Ma cà rồng - Chúa tể bóng đêm, những con quỷ khát máu với đôi mắt đỏ đáng sợ.
Người ta không biết chúng "tồn tại" từ khi nào, ở đâu, chỉ biết cội nguồn của chúng là ở phương Tây. Ma cà rồng được chúa Trời ban cho những năng lực hơn người. Chúng có thể nhấc bổng một chiếc xe tải chỉ với một tay, chạy nhanh hơn cả gió. Chúng nghe được tiếng lá rơi cách vài dặm, nhìn thấy rõ trong bóng tối, ngửi được mùi hương cách vài tiếng đồng hồ, cảm nhận được sự thay đổi của thời tiết qua làn da lạnh lẽo. Đặc biệt vào những ngày trăng tròn, năng lực của chúng càng trở nên mạnh mẽ. Bên cạnh những năng lực bẩm sinh đó, vài Ma cà rồng "được chọn" còn có thêm một năng lực riêng.
Thuở ban đầu, Ma cà rồng như những con thú khát máu, chỉ biết tàn sát để thỏa mãn cơn đói vô tận của mình. Vẻ ngoài của chúng xinh đẹp hơn bất cứ thứ gì trên đời, con người không thể rời mắt khỏi chúng và càng không thể thoát khỏi năng lực mị hoặc bẩm sinh của chúng. Nhân loại sợ hãi, kinh tởm chúng, không ngừng đấu tranh để tồn tại. Dần dần, Ma cà rồng học được cách sống "như một con người". Chúng học nói, học viết, học cách xây dựng bộ máy quản lí như bộ máy Nhà nước của con người. Chúng học cách kiềm chế cơn khát của mình, cố gắng sống hòa thuận với nhân loại.
Nhưng không phải Ma cà rồng nào cũng nguyện ý sống cuộc sống như vậy. Không ít Ma cà rồng tự cho mình là cao quý hơn con người. Chúng hãnh diện về năng lực của mình, tự tin mình có thể thay con người quản lý đất nước. Chúng xem con người như món đồ chơi, không ngừng hành hạ, giết chóc. Nội bộ Ma cà rồng dần bị chia thành hai thế lực, Chủ nghĩa Renaissance (Renais) với chủ trương xâm chiếm thế giới, thay con người "quản lý" Trái Đất và Chủ nghĩa Eternity (Eter) với chủ trương chung sống hòa thuận với con người, hiện tại và mãi mãi.
Tuy Chủ nghĩa Eter đã cố gắng sống trong hòa bình với nhân loại nhưng con người không vì thế mà lơ là cảnh giác. Con người vẫn luôn dè chừng trước năng lực phi phàm của Ma cà rồng, đặc biệt là bản tính khát máu của chúng. Vào những ngày trăng tròn, con người không dám ra khỏi nhà nửa bước vì đó là thời điểm Chủ nghĩa Renais "đi săn". Chủ nghĩa Eter dùng máu động vật thay cho máu người để kiềm chế qua đêm. Số lượng người tử vong do bị Ma cà rồng hút cạn máu mỗi năm mỗi tăng và điều đó làm con người phẫn nộ, càng làm tăng lòng căm hận với chúng. Chính vì vậy, một tổ chức Thợ săn được thành lập trên khắp các nước, những người tham gia vào tổ chức được huấn luyện kĩ càng nhằm bảo vệ người dân trước sự nguy hiểm của Ma cà rồng - Tổ chức Tranquility (Tran).
Từ thời Cổ đại, nhiều cuộc chiến tranh đã nổ ra, giữa Tổ chức Tran với Ma cà rồng, giữa Chủ nghĩa Eter với Chủ nghĩa Renais, đỉnh điểm là cuộc đấu tranh Liên minh chống lại âm mưu xây dựng đội quân Ma cà rồng của Chủ nghĩa Renais . Chủ nghĩa Eter đã kí kết hiệp ước, liên minh với Tổ chức Tran, đập tan âm mưu xâm lược Thế giới. Sau cuộc chiến tranh, Chủ nghĩa Renais gần như bị tiêu diệt hoàn toàn, Thế giới trở lại hòa bình mặc dù thiệt hại không ít. Quan hệ giữa nhân loại với Chủ nghĩa Eter nhờ vậy mà cải thiện hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...