Thịch....thịch....
Yongsun cắn môi, cố làm ra vẻ bình đạm thường ngày. Không có từ ngữ nào diễn tả được cảm giác căng thẳng của nàng lúc này, căng thẳng đến nỗi nàng nghe được tiếng tim đập dồn dập như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
Moonbyul nằm dưới thân nàng, khóe môi khẽ cong lên thành nụ cười như xem kịch vui, mái tóc xám khói hỗn độn gợi nét quyến rũ hiếm khi để lộ. Cô buồn cười nhìn người đang cứng ngắc vuốt ve thân thể mình, có lẽ cô đã đánh giá quá cao năng lực tự học của nàng ở phương diện này rồi.
"Tiểu Công chúa, em đang làm gì vậy ?"- Cô cuối cùng vẫn không nhịn được lên tiếng. Nếu cứ tiếp tục như vậy, cô sẽ chết vì không được thỏa mãn nhu cầu tình dục mất.
"Em....Byul không thoải mái sao ?"- Nàng ngượng ngùng hỏi, mặt hơi đỏ lên.
"Haizz....Tôi cứ nghĩ cuối cùng mình cũng đợi tới rồi. Thế nào mà em lại....một chút cũng không biết gì ?"- Cô bật cười trêu chọc.
"Em cũng không phải Byul, háo sắc."- Nàng bĩu môi, không lưu tình khinh thường.
"Tôi nào có háo sắc. Nếu tôi thật sự như em nói thì bây giờ em hẳn phải nằm dưới thân tôi rên rỉ mới đúng, Yongsun."- Cô đặc biệt nhấn mạnh hai từ "rên rỉ", đôi tay hư hỏng bao lấy ngực nàng như có như không xoa bóp, hơi thở ấm nóng phả ra bên tai.
"Ưm...."- Nàng bị cô trêu chọc lại lần nữa nổi lên lửa tình, làn da tuyết trắng ửng đỏ, xấu hổ nghiêng đầu né tránh.
Hài lòng nhìn vẻ mặt "dục cự hoàn nghênh" của người đối diện, cô mỉm cười nâng cằm nàng qua đối diện mình, môi mỏng áp lên, điên cuồng đòi hỏi, đến khi không khí bị rút cạn mới luyến tiếc tách ra.
"Tôi không chịu được nữa, Yongsun. Vì tôi, cố gắng một chút, được không ?"- Cô thổ lộ toàn vẹn mong muốn của mình, khát khao bị chiếm lấy.
Nàng cắn môi, hạ quyết tâm, gật đầu. Cô khẽ cười, hôn hôn trán nàng sau đó ngã lưng ra sau, một tay chống đỡ thân mình, một tay cầm tay nàng đặt lên khuôn ngực mềm mại, xoa nắn.
"Xoa nhẹ như vầy, sau đó ấn xuống đây, nhẹ nhàng thôi, như tôi đã làm với em."- Cô chỉ dẫn, giọng nói trầm thấp như tiếng nhạc du dương làm nàng vô thức cử động bàn tay. Lòng bàn tay cảm nhận được xúc cảm mềm mại, nàng nhìn nhìn ngực cô, lại lia mắt xuống ngực của mình, cười cười.
"Tôi biết tôi không bằng em, như vậy lại càng thuận tiện."- Moon ByulYi cô đây sao có thể bị nàng đánh bại được chứ.
"Hừ ! Byul cũng không xem lại rốt cuộc là ai đè ai."- Yongsun làm sao không hiểu ý cô, tức giận tăng lực đạo trên tay, đem ngực cô xoa bóp đến đau.
"A~...."- Tiếng kêu đau bị cô nén thành tiếng rên sung sướng, đôi mắt bao phủ một làn hơi nước, ẩn hiện tia câu dẫn quyến rũ.
Nàng không chống đỡ được mị lực của cô, mơ mơ màng màng dùng hai tay nhẹ nhàng xoa nắn ngực cô, đến lúc tận hứng thì không do dự cúi người ngậm lấy đỉnh ngực đã sớm ngẩn cao.
"Ân....ưm...."- Cô cong lưng, ngửa đầu ra sau để nàng càng dễ dàng liếm mút. Tiếng thở dốc trầm thấp vang vảng bên tai, nhiệt khí trong lều lại một lần nữa bị đốt nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...