Chương 108: Tiến đến Thương Vũ

6.6K 271 43
                                    

Mấy ngày nay ta bị ốm 😫😫😫 nên đã chậm trễ đăng chập mới... mong m.n thông cảm 😙

........................................................................

Sau cơn sóng về phế vật Nhạc Phượng Hy trở thành đại cường nhân và Nhạc Thiên Kỳ nhanh chóng trở thành đệ tử của Hoa Khê và Ngạch Tâm Sư Tôn... thì lại dấy lên một cơn sóng khác...

Lâm Như Tuyết chính thức trở thành giáo đồ của Thần Giáo!!!

Nghe nói sau khi bị Nhạc Phượng Hy đánh trọng thương còn bị huy dung đã nhanh chóng quay về Lâm gia điều trị. May mắn được Thần Giáo dốc lòng chữa trị nên không những lấy lại được dung nhan mà còn bộc phát quang linh căn, được Thần Giáo trọng dụng cho gia nhập vào Thần Giáo...

Tuy vậy...

Sau cuộc thi bí cảnh, cả học viện đều rất bận bịu cho đợt Tứ Đồ Quốc sắp cận kề... ai ai cũng cắm đầu vào tu luyện tiến cấp mà không màng đến thế sự khác... những cơn sóng chẳng qua mấy ngày liền yên ả trở lại.

Ngay cả Nhạc Phượng Hy cũng không dám bỏ bê việc tu luyện của mình... không chừng trong Tứ Đồ Quốc nàng sẽ lĩnh ngộ được nhiều nhân tài có trình độ cao hơn hẳn mình!? Nàng tuyệt đối không thể thua kém người ta được!!!

Nàng ngoài việc hướng dẫn mọi người phương pháp tập luyện thì hầu hết thời gian nàng đều ở trong không gian tu luyện. Nàng vừa nâng cao linh lực trong đan điền vừa phải tập trung điều hòa các hệ, đồng thời phải làm những nụ hoa của nàng được "ăn no" vì vậy thời gian nàng cần tu luyện phải gấp đôi so với người bình thường😥

Cuối cùng kết quả của sự siêng năng làm nàng rất hài lòng... nàng thăng cấp thành Linh Tôn ^0^ *tung hoa*

Hiện tại hai đóa hoa là Bỉ Ngạn và Mẫu Đơn nằm yên trong đan điền nàng cũng đã nở to hơn ^0^

Điều nàng vui nhất là nghe được thông báo từ Mộc Mộc... phong ấn thứ ba của nàng đã được cởi bỏ. Linh cảnh đã được mở rộng đến bạt ngàn... vùng biển vốn bị che khuất bởi sương mù nay lại hiện rõ trước mắt nàng.

A!!! Nàng thấy xa xa ở giữa biển... hình như có một hòn đảo?!

" Chủ nhân! Đó là Phục Linh Đảo"

" Phục Linh Đảo là gì?"

" Là một hòn đảo do chính tay Thần Sáng Thế tạo ra dành tặng cho chủ nhân. Cũng có thể nói hòn đảo này chính là trung tâm linh lực của cả không gian này... thật hoài niệm a~ chủ nhân đã dùng sức mạnh của hòn đảo này để tạo ra mọi thứ trong đây ngay cả tiểu tiên cũng vậy a... "_ Mộc Mộc vừa nói vừa rươm rướm nước mắt...

" Vậy đến đó xem thử..."_ Hòn đảo đó thần kỳ như vậy sao?! Nàng thật hiếu kỳ a~

Nàng gọi Kim Loan bay thẳng đến Phục Linh Đảo...

Khi bay đến gần mỏm đảo nàng cảm nhận rất mãnh liệt một nguồn sức mạnh phát ra...

Nàng theo sự chỉ dẫn của Mộc Mộc mà đi sâu vào trong hòn đảo... thật tuyệt a~ mọi thứ nơi đây từ đất đá đến cây cỏ đều chứa đựng nguồn linh lực rất thuần khiết nha!!!

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ