Chương 81: Thần Thú thức tỉnh

7.9K 311 12
                                    

Không hiểu sao sau khi Nhạc Phượng Hy bị cấm túc, mọi người bám theo nàng khá nhiều a...

Đặc biệt là... các lão sư!

Họ dường như muốn điều gì đó ở nàng thì phải?! Lúc nào cũng để ý đến nàng, giám sát nàng...

Cũng chính vì thế mà tự do của nàng bị thu hẹp lại T_T

Lúc muốn đi dạo cũng bị hỏi han, lúc muốn trốn học cũng khó mà thực hiện được...

" Dạo này thấy ngươi không phá phách nữa nhỉ?!"_ Hiên Viên Ngạo khoanh tay nhìn nàng.

Nhạc Phượng Hy nằm dài trên bàn, mắt lườm hắn một cái... bộ nàng hay phá phách lắm sao, chỉ là thường xuyên trốn học hoặc là chọc phá Chung Nguyệt Trinh và Lâm Như Tuyết thôi...

" Ta không thấy ngươi tu luyện lại không tham gia các buổi học... ngươi không muốn bản thân mạnh hơn à?"_ Hiên Viên Ngạo hỏi tiếp. Hắn thật lòng muốn đấu một trận công bằng với Lãnh Phi nhưng có vẻ hắn ta không màng quan tâm đến chuyện này.

Bình thường mọi người đều muốn bản thân trở nên ngày càng cường đại, nên càng phấn đấu hơn nhưng đối với Lãnh Phi hắn không thấy như vậy... có lúc hắn còn nghĩ Lãnh Phi tự cao tự đại, tự cho mình đã rất mạnh không ai so bì được nên không tập luyện nữa nhưng rồi...

Trong một lần tình cờ hắn thấy Lãnh Phi chạy bộ sau núi, thậm chí còn buộc túi đá nặng ở hai chân, sau lưng còn đeo thêm cái túi nặng...

Hắn thật hiếu kỳ... tại sao không tập hấp thụ linh khí tu luyện mà lại tự hành hạ bản thân như vậy?!

Hắn cũng từng nghe đến việc tập thể lực để duy trì sức lực chiến đấu lâu dài nhưng chỉ là tập chạy bộ đơn giản hoặc tập kiếm thuật còn cách tập của Lãnh Phi rất khắc nghiệt!

" Ta có tu luyện chỉ là ngươi không thấy thôi"_ Nàng nhún vai nói.

" Ta thật muốn so tài với ngươi đấy!"

" So tài?! Ok"

" Ô... gì?"_ Hắn ngơ ngác.

" Là ta đồng ý so tài với ngươi. Ngươi muốn chúng ta đấu như thế nào đây?"

" Sắp tới là có một kỳ thi, các học viên sẽ phải vào linh giới đặc biệt của học viện, trong đó gồm có 9 bí cảnh, dựa vào đó mà sắp xếp cấp độ..."

" Ừm... thú vị đấy!"_ Nàng xoa cằm.

" Ta nghe nói ai đạt vượt qua từ vòng 7 trở lên thì sẽ được tham gia hội Tứ Đồ Quốc sắp tới...ngươi sẽ tham gia chứ?"

" Cái đó... không tham gia mà chỉ đến xem được không?"_ Nàng chớp mắt hỏi.

" Ngươi..."

" Ta đùa thôi. Tất nhiên phải tham gia rồi"_ Nàng nhún vai.

" Lãnh Phi!!!"_ Hoàng Ái Ny chạy vào.

" Có chuyện gì?"

" Học viện cho phép các học viên nghỉ phép ba ngày. Chúng ta đi chơi đi!"_ Hoàng Ái Ny đề nghị.

Thật ra là nàng muốn tạo điều kiện cho Hoàng Việt Minh và Nhạc Phượng Hy ở cạnh nhau. Dù sao huynh ấy cũng là ca ca của nàng còn Nhạc Phượng Hy là bằng hữu chí cốt nhất... nếu hai người được thành một đôi thì cũng không có gì là vô lý cả... thoạt nhìn hai người rất hợp a~

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ