Chap 45: Tiên đoán.

1.2K 127 10
                                    

"Cô cũng là....một Bán ma....Hừ !"- Chị Minji vẫn chưa thoát ra được từ trong khiếp sợ, chợt nhăn mặt ôm đầu, tựa như rất đau đớn.

"Chị Minji !?"- Moonsun hoảng hốt gọi.

"Mẹ ơi, mẹ lại bị đau đầu nữa sao ?"- Yoojin có vẻ như đã quen nhưng vẫn không kiềm được lo lắng hỏi.

"Mẹ....mẹ không sao."- Chị Minji cho con trai một nụ cười trấn an, xong khi quay đầu nhìn cô và nàng ý cười đã không còn nữa. Ánh mắt chị thâm thúy lướt qua giữa hai người, tựa như hiểu ra điều gì, thở dài một hơi.

"Không....không thể nào...."- Yongsun không tin được mở to mắt nhìn chị Minji. Làm sao có thể....Byul làm sao có thể....!?

"Yongsun, em sao vậy ?"- Moonbyul lo lắng ôm nàng vào lòng. Nàng theo bản năng nắm lấy tay cô, siết chặt đến cô có chút đau.

"Đừng sợ, tôi ở đây."- Cảm nhận nàng đang không ngừng run rẩy, cô ôm nàng, ở bên tai nàng thì thầm trấn an.

"Yoojin, con ra ngoài chơi được không ?"- Chị Minji xoa đầu Yoojin nói. Cậu bé nghe lời gật đầu chạy ra ngoài, không quên đóng cửa lại.

"Cô có thể đọc được ý nghĩ của tôi, vậy nếu tôi không lầm thì cô hẳn là Công chúa Kim Yongsun rồi. Còn cô là, Đại đội trưởng Moon ByulYi đúng chứ ?"- Chị Minji nói.

"Đó....đó là gì...."- Nàng chôn đầu trong ngực cô, âm thanh run run hỏi.

"Những gì cô nhìn thấy....chính là tương lai của Đại đội trưởng Moon. Năng lực của tôi là thấy được những gì sắp xảy ra. Không như những Ma cà rồng khác, họ có thể làm chủ năng lực của mình nhưng năng lực của tôi lại làm chủ tôi cho nên, những gì cô nhìn thấy đều là sự thật."- Chị dù không đành lòng nhưng vẫn phải nói ra.

"Không được ! Byul không thể chết ! Tôi sẽ không thể để điều đó xảy ra !"- Nàng kích động ôm chặt lấy cô. Cô nghe nàng nói xong thì không khỏi ngẩn người.

*Chết....!? Mình sẽ chết....sao !?*

"Cô không tin nhưng đáng tiếc đó là số mệnh của Đại đội trưởng Moon."- Chị Minji bất đắc dĩ lắc đầu, nở nụ cười thê lương nhìn cô.-"Tôi nghĩ....tôi biết nguyên nhân cái chết của cô."

"...."- Cô không nói gì, chỉ lẳng lặng cúi đầu ôm nàng vào lòng.

"Chị nói gì ?"- Ngược lại nàng rất quan tâm, lập tức ngẩn đầu, đôi mắt đỏ bừng nhìn chị Minji.

"....Con người và Ma cà rồng vốn không thể ở cạnh nhau. Nếu cứ cố chấp đến với nhau sẽ chỉ mang đến đau khổ cho cả hai. Nhìn tôi và anh Yoochan xem, một người thì rời xa gia đình, một người thì từ bỏ công việc của mình đến nơi hoang vắng này để tránh mặt người đời, con trai chưa lớn đã mất cha. Nếu không phải vì đêm trăng tròn đó, nếu không phải vì Yoojin là Bán ma, nếu chúng tôi chưa từng gặp nhau và yêu nhau, có lẽ anh ấy vẫn đang sống tốt."- Chị Minji mỉm cười tự giễu, dù mặt đã tràn đầy nước mắt nhưng giọng nói lại thản nhiên kỳ lạ.

"Công tước Moon Hae Sang năm đó cũng vậy, rơi vào lưới tình với Đại đội trưởng Tổ chức Tran, để rồi...."- Nói tới đây, chị thở dài, ánh mắt nhìn Moonsun có chút thương tiếc.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ