Chap 12: Blood.

2.1K 158 10
                                    

Loạt xoạt....loạt xoạt....

"Ở đây được rồi Yongsun. Nếu còn đi nữa, chúng ta sẽ vào lãnh thổ của Tran mất."- Moonbyul cười bất đắc dĩ kéo tay Yongsun lại.

"...."- Nàng trầm mặc nhìn xuống đất, tay siết chặt tay cô.

"Yongsun, nếu em vẫn chưa sẵn sàng em có thể trở về, tôi đi săn một mình cũng được."- Cô vòng tay ôm nàng từ phía sau.

"Không. Việc này sớm muộn gì em cũng phải đối mặt, chỉ là em vẫn chưa thích ứng."- Nàng nhắm mắt, ngã lưng vào lòng cô, rầu rĩ nói. Cô nâng khóe môi, im lặng chờ đợi.

"...."

"Này ! Hai người định làm tượng đá đến bao giờ đây !?"-*Tôi không muốn làm bóng đèn đâu nha !*- Hwasa ngồi trên cây cau mày bất mãn.

"Em đừng lo mình sẽ làm kì đà cản mũi. Ai đó đang "đua ngựa" đến đây gặp em kìa."- Nàng mỉm cười, nhướng mi nhìn em. Cô nhìn nụ cười của nàng mà trong lòng nhẹ nhõm.

"Không phải chứ !"- Em còn đang thở dài khó chịu thì từ sau lưng truyền đến tiếng vó ngựa cùng với tiếng gọi "ngọt ngào".

"Hwasa ~"- Phó Đại đội trưởng Jung vô cùng mất hình tượng, chưa tới nơi đã vội vàng đạp lưng ngựa bay đến bên cạnh em. Nhìn vẻ mặt hớn hở của Cún, nếu có thêm cái đuôi vẫy vẫy phía sau thì thật sự rất giống....

"Cuối cùng cậu cũng chịu xuất hiện rồi ! Có biết mấy hôm nay tớ mong chờ cậu lắm không !?"- Mặc dù lời nói có vẻ oán giận nhưng giọng điệu của Cún không giấu được vui mừng.

"Nếu không phải cô cứ bám theo tôi thì việc gì tôi phải trốn trong cung điện chứ !"- Em tức giận mắng. Jung Wheein thật sự là dai như đĩa, hành tung của em luôn bị Cún phát hiện. Nếu thấy em bên ngoài lãnh thổ Eter chắc chắn sẽ nhìn thấy Cún trong bán kính 0.1 milimet. Ban đầu chỉ muốn trêu chọc Cún một chút, nào ngờ Cún lại như âm hồn đuổi hoài không đi. Mới quen thì luôn đỏ mặt ngại ngùng, lâu dần mới lộ bản chất mặt dày bẩm sinh. Sớm biết như vậy, em đã không dính vào.

"Người ta nhớ cậu, muốn ở bên cạnh cậu chứ bộ ! Cậu cũng biết tình cảm của người ta dành cho cậu mà !"- Wheein "nũng nịu" ghé sát vào người em. Cái giọng ấy, thật là, gợn da gà.

"Tránh xa tôi ra một chút !"- Hwasa chán ghét đẩy Cún ra, phóng người chạy trốn.

"Hwasa, đừng tránh mặt tớ nữa !"- Phó Đại đội trưởng của chúng ta sao có thể dễ dàng buông tha, không nói hai lời lập tức lên ngựa đuổi theo. Moonsun dõi theo hai người, ăn ý cười lắc đầu.

"Hai đứa thật là ! Cứ như trẻ con !"- Moonbyul nói.

"Byul nói thử xem Phó Đại đội trưởng Jung có thể cưa đổ Hwasa không ?"- Yongsun cười hỏi.

"Tôi không biết. Tâm tư của Hwasa chỉ có em ấy mới biết được. À, em có thể xâm nhập vào tâm trí em ấy không phải sao ?"- Cô cúi đầu nhìn nàng.

"Chỉ khi nào cần thiết thôi. Em không muốn xâm phạm đời sống riêng tư của bất kì ai, kể cả Byul."- Nàng nhẹ nhàng nói, cô khẽ cong khóe miệng.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ