Tổ chức Thợ săn Tranquility được thành lập đầu tiên ở Anh cuối thế kỷ XVII rồi dần mở rộng sang các nước lận cận và châu Á. Trải qua nhiều lần cải cách, Tổ chức Tran đã xây dựng được bộ máy quản lí hoàn chỉnh, chia cấp bậc theo số ngôi sao trên huy hiệu.
Cứ 3 năm Tổ chức Tran tuyển quân một lần, chỉ những người giỏi nhất, đủ tiêu chuẩn mới được thông qua và được cấp huy hiệu 5 sao. Những người được tuyển chọn sẽ được phân vào 3 nhóm quân: bộ binh, không quân, thủy quân dựa theo năng lực chiến đấu, mỗi nhóm quân gồm 5 đội, số thứ tự đội càng nhỏ thì càng mạnh. Mỗi nhóm quân được quản lí bởi hai tiểu đội phó 4 sao và một tiểu đội trưởng 3 sao. Huy hiệu 2 sao dành cho một Phó đại đội trưởng và Đại đội trưởng là 1 sao cùng quản lí cả 3 nhóm quân. Đứng đầu Tổ chức là Hội đồng Nguyên lão, không phân chia cấp bậc. Bên cạnh 3 nhóm quân, Tổ chức Tran còn có các bộ phận khác như bộ Y tế, bộ Tình báo, bộ Ngoại giao,....
Mùa đông tháng 12 năm XXXX, Trụ sở Tổ chức Tran ở Trung tâm Thành phố, 8:45 am.
Moonbyul và Wheein đi song song hướng đến phòng làm việc của Đại Nguyên lão. Wheein đi một đường không ngừng líu lo nói chuyện, tăng động như một chú cún. Moonbyul đi bên cạnh lại trưng bộ mặt lạnh lùng không thèm để ý, chiếc mặt nạ đen che kín mắt phải càng làm cô thêm lạnh lùng. Cún Whee đã quá quen thuộc với họ Moon mặt than nên bất chấp hoạt động cơ miệng, chỉ khi đến trước cửa phòng mới kiềm chế lại một chút.
Cộc cộc.
"Vào đi."- Giọng nói trầm thấp từ trong phòng truyền ra, lúc này hai người mới đẩy cửa bước vào.
"Đại Nguyên lão, ngài gọi bọn con ?"- Cún Whee làm bộ "thanh niên nghiêm túc".
"Con nhóc này, còn làm bộ đúng đắn ! Vừa lên cầu thang ta đã nghe thấy tiếng của con."- Đại Nguyên lão cười mắng.
"Haha....Con nói to tiếng lắm sao !?"- Wheein le lưỡi gãi đầu.
"Thật có lỗi, hôm nay là ngày nghỉ của hai đứa mà lại triệu tập gấp như vậy ! Vừa có tín hiệu cầu cứu từ trạm canh gác ở ngôi làng phía Bắc, họ bị tấn công bởi vài tên lâu la chủ nghĩa Renais. Moonbyul, con cùng Wheein chỉ huy đội 2 và đội 3 bộ binh đến đó giải quyết bọn chúng. Ta đã cho người chuẩn bị huyết thanh giải độc, phòng trường hợp có người dân bị chúng biến đổi."- Đại Nguyên lão thu hồi nụ cười, nghiêm túc nói.
(Huyết thanh giải độc: Là huyết thanh được chiết suất từ nọc độc của Ma cà rồng. Ma cà rồng không chỉ hút máu người, chúng còn có thể biến đổi con người thành "đồng loại" nhờ nọc độc được tiết ra dưới dạng nước bọt. Con người khi bị cắn, nọc độc sẽ tự động theo răng nanh của Ma cà rồng truyền vào cơ thể. Nếu không bị hút cạn máu thì người bị cắn sau 3 tiếng sẽ biến thành Ma cà rồng, quá trình biến đổi có nhiều đau đớn.
Từ những đời đầu của Tổ chức Tran, các y sĩ đã tiến hành nghiên cứu loại huyết thanh này. Vì nguyên liệu chính là máu Ma cà rồng nên loại huyết thanh này không được sản xuất nhiều và còn nhiều tác dụng phụ, vẫn đang trong thời gian cải tiến. Trong khoảng thời gian 3 tiếng sau khi bị cắn phải được tiêm huyết thanh giải độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...