Đoan Hiên cùng vài vị giáo đồ dùng quang linh để chữa trị cho mọi người... những áng sáng trắng, xanh cứ thế xoa dịu cơn đau và làm khép miệng vết thương.
Chỉ có chút quang linh vậy mà cả đám người dong binh đoàn đã sáng mắt lên như sao, lộ rõ sự ngưỡng mộ, tôn kính.
Nhạc Phượng Hy liếc xéo khinh thường đám người ngu ngốc đó... sau đó nàng bỏ ra chỗ khác tự tìm chỗ dựng trại...
.................
Tại sao xung quanh nàng lại có nhiều mặt dày bao vây thế này a~
Không phải chỉ qua đêm trong rừng sao? Nhóm ai tự nấy lo chứ?!
Vậy mà tình cảnh bây giờ lại là... cả đám ngồi cùng nàng...
Lý do cũng dễ hiểu nha!
Nhóm nàng gồm 4 người (Hỏa Phụng còn ở trong không gian), tỷ muội An Hiên có vẻ quý nàng nên cũng ngồi chung tán chuyện... chỉ bao nhiêu đây người nàng không để ý, thậm chí rất sảng khoái vui vẻ.
Thế nhưng cái người Đoan Hiên gì đó sao lại đến chỗ nàng làm gì? Cả khu rừng đều rất rộng rãi, thiếu gì chỗ trống để nghỉ ngơi.
Vậy mà An Nhiên- tiểu muội của An Hiểu lại vô tư cùng ngưỡng mộ hắn mà mời hắn cùng tụ lại. Đây là chỗ của nàng nha!!! Sao nàng lại không được quyết định chứ?!
Thôi được! Hắn cũng không sao... nhưng...
TẠI SAO CÁI BÀ CHẰN MÀU "HƯỜNG" KIA CŨNG ĐẾN VẬY??? 😬😬😬
Ngồi chỗ của nàng thì không nói đi... thế thì còn trưng bộ mặt khinh thường cùng ganh ghét với nàng làm gì a~ >_<
Không thích nàng thì tự động sang chỗ khác ngồi đi!!!
Chuyện làm nàng tức giận hơn đó là...
Cái tên thánh tử mặt dày đó rất tự nhiên, chọn nơi gần nàng nhất để an tọa... tiếp sau đó là "cái đuôi màu hường" bám sát theo sau và liên tục phóng tia sét ghen tỵ
Nàng gắng nhịn... phải nhịn... hiện tại nàng không đánh lại tên Đoan Hiên kia nên phải nuốt cục tức vào bụng.
Rắc! Rắc!
Tay nàng bóp chặt cành cây xuyên thịt làm nó bị gãy nát...
" Tỷ... Ca ca, tay huynh có bị sao không?"_ Vũ Hồng lo lắng lấy khăn lụa ra lau tay cho nàng.
" Ta không sao... muội nướng thịt đi, ta đi dạo xung quanh một lát"_ Nàng phủi áo đứng dậy. Tốt nhất nên đi dạo hít thở lấy lại tinh thần nếu không nàng sẽ phát "nổ" lên mất.
Nhạc Phượng Hy nhàn hạ đi vòng vòng... đêm xuống không khí có phần mát lạnh, nàng hít thật sâu... hơi lành lạnh bay thẳng vào mũi làm nàng cảm giác sảng khoái dễ chịu... thực khác với thế kỷ 21 với không khí đầy khói bụi ô nhiễm, cái gì cũng là nhân tạo, những sinh vật tự nhiên thì ngày càng khan hiếm...
Nàng thở dài... dù sao nơi đó cũng từng là quê hương của nàng, nơi có khoa học tiên tiến, có bạn bè, đồng nghiệp, có những đứa con tinh thần mà nàng dày công nhiều năm phát minh ra... bây giờ tất cả đã không còn nữa nhưng...
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
RandomNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...