" Thiếu gia! Tại sao người lại muốn đến đây? Nơi này bề ngoài nhìn rất thanh khiết nhưng ẩn bên trong lại toát lên chướng khí rất nặng. Tiểu nhân lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của ngài"
" Trước đây ta từng nói với ngươi rồi, mỗi đêm ta luôn nghe thấy có tiếng nói nhắc ta phải đến nơi này. Lão đạo sư kia cũng nói ta nên tự mình tìm hiểu, không phải sao?"
" Thiếu gia..."
" Vũ Mặc! Ngươi về đi! Ngươi cứ càm ràm mãi như vậy, phiền quá đi!"
Vũ Mặc thầm khóc trong lòng. Có một chủ nhân ham chơi như vậy, kẻ tôi tớ như hắn muốn quản cũng quản không được.
Phong Liên Khanh vuốt lọn tóc xỏa trước mặt, mắt hoa đào nhìn tòa điện trắng ngà tỏa hào quang sáng chói.
Thần Điện sao? Hắn thật tò mò cái đám tự xưng thần này bản lĩnh thế nào.
........................................................................
" Công chúa, chúng ta phải làm như vậy sao? Quỷ Vương đã ra lệnh cấm..."
Choang!!!
Yêu Cảnh Ly đập ly rượu vào đầu tùy tùng.
" Ngươi muốn phản ta?"
" Thuộc hạ không dám"
" Cút"
Yêu Cảnh Ly nửa nằm nửa ngồi trên giường, khi đám thuộc hạ lui ra hết, ả khẽ lấy từ dưới gối lên một mảnh vải màu tím, ả đưa mảnh vải gần mũi mà hít ngửi.
" Dực... ta thật nhớ chàng"
Tương truyền từ xa xưa nói rằng chỉ có Thần Nữ mới có tư cách sánh vai cùng Thần Tử. Lãnh Minh Dực đích xác là Thần Tử vậy thì ả phải là Thần Nữ của chàng.
Thần Giáo trên nhân gian đang loan truyền tin Thần Nữ đã xuất hiện,không lâu nữa sẽ được ban thần lực và Thiên Bảo, chính thức trở thành Thần.
Yêu Cảnh Ly cất mảnh vải vào trong ngực áo rồi khẽ bước xuống giường.
Ả sẽ đến đó giết chết Thần Nữ, đánh nàng ta hồn bay phách tán rồi đoạt lấy thần thể bất tử ấy. Ả sẽ trở thành Thần Nữ.
Rồi Lãnh Minh Dực sẽ yêu ả.
........................................................................
Lâm Như Tuyết ngâm trong hồ, toàn thân được bao bọc bởi ánh sáng bảy sắc huyền ảo.
Đến khi ánh sáng tắt đi, Lâm Như Tuyết mở mắt ra, tay thanh mảnh vớ lấy áo lụa vắt bên cạnh khoác hờ lên người.
Lâm Như Tuyết khẽ cười nhìn mảnh gương vỡ trên tay.
Mảnh gương trong phút chốc liền tan thành bụi.
Lâm Như Tuyết ngửa cổ cười sảng khoái. Nàng đã hoàn toàn dung nhập sức mạnh của Nhạc Phượng Hy.
Bây giờ chỉ còn Nữ Thần đứng đầu Thần Giáo. Khi đại lễ diễn ra biến nàng thành Thần, nàng sẽ nhân cơ hội đoạt luôn sức mạnh của bà ta và quyền vị.
Lúc đó sẽ còn ai có thể mạnh hơn nàng đây?!
Không chừng ngay cả Tề Ngọc cũng không dám đấu lại nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
RandomNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...