Chương 157: Quá khứ

3.2K 131 21
                                    

" Thật là... con còn yếu cứ nằm nghỉ trong phòng lát nữa ta bảo nha hoàn đem cơm vào, sao cứ phải ra ngoài thế này"_ Đại phu nhân lấy khăn lau mồ hôi cho Đinh Trường Huy, miệng không ngừng trách yêu.

" Đã lâu rồi nhà ta mới đông đủ thế này, hài nhi muốn ăn cơm cùng với tất cả mọi người"_ Đinh Trường Huy cười nói.

" Nào nào, cháu ăn nhiều nhiều vào. Tiểu Xuyến, cháu múc cho Trường Huy bát canh gà hầm sâm này đi, ta đã dặn người hầm canh này hơn hai canh giờ để cho Trường Huy bồi bổ, mau ăn cho nóng"_ Lão thái phu nhân yêu chiều nói.

Trần Xuyến Nhi nghe lời đứng dậy thì Đinh Lạc Doanh lên tiếng nói

" Đại tẩu cứ ngồi xuống đi, dù sao muội cũng ngồi gần hơn, để muội lấy cho"

" Xem kìa, mọi người đều rất lo lắng cho đại ca..."_ Đinh Sa bỉu môi nói.

" Nha đầu này, lại ghen tỵ với đại ca mình à?! Doanh Doanh, cháu múc cho nó một bát đi"_ lão thái phu nhân cười hiền hòa nói.

" Canh ngon lắm ạ"_ Đinh Trường Huy nhận lấy bát canh từ tay Đinh Lạc Doanh, thổi vài cái rồi bưng lên uống một hớp lớn.

" Cả nhà chúng ta lâu rồi mới vui vẻ như vậy"_ Đinh lão gia gắp thức ăn vào bát lão thái phu nhân rồi vui vẻ nói.

" Tam tỷ, có phải hôm nay tỷ đi gặp Lãnh công tử không?"_ Đinh Sa đột ngột hỏi.

" Ừ. Sao muội lại hỏi vậy?"

" Tỷ với Lãnh công tử rất thân thiết phải không?"_ Đinh Sa hấp tấp hỏi tiếp.

" Không. Chúng ta cũng chỉ quen biết khi ở Thương Vũ thôi, gặp mặt chỉ được vài lần"

" Muội thấy Lãnh công tử dù sao đã giúp đỡ chúng ta nhiều thế này hay là tỷ mời huynh ấy đến Đinh gia chúng ta làm khách đi"

" Đúng vậy, chúng ta cũng nên tiếp đãi người ta chu đáo phải không? muội nghĩ sao tiểu Nghi?!"_ Đinh Cẩm Tiên quay sang hỏi Đinh Lạc Nghi.

" Muội... muội cũng nghĩ như vậy"_ Đinh Lạc Nghi khép nép trả lời nhưng vẫn không giấu được ánh mắt lấp lánh tràn đầy hy vọng ấy.

Đinh Lạc Doanh ngơ ngác nhìn thái độ ba tiểu muội muội của mình.

Nhạc Phượng Hy!!! Ngươi đã làm gì tiểu muội ta thế này???

" Huynh nghĩ không cần phải như vậy đâu. Dù sao Lãnh công tử đang chuẩn bị đến kinh thành, chúng ta chỉ cần báo đáp vài rương thanh tệ là được"_ Đinh Trường Huy đặt mạnh đũa xuống bàn

" Đại ca không thể nói như vậy được. Người ta dù sao cũng tận tình cứu huynh, còn cho huynh uống thuốc quý... Chúng ta không thể báo đáp sơ sài thế này được, ít nhất cũng phải đãi người ta một bữa tiệc tử tế chứ!?"_ Đinh Sa phản đối.

" Hừ! Ai biết tiểu tử đó có âm mưu tiếp cận gì với Đinh gia chúng ta không!? Mấy đứa đừng nên tin người quá"_ Đại phu nhân nói với vẻ chán ghét.

" Đại di nương đừng nói như vậy. Hắn dù sao cũng là bằng hữu của con, là khách do con mời tới. Mong người đừng xúc phạm danh dự hắn"_ Đinh Lạc Doanh cau mày nói.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ