"Wheein, mới sáng ra con đã vội đi đâu vậy?"-Bà Jung thấy con gái vội vàng đi ra ngoài, trong lòng sớm đã biết.
"Con đi tìm Hyejin."-Wheein cũng không nhìn lại, đi tới thềm cửa nhẹ nhàng mang giày.
"Lại là Hyejin! Con xem con, không dính lấy nó một ngày sẽ chết sao? Ở nhà cho mẹ, không được đi đâu hết. Một lát nữa Daniel sẽ tới, con mang thằng bé đi dạo xung quanh chào hỏi mọi người đi, sẵn tiện thông báo việc kết hôn luôn."-Bà Jung có chút tức giận rống nhẹ, nhắc đến Daniel lại không nhịn được ý cười.
"Mẹ, con sẽ không kết hôn với Daniel."-Nó quay đầu, nhíu mày nhìn bà, ngữ khí trầm thấp.
"Con không muốn cũng phải kết hôn. Hôn ước giữa hai đứa đã có từ lâu, mẹ và cha con cũng đã bàn bạc xong với chú Kang, qua đầu mùa hạ sẽ làm đám cưới. Chú Kang sẽ để Daniel ở lại đây tự mình lập nghiệp, như vậy cũng tốt, hai đứa ở gần có thể chăm sóc cha mẹ."-Nghĩ đến rất sớm sẽ có cháu ngoại ẵm bồng, bà Jung cười càng thêm rạng rỡ.
"Mẹ, con không yêu Daniel. Người con yêu là Ahn Hyejin, có kết hôn, con cũng sẽ kết hôn với cô ấy. Hôn ước gì đó cha mẹ cũng chưa từng nói với con. Con đã lớn rồi, hiện tại còn là người đứng đầu Trụ sở Tran, kính xin cha mẹ đừng xen vào cuộc sống của con nữa."-Nó vẫn giữ nguyên thái độ, lạnh nhạt nói với mẹ.
"Lớn rồi, đủ lông đủ cánh rồi liền không coi cha mẹ ra gì sao?"-Từ trong phòng, giọng người đàn ông tức giận truyền ra. Ông Jung mạnh tay đóng cửa phòng lại, vang lên một tiếng "sầm" thật lớn. Bà Jung vuốt ngực giật mình, nó vẫn điềm nhiên đứng yên tại chỗ.
"Mày lớn rồi nên lời cha mẹ nói cũng không nghe sao? Tao và mẹ của mày cũng chỉ vì muốn tốt cho mày thôi. Mày yêu Hyejin nhưng nó có cho mày được một đứa con không? Không có con cái chăm sóc sau này già yếu ai lo cho mày hả?"-Đối với đứa con gái nói mãi không thông này, ông Jung chỉ hận không thể đánh cho nó tỉnh ra.
"Muốn tốt cho con? Vậy còn hạnh phúc của con thì sao?"-Wheein cuối đầu, giọng thều thào bay đi theo cơn gió.
"Hạnh phúc? Mày ở với nó,không có con cái đảm bảo thì sao hạnh phúc được hả con? Đợi tới lúc mày già sức yếu, ngay cả một cái liếc mắt nó cũng không thèm nhìn mày đâu!"-Bà Jung tiếc hận nói thêm.
"Đàn bà ấy, dù có mạnh mẽ đến mấy, chung quy vẫn phải dựa dẫm vào đàn ông. Nghe lời cha mẹ, kết hôn với Daniel. Thằng bé nhất định sẽ không bạc đãi con."-Đến lúc này, ông Jung mới dịu giọng khuyên nhủ nó.
"...Cha mẹ không hiểu gì về cô ấy hết."-Nó nhìn cha mẹ, trong mắt là thất vọng, là bất lực. Người ngoài nói gì nó không quan tâm, đằng này cha mẹ một mực phản đối nó và Hyejin đã đành, còn nghĩ sai về em. Em không đáng phải chịu đựng những thứ này.
"Ý con đã quyết thì không ai thay đổi được. Con sẽ không kết hôn với Daniel. Nếu cha mẹ vẫn cứ ép con, thì từ này chúng ta không còn quan hệ gì nữa."-Nó nói rồi, quay người đi thẳng, mặc kệ cha mẹ réo gọi cũng vẫn tuyệt tình bước đi.
Thở từng hơi lạnh lẽo, Wheein kéo kín áo lông trên vai, mắt nhìn chằm chằm vào quán rượu đã khóa chặt cửa trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
ФанфикThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...