"Ngươi không phải con ta, ngươi quá yếu đuối."
*Đừng bỏ rơi ta, Phụ Vương.*
"Nhìn các anh em của ngươi xem, dù tay chúng dính máu chúng vẫn mỉm cười. Tình thương của ngươi khiến ta quá thất vọng."
*Đừng bắt con giết họ.*
"Giết hoặc bị giết. Nếu ngươi không đủ tàn nhẫn, ngươi sẽ là một trong số chúng. Nào, uống đi, uống máu của chúng để mạnh lên."
*Thật kinh tởm, con không muốn, đừng ép con, Phụ Vương.*
"Uống, uống đi."
*Đừng ép con!*
"Đừng ép ta! Grào...."-Đại Vương kích động gầm lên, vết đâm xuyên tim trong chớp mắt lành lại. Đầu tóc hắn dài ra, xù xì. Xương nở to, biến dạng. Móng vuốt, răng nanh sắc nhọn. Đôi cánh dơi càng biến to hơn bao giờ hết.
Tất cả mọi người không tin được, trước mắt mình, hắn biến thành một con quái vật.
"Chuyện này sao có thể, rõ ràng hắn đã chết?!"-Yongsun cau mày, lo lắng nói.
"Dốc toàn lực chèo thuyền về phía trước."-Moonbyul vẫn giữ được bình tĩnh, ưu tiên hàng đầu là an toàn của mọi người.
"Grừ....Grừ...."-Hắn căm hận nhìn cô, ngón tay run run chỉ về phía cô, đôi mắt đỏ trừng lớn.
"A!....a~~~~...."-Cô đột nhiên ôm chặt lấy ngực mình, ngã quỵ xuống đau đớn.
"Byul, làm sao vậy?"-Yongsun hoảng sợ ôm cô vào lòng, nhìn cô đau đớn chịu đựng mà lòng đau như cắt.
"Như thế nào lại như vậy ?! Năng lực Lá chắn của chị Moonbyul...."-Wheein không nói nên lời, Hầu tước Hyejin cũng cau mày nghi hoặc.
"Dừng lại ngay !"-Đại Công chúa Yonghee đã không giữ được bình tĩnh, hung hăng lao về phía Đại vương.
"Đừng ! Yonghee !"-Trong lúc gấp gáp, Đại Hoàng tử Johnny vô tình mạo phạm gọi thẳng tên chị nhưng không có tâm trí để ý đến, vội vàng đuổi theo sau.
"Grào...."-Hắn thấy chị đến thì gầm lên một tiếng, chỉ một cái phất tay đã đánh văng chị ra xa.
"Hộc."-Chị phun ra một ngụm máu, nhíu mày ôm lấy bên sườn phải, cảm giác rõ ràng xương đã vỡ vụn.
"Yonghee ! Ta không tha cho ngươi !"-Người trong lòng bị thương như đâm vào chỗ đau của anh, thế nhưng kết cục của anh cũng không khá khẩm hơn là mấy.
"Cái quái gì ? Hắn còn mạnh hơn lúc nãy mấy lần."-Anh tạm thời lấy lại được bình tĩnh, bất khả tư nghị nhìn hắn.
"A !....Ư ~~~...."-Cô vẫn đang quần quại đau đớn trong lòng nàng, mà nàng thì đã nước mắt giàn giụa.
"Không thể đứng ngoài mà nhìn nữa, tất cả mọi người cùng tấn công."-Một Eter lên tiếng. Thân là cận vệ, sao có thể khoanh tay nhìn Công chúa bảo vệ mình?
"Đúng rồi. Lên ! Lên !"-Tất cả các Eter, bất kể là từ Hàn quốc hay từ các nước đồng minh đều đồng loạt lao lên tấn công hắn, giải thoát cho chị và anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...