Chương 85: Ta yêu nàng

8.6K 317 45
                                    

" Long, ngươi và tiểu Phụng giúp ta đưa hai người vào phòng ở trên lầu..."

" Mộc Mộc, Tiểu Cầu! Hai ngươi nhanh chóng thu thập số dược liệu trong đây..."_ Nàng đưa tờ giấy ghi chi chít tên các dược liệu.

Nhạc Phượng Hy tất bật chạy qua chạy lại lấy thuốc các loại...sau đó tức tốc chạy vào phòng.

Lãnh Minh Dực và Hoàng Việt Minh nằm song song với nhau trên giường. Hoàng Việt Minh sắc mặt ngày càng tệ, mồ hôi nhễ nhại ướt đẫm cả áo... Lãnh Minh Dực thì mất máu quá nhiều, cả khuôn ngực hắn ướt thẫm màu đỏ của máu.

Nàng xé áo Lãnh Minh Dực tiến hành xử lý, băng bó vết thương và đắp thuốc... suốt hai canh giờ nàng tập trung tinh thần cao độ để cầm máu, may vết thương lại, nếu nàng có đầy đủ dụng cụ phẫu thuật thì có thể làm nhanh hơn, an toàn hơn rồi...

Tiếp đó nàng cho Lãnh Minh Dực uống Hồi Huyết Đan để bổ sung lượng máu đã mất... trong lòng thầm suy nghĩ kế sách trả thù Lâm Như Tuyết, hắn đã mất bao nhiêu máu thì nàng sẽ bắt ả trả ngần ấy máu!!!

Sau đó nàng qua chăm sóc cho Hoàng Việt Minh... nàng bắt mạch thì thấy mạch đập loạn xạ, cả người nóng rực. Nàng vận linh lực xâm nhập vào đan điền, các kinh mạch đều bị bạo động, khi nàng sắp tiến gần đan điền liền bị ánh hoàng quang đẩy mạnh nàng ra, không cho nàng tiếp cận...rốt cuộc đây là gì?

Nàng hiện tại không còn thời gian suy ngẫm nữa, đành phải chọn xử lý những triệu chứng bên ngoài trước...cho hắn uống Hoàn Linh Đan để ổn định các kinh mạch sau đó truyền linh lực trị thương...

Sau khi hai người tạm thời đã hết nguy hiểm, Nhạc Phượng Hy choáng váng nghiêng người sắp khụy xuống... cơ thể của nàng đang dần mất năng lượng...

Dương Hàn Long nhanh chóng đỡ lấy nàng...

" Long, cảm ơn..."

" Hãy nghỉ ngơi đi"

Nàng mỉm cười yếu ớt nói.

" Ta không sao... ngươi giúp ta thay y phục cho họ"

Dương Hàn Long thấy khó chịu trong lòng. Nàng đã mệt mỏi như vậy mà còn lo nghĩ đến hai người kia...

Hắn thật muốn kiên định một lần bắt ép nàng phải biết giữ gìn sức khỏe, có việc gì cứ để hắn lo... nhưng...

... hắn có quyền đó sao?...

... nàng vẫn sẽ không để mặc hai người kia mà nghe theo hắn...

Dương Hàn Long thở dài tiến đến giường cởi y phục cho Lãnh Minh Dực... bỗng hắn dừng động tác lại, bối rối nhìn nàng.

"...."

Nàng đang sắp xếp dụng cụ y tế bỗng cảm thấy có người đang nhìn mình, nàng quay lại hỏi.

" Có chuyện gì sao?"

"...ừm... nàng có thể ra ngoài một lát không?"

" Hả? Ta ở đây có sao đâu?!"

Vừa nói xong nhìn bộ mặt đen của Dương Hàn Long, nàng chợt nhớ ra đây là thời đại cổ trang, rất chú trọng tiết lễ... ắt hẳn việc nam nữ cách biệt là không thể tránh khỏi a~

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ