" Đành phải tiễn các vị đến đây. Nguyễn Trang đa tạ các vị đã chiếu cố tại hạ suốt những ngày qua. Tại hạ sẽ ghi tạc trong lòng, nhất định sẽ báo đáp ân tình này"_ Nguyễn Trang một thân áo giáp bạc rắn chắc, trên đầu đội chiếc mũ giáp có khắc huy hiệu của Thương Vũ quốc. Hắn đã được hoàng thượng ban hiệu tướng quân, được huy động quân tiến đến hải cảng phía tây nam diệt loạn Hắc Thuỷ.
Đoàn Minh Lãm bọn nàng cũng nhận được giấy ký kết thông hành ngoại thương của hoàng đế Thương Vũ liền xuất phát lên đường. Nguyễn Trang nhân tiện đưa tiễn mọi người một đoạn.
" Nguyễn tướng quân không cần phải làm vậy. Chúng ta cũng không làm gì nhiều. Tất cả đều là do nỗ lực của tướng quân mà có. Mong rằng tướng quân nhanh chóng mang tin vui trở về"_ Nhạc Phượng Hy lịch sự đáp lại.
" Nhất định. Khi đó mong có thể mời các vị đến dự hôn lễ của chúng tôi"_ Nguyễn Trang mỉm cười đầy tự tin rồi một lần nữa chào tạm biệt mọi người,quay ngựa dẫn quân rời đi.
" Chậc! Không ngờ ngươi lại có thể quen biết những người tai to mặt lớn thế này"_ Tần Minh chẹp miệng. Cứ tưởng tên Lãnh Phi này giống hắn, không thích xây dựng quan hệ với những người có địa vị như thế này.
" Nè! Ta nhớ ngươi đâu phải người của Minh Lãm chúng ta, tại sao cứ đi theo bọn ta làm gì? "_ An Nhiên trợn mắt nói.
" Ha! Chỉ cần hắn chấp nhận khiêu chiến của ta thì ta sẽ rời đi "_ Tần Minh nhếch miệng nói. Hắn còn chưa trả đũa chuyện lần trước lừa hắn say rượu rồi bỏ mặc hắn lại Hồng Lâu Mộng đâu.
Nhạc Phượng Hy ngáp dài... hắn suốt ngày cứ lèm bèm đòi khiêu chiến với nàng, nghe đến nhàm cả tai -_-
" Tần Minh! Ta nghĩ ngươi không cần khiêu chiến với Lãnh Phi đâu"_ Hiên Viên Ngạo tốt bụng nhắc nhở. Trước đây hắn cũng giống như Tần Minh hiện giờ. Hắn trước đây rất tự tin với bản thân, lại không biết hòa nhập với người khác. Hắn hoàn toàn không có bằng hữu. Đến khi nàng xuất hiện, nàng đã bộc lộ thực lực đến kinh người đã kích thích tính háo thắng của hắn. Lúc nào hắn cũng muốn so thực lực với nàng, nhưng chưa lần nào hắn thắng nàng cả. Sau đó không biết từ lúc nào hắn đã trở thành bạn đồng hành với nàng và mọi người. Hắn... bây giờ đã có những bằng hữu tốt, không còn cảm giác cô đơn nữa rồi.
" Hừ! Các ngươi nghĩ ta không đánh lại hắn à?!"
Mọi người đồng loạt quay sang nhìn hắn...
" Khụ... được rồi. Lúc đó là ta đã thua hắn nhưng ta muốn đấu lại! Không được à??? "_ Hắn cãi bướng.
Mọi người tặng hắn cái nhìn khinh thường →_→
Crộp!!!
" Không rãnh"_ Nhạc Phượng Hy an nhàn cạp táo.
" Vậy thì ta cứ đi theo ngươi đến khi nào ngươi rãnh thì thôi"_ Tần Minh không chịu thua.
" Tùy "
Nhạc Phượng Hy ăn xong táo liền quăng lõi táo vào Tần Minh rồi nhanh chóng thúc Hắc Báo chạy nhanh đi.
" Lãnh Phi!!! Ngươi đứng lại đó!!! "_ Tần Minh tức đến nghiến răng liền thúc ngựa đuổi theo.
" Dịch Tư! Huynh cứ giữ đội hình như vậy đi từ từ phía sau, đừng cố đuổi theo chúng ta"_ Hoàng Việt Minh phân phó xong liền cùng Tiêu Vận, Dương Hàn Long đuổi theo nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
Ngẫu nhiênNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...