Ngoại truyện (1): WheeSa - Trắc trở.

1K 75 2
                                    

Đầu mùa xuân, tiết trời vẫn se se lạnh. Mùa đông năm nay không khắc nghiệt như những năm trước, những đợt tuyết rơi cũng nhẹ nhàng và thưa thớt hơn.

Các Thợ săn đang tất bật qua lại để chuẩn bị cho buổi Nhậm chức sắp tới, ngay sau lễ Chuseok. Buổi Nhậm chức này, các cựu Nguyên lão sẽ trao vị trí của mình cho người kế vị, mà cả các cấp bậc phía dưới cũng có sự thay đổi.

"Đại Nguyên lão Jung, chúc mừng năm mới."

"Mọi người, chúc mừng năm mới."-Wheein mỉm cười đáp lời, sau đó hướng phòng làm việc của Đại Nguyên lão đi đến.

Mọi người không nhầm đâu, Phó Đại Jung của chúng ta nay đã thành Đại Nguyên lão rồi, là người quyền lực nhất của tổ chức Thợ săn Tranquility.

3 năm sau trận chiến lịch sử, cựu Đại Nguyên lão thoái vị, mà dưới Nguyên lão là Đại đội trưởng. Vốn dĩ Tân Đại Nguyên lão phải là cựu Đại đội trưởng, tức Moon ByulYi, người chị thân yêu của nó. Ấy thế nhưng người chị ấy sau khi công khai chuyện tình cảm với Nhị Công chúa Eter Kim Yongsun, tổ chức một cái đám cưới nho nhỏ quây quần bên những người thân thiết, liền phủi mông rũ bỏ trách nhiệm cùng vợ mình đi ngao du tứ hải. Thế là, trọng trách nặng nề trông coi một tổ chức to lớn liền rơi xuống đầu Phó Đại đội trưởng Jung Wheein.

"Chúng ta quen biết nhau bao lâu, chị tất nhiên biết rõ năng lực của em. Yên tâm đi, em làm được mà."-Để lại một câu an ủi không thể vô tâm hơn được nữa, cựu Đại đội trưởng soái khí ngời ngợi leo lên lưng ngựa, ôm lấy vợ mình, một đường đi thẳng.

"Nói như chị, em để Jimin lên làm Đại Nguyên lão cũng được."-Nó bĩu môi. Sau khi hai người đã đi khuất, nó mới mỉm cười bất đắc dĩ chấp nhận số mệnh.

Thế đấy, Đại Nguyên lão trẻ nhất trong lịch sử Tranquility. Công việc của Wheein không nhiều nhưng trọng trách không nhỏ, bởi vì vừa trải qua trận chiến lớn, tổn thất về người và vật chất nên nhiệm vụ của nó sau khi chính thức nhậm chức là chiêu mộ thêm nhân tài và nâng cấp cơ sở vật chất cho tổ chức.

Lại nó đến Park Jimin. Cậu nhóc 14 tuổi ngày nào còn lang thang khắp phố trộm thức ăn nay đã trưởng thành thành một người đàn ông chín chắn, dưới sự dạy dỗ của cô và nó, từng ngày từng ngày chứng minh năng lực, lấy được sự ủng hộ của mọi người và ngồi vào vị trí Đại đội trưởng.

Đương nhiên, một con sói có tính chiếm hữu cao như Jungkook sẽ không để nhóc một mình rồi. Sau khi điều dưỡng tốt thương thế, hậu duệ Người sói bỏ ngoài tai lời can ngăn của Jimin, nộp đơn tham dự buổi chiêu mộ của Tranquility, mà cô và nó cũng nhắm mắt làm ngơ, thế nên cậu "thuận lí thành chương" chiếm lĩnh vị trí Phó Đại đội trưởng.

Dù Jungkook gia nhập tổ chức Tran không lâu nhưng cùng với thân phận và năng lực của cậu, không ai có thể lên tiếng phản đối. Trận chiến lịch sử có cơ hội chiến thắng cũng là nhờ một phần công sức của cậu. Vậy là Jungkook có cái cớ để kè kè bên cạnh Jimin, đánh bại tất cả những nữ nhân và nam nhân có ý nghĩ mơ tưởng người yêu của cậu.

"Phù....Thời tiết hôm nay đã bớt lạnh rồi."-Ngoài lề như thế đã đủ, thời gian còn dài từ từ đề cập sau. Quay lại với Đại Nguyên lão Jung của chúng ta, sau khi bàn giao hết công việc với cấp dưới, Wheein cũng không đi đâu khác mà quyết định về nhà. Ngày mai là lễ Chuseok, mẹ của Wheein muốn nó trở về cùng đón năm mới.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ