Chap 38: Few seconds left.

1.3K 140 9
                                    

"Nhanh lên mọi người, chúng ta sắp tới rồi."- Wheein quay đầu thúc giục, mọi người gật đầu, càng tăng tốc chạy đến Căn phòng Trung tâm.


"Phó Đại đội trưởng Jung."- Công chúa Yonghee đúng lúc chạy tới ngăn cản họ.

"Công chúa Yonghee, sao cô lại ở đây ?"- Một Thợ săn hỏi.

"Mọi người không cần phải tới Căn phòng Trung tâm nữa, tôi và Đại đội trưởng Moon đã tới rồi, không có gì khả nghi hết."- Chị dùng vẻ mặt lạnh nhạt thường ngày che đi lo lắng trong lòng, nói dối mà "mặt không đỏ, tim không đập".

"Chị Moonbyul đâu rồi ?"- Cún không thấy Moonbyul đi cùng chị liền thắc mắc.

"Cô ấy đã đi trước cùng với nhóm Hầu tước Ahn rồi."- Trong mắt chị lóe lên tia ảm đạm nhưng rất nhanh đã khôi phục bình thường. Cún không để ý chị khác thường nhưng trong lòng vẫn có nghi vấn.

"....Mọi người nghe rồi đó, trở về thôi."- Wheein trầm giọng ra lệnh, mọi người nghe hai chỉ huy cấp cao nói vậy cũng không dị nghị mà rời đi.

"....Được rồi. Công chúa Yonghee, xin hãy nói thật, Đại đội trưởng Moon đang ở đâu ?"- Đợi mọi người đi, Cún mới đem ánh mắt lạnh lẽo nhìn chị. Bình thường Cún luôn một tiếng "chị Moonbyul", hai tiếng cũng "chị Moonbyul", bây giờ lại gọi cô một cách trang trọng như vậy chứng tỏ Cún đang rất tức giận.

"....Chúng ta phải nhanh lên....Không còn nhiều thời gian nữa...."- Chị không trả lời mà trầm mặc cúi đầu, âm thanh nghẹn ngào cất lên.

------------

"Đại đội trưởng Moon."- Hyejin đã sớm tới được Căn phòng Trung tâm, vừa vào phòng liền thấy Moonbyul loay hoay trước đống thuốc nổ.

"Hầu tước Ahn ?"- Cô có chút bất ngờ trước sự xuất hiện của em.

"Cô không gặp Công chúa Yonghee sao ?"- Cô cau mày hỏi.

"Tôi gặp được, cô ấy hiện tại có lẽ đang cùng đội của Phó Đại đội trưởng trở về."- Em thản nhiên nói, từng bước đi tới buồng chứa gần nhất.

"Vậy là ở đâu cũng có ư ?"- Em thì thầm.

"Cô nói vậy là sao ?"- Tất nhiên, dù chỉ là một Bán ma, thính lực của cô vẫn hơn hẳn người thường rất nhiều.

"Trên đường tới đây, đội của tôi đã kiểm tra từng căn phòng một, những căn phòng gần nhất có khoảng 3 tới 4 buồng chứa giống như vầy."- Em vỗ nhẹ lên tấm kính buồng chứa, nhìn cô trả lời.

"Nhưng mà....tại sao cô lại không trở về ?"- Đây mới là điều cô quan tâm nhất.

"Rồi tôi biết đối diện với chị Yongsun như thế nào đây !? Nếu chị ấy biết cô ở lại một mình, với tính cách của chị ấy nhất định sẽ dằn vặt cả đời. Ít nhất tôi ở đây có lẽ sẽ tăng cơ hội sống sót của cô."- Em nhún vai, thản nhiên nói.

"Haizz...."- Cô thở dài, không thể phản bác. Quen biết Yongsun bao lâu nay, cô tất nhiên hiểu được nàng sẽ phát điên mất nếu cô có chuyện.

"Em ấy đã trở về an toàn rồi chứ ?"- Chân mày dãn ra, biểu tình hòa hoãn lại, cô nhẹ hỏi thăm tình hình của cô.

"Cô yên tâm, chị ấy đã an toàn trở về Khu huấn luyện rồi."- Em gật đầu.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ