Cộc cộc.
"Quoáp....Thằng não tàn nào dám....A ! Đại đội trưởng ?"- Sandeul buồn bực mở cửa, vừa định mở miệng chửi thì lập tức cắn phải lưỡi khi nhìn thấy Moonbyul đứng trước cửa phòng.
"Xin lỗi đã quấy rầy giấc ngủ của cậu nhưng phiền cậu đi theo tôi một chút."- Cô lạnh lùng nói một câu, nét mặt nghiêm trọng hơn thường ngày. Sandeul nhận thấy tình hình không ổn, vội choàng thêm hai lớp áo dày rồi đi theo cô. Sandeul là Thợ săn thuộc bộ Y tế và là Đội trưởng phân khu núi Seorak. Để tiện cho việc khám xét, cô đã đưa xác Ma ca rồng tìm thấy đến phòng phẫu thuật.
"Thế nào ?"- Cô lên tiếng hỏi, mắt nhìn cái xác trên bàn giải phẫu đã bị mổ xẻ đủ kiểu.
"Đây đích thực là xác Ma cà rồng. Dựa vào vẻ bề ngoài và tình trạng nội tạng, tôi xác định Ma cà rồng này là nữ, thuộc chủ nghĩa Renais, đã chết cách đây 7 tiếng....bị hút cạn máu mà chết."- Sandeul tháo xuống mắt kính, trầm giọng nói, đến câu cuối cùng thì có hơi ngập ngừng.
"...."- Cô cũng không mấy ngạc nhiên, từ nhát dao đầu tiên không thấy giọt máu nào chảy ra cũng đủ hiểu.
"Trên cái xác có nhiều vết sẹo chồng chất lên nhau, hiển nhiên người này đã bị tra tấn trong thời gian dài, tất nhiên kẻ tra tấn cũng là một Ma cà rồng. Cơ thể suy nhược, gầy đến bụng đều dính vào lưng. Âm đạo không có vết thương nên chắc không phải cưỡng bức. Có điều...."- Sandeul ngừng nói, tay khẽ chạm vào cái xác.
"Người con gái này vẫn còn khá trẻ, tôi đoán chắc chừng mới 18, 19 tuổi thôi. Dù Renais có thể chất phát triển nhưng tôi vẫn nhìn ra được. Ở cái tuổi này đáng lẽ cô ấy phải được sống hoạt bát, vui vẻ. Lý do gì khiến cô ấy phải nằm trên cái bàn giải phẫu lạnh ngắt này ? Kẻ nào có thể tàn nhẫn tra tấn tấm thân này dã man như thế ? Còn bao nhiêu người chịu cảnh giống cô ấy nữa ?"- Sandeul tuy là Thợ săn nhưng tư tưởng lại giống với Yongsun, luôn hy vọng Ma cà rồng có thể sống hòa thuận với con người. Anh nghĩ tàn sát, giết chóc không phải là bản chất của Renais, nếu được dạy dỗ đúng cách họ có thể trở thành Eter. Chính vì vậy anh rất tức giận khi Ma cà rồng bị đối xử tàn bạo.
"Tôi cũng đang thắc mắc điều đó đây. Tạm thời hãy đưa cái xác vào nhà chứa để bảo toàn, sự việc nghiêm trọng phải báo cáo cho Trụ sở. Đêm nay làm phiền rồi, cậu về nghỉ ngơi đi."- Cô trầm ngâm một lát rồi nói.
"Tôi biết rồi, tôi sẽ đưa cái xác vào nhà chứa, mọi việc còn lại giao cho cô."- Sandeul gật đầu, lấy một tấm vải trắng bao lại cái xác. Lúc cô định rời đi thì anh gọi lại, nghiêm túc nhìn cô nói.
"Đại đội trưởng, tôi hy vọng cô có thể điều tra rõ việc này, lấy lại công bằng cho cô ấy và có lẽ là những người cùng chung cảnh ngộ."
"...."- Cô khẽ liếc mắt nhìn anh, sau đó khóe môi cong lên một nụ cười tự tin.
"Tất nhiên rồi. Đối với tôi, Ma cà rồng cũng là bạn."
------------
"Đại Nguyên lão, Ngũ Nguyên lão."- Thợ săn canh gác trước cổng đã sớm được thông báo, cung kính đón tiếp hai vị Nguyên lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...