Chap 34: Thống khổ.

1.3K 144 13
                                    

"Phù....Lạnh quá !"- Một nữ Thợ săn không chịu được rùng mình, hai tay chà xát vào nhau tạo hơi ấm, miệng hà hơi liên tục. Các Thợ săn khác cũng đồng dạng lạnh run, chỉ có các Eter và Đại đội trưởng Moon vẫn thản nhiên bước đi.

"Khoác cái này vào."- Moonbyul tốt bụng cởi áo choàng khoác lên vai nữ Thợ săn làm người đó ngượng ngùng không thôi.

"Em....chị không cần làm vậy đâu, Đại đội trưởng."- Nữ Thợ săn mặt đỏ bừng, nhỏ giọng nói.

"Cứ giữ lấy."- Cô lạnh nhạt nói. Các Eter cũng rất nghĩa khí cởi áo khoác ngoài của mình đưa cho các Thợ săn.

"Thật kỳ lạ, càng gần Căn phòng Trung tâm nhiệt độ càng giảm."- Công chúa Yonghee nói.

"Có lẽ là để hỗ trợ cho quá trình biến đổi chăng ? Nhưng tại sao lại không có tên Ma cà rồng nào đến cản trở chúng ta ? Đáng lẽ chúng phải tăng cường bảo vệ nơi đó chứ ?"- Cô nói ra nghi vấn.

"Chúng ta phải đến đó nhanh, các Thợ săn đã không chịu được rồi."- Chị liếc nhìn những Thợ săn đang co rúm người phía sau, áo choàng của chị cũng đã đưa cho một nữ Thợ săn dùng.

"Được."- Cô gật đầu, tầm mắt dừng trên thân ảnh nhỏ nhắn đang trầm mặc đi phía trước. Cô tăng cước bộ đi đến.

"Em sao vậy, Yongsun ?"- Không dấu vết khoác tay lên eo Yongsun, cô lo lắng hỏi.

"...."- Nàng ai oán nhìn cô, bĩu môi không nói gì.

"Tiểu Công chúa của tôi lại ghen ?"- Cô cười đắc ý, ghé sát bên tai nàng thổi khí.

"....Em lạnh...."- Nàng trầm tư một lúc mới nũng nịu nói, quay đầu cố ý lãng tránh ánh mắt của cô, bên tai ửng đỏ khiến hồn phách cô bị câu đi mất.

"Ôm như vậy sẽ không lạnh nữa."- Khẽ dùng chút lực, cánh tay bên eo đã kéo nàng vào một cái ôm ấm áp, cô còn có ý xấu vùi đầu vào hõm cổ nàng liếm liếm.

"Byul...."- Nàng khẽ đẩy cô ra, lo lắng những người khác nhìn thấy.

"Không sao."- Cô nhỏ giọng trấn an, lại cố ý hôn liếm thêm vài cái mới lưu luyến rời ra. Cô thật hận không thể ôm nàng vào lòng, tha hồ thưởng thức bờ môi căng mọng kia.

"Hết giận rồi chứ, tiểu Công chúa ?"- Cô cong khóe môi, hỏi.

"Em không giận, chỉ là đang chú ý động tĩnh ở Căn phòng Trung tâm thôi."- Nàng nói.

"Thế nào ?"- Cô cau mày.

"Tiếng gào thét đột nhiên biến mất, em đã dồn tất cả lực chú ý vào căn phòng nhưng lại không thu được gì cả. Em cảm nhận được có hơi thở của con người nhưng lại không đọc được suy nghĩ của người đó."- Nàng trả lời.

"Đừng cố quá, hãy giữ gìn sức lực."- Cô nhẹ nhàng khuyên nhủ.

"Em không sao."- Nàng khẽ cười lắc đầu, lại tiếp tục giải phóng năng lực của mình.

Bùm.

Đột nhiên một tiếng nổ lớn vang lên, cả lối đi ngầm đều lung lay dữ dội. Mọi người vội vàng dựa vào tường để ổn định thân thể.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ