Chap 40: Trở nên mạnh hơn.

1.5K 136 9
                                    

"Được rồi, cơ thể cô không còn đáng ngại nữa, các vết rạn xương cũng đã lành lại, tha hồ bay nhảy được rồi."- Sandeul vừa nói vừa cất dụng cụ y tế của mình vào hộp.

"Tốt. Tôi chán phải nằm một chỗ cả ngày lắm rồi."- Moonbyul đứng lên duỗi người dãn cơ, thở dài thoải mái.

"Cô ghé qua Phòng nghiên cứu một lát được không ? Có một thứ rất quan trọng cô cần phải xem !"- Sandeul nghiêm túc nhìn cô nói. Cô cũng đoán được ít nhiều, không nói hai lời gật đầu.

Sau sự kiện ở khu Huấn luyện núi Seorak, những Thợ săn và Eter bị thương được đưa trở về chữa trị. Những ai đã hy sinh cũng được an táng một cách trang trọng, được ghi nhận công lao, gia đình của họ cũng được bồi thường xứng đáng. Lần tập kích này dù tổn thất nhưng cũng mang về được những thông tin hữu ích. Suốt nhiều ngày qua, bộ Y tế đã làm việc cật lực để khai thác thêm từ xác những Ma cà rồng bị biến đổi. Ngũ Nguyên lão là Bộ trưởng bộ Y tế, tất nhiên sẽ bận rộn đến không có thời gian ngủ.

"Ngũ Nguyên lão, Đại Nguyên lão."- Sandeul lễ phép chào hỏi, cô chỉ lãnh đạm gật đầu.

"Hai vị Công chúa cũng ở đây !?"- Anh lịch sự mỉm cười.

"Đại đội trưởng Moon, cô đã khỏe lại rồi ?"- Công chúa Yonghee gật đầu, ánh mắt lại không nhịn được dừng trên người cô.

"Cũng không có gì nghiêm trọng."- Cô khẽ nâng khóe miệng, đáp. Tầm mắt nhìn đến dung nhan ngẩn ngơ phía sau lưng chị thì từng trận đau lòng.

"Nếu đã có mặt đầy đủ rồi thì chúng ta bắt đầu thôi."- Đại Nguyên lão lên tiếng. Lưu luyến dời ánh nhìn, cô khôi phục điềm tĩnh nhìn Ngũ Nguyên lão.

Ngũ Nguyên lão trước hết che miệng ngáp một cái mới từ tốn lấy ba ống đựng máu đặt lên bàn thí nghiệm, Sandeul im lặng đứng bên cạnh trợ giúp.

"Máu người ?"- Cô cau mày, khó hiểu hỏi.

"Chính xác hơn là máu của những người bị biến đổi thành Ma cà rồng. Ta và Sandeul đã trích máu từ những cái xác khác nhau, tiến hành thí nghiệm và chia thành ba nhóm như thế này đây."- Ngũ Nguyên lão trả lời.

"Ba nhóm ?"- Lời này càng khiến mọi người khó hiểu. Bà không để họ đợi lâu, ánh mắt lơ đãng nhìn Sandeul. Anh hiểu ý tiến lên, lấy ra một ống tiêm loại nhỏ.

"Mạn phép cho tôi trích một ít máu được chứ ?"- Anh lịch sự hỏi Công chúa Yonghee. Chị gật đầu, giơ lên cánh tay trắng nõn của mình.

Anh thật cẩn thận lấy máu của chị, sau đó lại tiêm vào ba ống đựng máu mỗi ống một ít. Lập tức máu trong ống cùng với máu của chị phản ứng với nhau. Ống đầu tiên, máu của chị bị hòa tan; ống thứ hai, máu của chị hòa vào máu trong ống tạo thành một hỗn hợp máu đậm màu, đậm mùi hơn nhưng thời gian duy trì cũng chỉ được vài phút; còn ống nghiệm cuối cùng, hỗn hợp máu ngả sang màu tím quỷ dị, mùi tanh nồng bay khắp Phòng thí nghiệm. Trừ Ngũ Nguyên lão và Sandeul ra, ai cũng cau mày khó chịu.

"Mọi người đã thấy rồi đó, ở ba ống nghiệm có ba phản ứng khác nhau. Qua nhiều thí nghiệm ta thấy được, số lần thay máu càng nhiều, cơ thể con người càng thích nghi với các chất có trông máu Ma cà rồng và có khuynh hướng sản sinh ra các chất đó. Sau một khoảng thời gian nhất định, máu của con người sẽ hoàn toàn "biến đổi" thành máu Ma cà rồng mà không cần phải thay máu nữa."- Ngũ Nguyên lão giải thích.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ