Chương 133: Bị thương

2.9K 121 16
                                    

Dương Hàn Long nhanh chóng lôi một người đến chỗ nàng.

Đó là một người đàn ông trung niên, thân hình nhỏ bé, trên mép có đôi râu cá trê, đôi mắt thì xếch lên nhìn rất gian xảo. Lão ta chính là người tạo trận pháp bắt giam bọn nàng lại.

" Chơi với bà đây vui không?"_ Nàng đứng khoanh tay đầy ngạo mạn.

" Phi... Vì ta lơ là nên mới để lộ sơ hở nếu không còn lâu các ngươi mới bắt được ta"_ ông ta quay mặt tỏ vẻ khinh thường.

" A~ ta rất thích pháp trận của ông, vậy nên... ta đang suy nghĩ nên báo đáp cho ngươi gì đó"

Nàng lấy trong không gian một lọ thủy tinh, trên thân lọ có dán một dấu hiệu hình đầu lâu... đây là một loại dung dịch axit đậm đặc có thể gây chết người.

Thực ra nàng muốn lấy đám chất lỏng đen ngòm của ông ta để ông ta tự mình hưởng thụ nhưng đống đó chỉ xuất hiện trong trận pháp, vì vậy chúng đã sớm biến mất cùng với trận pháp đó rồi.

Hazzz... không sao, nàng còn ở giữ rất nhiều chất hóa học có tính ăn mòn cực cao, cho ông ta chiêm ngưỡng xem thế nào là chất ăn mòn chân chính.

Nàng chống một chân ngồi xuống trước mặt lão, nhếch miệng cười đầy mưu tính sau đó đổ một ít axit đậm đặc xuống nền đất bên cạnh lão.

Xì xèooo~ âm thanh rợn người kéo dài cùng với những bọt bóng sùi lên, thậm chí ông còn cảm thấy hơi nóng bỏng rát bốc lên chạm đến da thịt nếu không phải bị Dương Hàn Long kề kiếm sát cổ thì ông ta đã sớm nhào chạy ra rồi.

" Ôi~ các vị đại nhân, ta cũng vì có người thuê nên mới cả gan động đến các vị. Làm ơn tha cho ta đi..."_ Lão run rẫy, quỳ bệt xuống, hai tay chắp lại cầu xin.

" Vậy ai đã thuê ngươi?"

" Ta... ta sẽ khai hết...là... "

Vụtttt

" Cẩn thận!!! "_ Hoàng Việt Minh nhanh chóng kéo nàng lại. Còn Tiêu Vận thì lấy kiếm chém vào không trung một cái...

Keengggg

Không biết là trúng phải thứ gì mà Tiêu Vận cùng thanh kiếm bị đẩy lùi lại.

Bây giờ nàng mới phát hiện có một sợi dây tơ vàng mảnh mai bay thẳng đến lao thủ phạm. Ông ta trợn mắt ho ra ngụm máu, tay run rẫy chạm lên cổ... Một đường màu đỏ hiện lên rồi bắt đầu phụt máu ra.

Cổ ông ta đứt lìa...lão chết không kịp ngáp!

" Đồ ngu ngốc! Đáng chết!"_ Một thanh âm lạnh lẽo vang lên.

Trên thanh xà lầu trên có một hắc y nhân đứng ngạo nghễ, khuôn mặt bịt kín chỉ chừa ra đôi mắt đen sâu thẳm mà băng lãnh nhìn xuống bọn nàng như nhìn vật chết, bàn tay hắn giơ lên trước, nếu căng mắt nhìn rõ thì sẽ thấy những sợi tơ vàng đang uốn lượn trên mỗi đầu ngón tay.

Thì ra hắn ta mới là hung thủ đã thảm sát cả quán trọ này!!!

Dương Hàn Long cảnh giác chắn trước mặt nàng. Linh cảm hắn mách bảo rằng tên đó là một cao thủ và còn là sát thủ khát máu.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ