họ tránh mặt nhất là An Hiểu.
Mặc dù lúc đó An Hiểu hoàn toàn bị người khác khống chế nhưng tâm trí vẫn còn...
Tận mắt nhìn thấy bản thân đâm một nhát vào Nhạc Phượng Hy, máu chảy ướt đẫm cả bàn tay, hình ảnh Nhạc Phượng Hy ôm một bụng đầy máu như là một cơn ác mộng không thể nào quên được đối với An Hiểu.
Nhạc Phượng Hy thấy An Hiểu tự trách mình như vậy, nàng cũng muốn đến khuyên nhủ nhưng chỉ cần thấy bóng dáng nàng thì An Hiểu lại bị co giật và sốt cao, trong mắt tràn đầy nỗi hối hận và sợ hãi. Vì vậy nàng đành phải tạm thời tránh mặt để không để An Hiểu kích động nữa...
Thân thể An Hiểu vẫn còn rất yếu, độc trong người vẫn chưa được giải hết lại gặp phải tinh thần sa sút như vậy... nếu không kịp chữa trị thì e rằng ngay cả tính mạng cũng khó mà giữ được.
Trong thời gian qua nàng luôn gián tiếp chữa trị cho hai người họ thông qua Hiên Viên Ninh nhưng nếu không thể tiếp cận họ thì nàng không thể nào điều trị tiếp được.
Đối với Nguyễn Trang thì có chút thuận lợi hơn ngoài việc hắn cứ ngây ngốc gọi tên Thiên Lâm. Sau khi chẩn bệnh xong nàng liền giao cho Hiên Viên Ninh chăm sóc hắn rồi tiếp tục đến gặp An Hiểu.
An Hiểu vừa thấy nàng thì bắt đầu run rẫy, theo bản năng nhìn xuống hai bàn tay mình rồi liên tục chà chà lên chăn.
Máu... máu có rất nhiều!!! Tay nàng đều là máu của Nhạc Phượng Hy, là nàng đâm, chính tay nàng đâm...!!!
Nhạc Phượng Hy đau xót bắt lấy tay của An Hiểu rồi ôm chặt An Hiểu.
" Ổn rồi, ổn rồi, mọi chuyện đã qua rồi, không sao nữa rồi"
" Xin lỗi... Xin lỗi... Ta không cố ý... Lúc đó... "_ An Hiểu càng nói trong mắt càng lộ ra vẻ hốt hoảng, hình ảnh đầy máu kia lại hiện rõ rệt trong đầu.
An Hiểu bắt đầu co quắp người lại co giật...đôi mắt thâm đen chảy hai hàng nước mắt nhìn mà thấy xót xa.
Nhạc Phượng Hy nhanh chóng châm vài huyệt lên đầu An Hiểu. Sau khi cả người An Hiểu mềm nhũn đi, nàng cẩn thẩn đỡ An Hiểu nằm lại rồi lấy tay bắt mạch.
Mạch đập nhanh yếu, mặc dù đã giải được phần lớn độc tính trong người An Hiểu nhưng do ảnh hưởng tâm lý mà đã đẩy phần chất độc còn lại phát tán mạnh lên.
Cứ như vậy An Hiểu sẽ không qua khỏi hai tháng...
Nhạc Phượng Hy chau mày nhìn An Hiểu yếu ớt ngủ trên giường. Điều trị tâm bệnh không phải dễ, nhưng nguyên nhân là ở nàng vì vậy chỉ có nàng mới có thể giúp được An Hiểu.
Khi An Hiểu tỉnh dậy đã là quá trưa... dưới ánh nắng chói chang xuyên qua cửa sổ, có một bóng người đang ngồi đọc sách. Theo hướng nhìn của An Hiểu thì chỉ thấy dáng nghiêng của người đó, An Hiểu ngồi bật dậy chăm chú nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
CasualeNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...