Chap 33: Đồng đội.

1.4K 144 6
                                    

"Chi viện Eter đã tới rồi Jinnie."- Wheein rất nhanh đã trở lại.

"Ừ, bây giờ chúng ta cần một kế hoạch cụ thể. Tôi thiết nghĩ liệu chúng ta có nên đào một đường vào thẳng Trung tâm hay không ?"- Hyejin gật đầu, chăm chú nhìn sơ đồ lúc nãy được đưa đến.

"Tôi sẽ chỉ huy một đội đến lối vào hướng Tây. Đội của Byun Baekhyun đã tan xác chỉ còn lại vài người, nếu để kẻ địch tiến vào Khu huấn luyện sẽ không tốt."- Cún nói.

"Được, tôi sẽ đi hướng Bắc, lối đi hướng đó gần với Căn phòng Trung tâm nhất. Một đội nữa sẽ đi hướng Đông Nam. Những người còn lại hãy đào một đường hầm từ phía Đông, ở đây xa lối đi sẽ không làm kinh động kẻ địch. Cố gắng hoàn thành càng nhanh càng tốt, nhanh chóng hỗ trợ Công chúa và Đại đội trưởng.

"Được."

"Hyejin."- WheeSa cùng đi tới chỗ tập trung, đột nhiên Wheein kéo tay Hyejin nhẹ đẩy em dựa vào tường, hai tay chống hai bên chặn lại.

"Cậu làm gì ?"- Em nhíu mày.

"Cậu....nhớ phải cẩn thận."- Cún nhìn vào mắt em, rất nghiêm túc nói.

"....Hmmp....Cậu thật là, tôi cũng không phải trẻ con."- Em nhìn vẻ mặt hình sự của Cún vừa tức giận vừa buồn cười.

"Người ta chỉ là lo lắng cho cậu."- Cún lại giở bộ mặt buồn nôn, mềm nhũn tựa lên vai em thừa cơ ăn đậu hũ.

"Được rồi, mau đi thôi."- Em khẽ cong khóe miệng, nhẹ nhàng tránh thoát "móng vuốt" của Cún, một mạch đi trước.

"Chờ người ta với Jinnie."- Cún lập tức "vẫy đuôi" theo sau, ở bên người em làm nũng.

"Người ta lo lắng cho Jinnie như vậy Jinnie cũng phải nói một lời quan tâm người ta chứ !?"

"Dẹp ngay có bản mặt đó đi, buồn nôn chết được !"

------Cùng lúc đó, đội Moonbyul------

"Mọi người vẫn ổn cả chứ ?"- Moonbyul lau đi vết máu bên khóe miệng, quay đầu hỏi.

"Chúng tôi không sao, Đại đội trưởng."- Mọi người trả lời. Tuy bị tấn công bất ngờ nhưng với số lượng áp đảo, lại có cô ở đây nên đội của cô không bị tổn hại nhiều, chỉ có vài người bị thương.

"Được rồi. Cử 4 người mang xác bọn chúng về Khu huấn luyện, nếu chi viện tới thì cần vài người thôi, số còn lại chia nhau hỗ trợ hai đội khác."- Cô vừa nói vừa tra kiếm vào vỏ.

"Dạ."

"Chúng ta đi tiếp thôi."- Cô dùng dao nhỏ xé một mảnh áo choàng, qua loa quấn lại vết thương trên chân mình. Lúc nãy giao đấu cô đã bị kẻ địch cào một đường, móng vuốt của chúng sắc nhọn như móng vuốt thú săn vậy.

"Cô không cần xử lý vết thương sao Đại đội trưởng ?"- Một nam Thợ săn ân cần hỏi. Vết thương của cô vừa sâu lại vừa dài, không khéo sẽ bị nhiễm trùng mất.

"Không cần, dự trữ thuốc cho những người khác đi."- Cô lạnh nhạt lắc đầu. Cô là một Bán ma, vết thương này không nhằm nhò gì, sẽ lành lại nhanh thôi.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ