Đã một tuần trôi qua kể từ đêm Moonbyul náo loạn ở Cung điện Eter. Dân chúng đã phải trải qua một cú sốc lớn khi tin tức Đại đội trưởng Moon từ chức được truyền ra. Phó Đại đội trưởng Jung được bổ nhiệm vào vị trí của cô, Tổ chức Thợ săn Tran gấp rút chuẩn bị cho đợt tuyển quân mới. Mọi người không ai hiểu được tại sao cô lại rời đi khi sự nghiệp đang ở trên tầm cao như vậy ?
Mọi người truyền tai nhau nhiều lời đồn đại, rằng Đại Nguyên lão vì quá nhớ nhung con gái nên đã trở thành một người điên, hằng ngày nhốt mình trong phòng của cô không tiếp xúc với ai. Họ nghi ngờ rằng mối quan hệ giữa hai người không chỉ đơn giản là cha con mà thôi.
Yongsun sau một tuần dưỡng bệnh đã khá hơn nhiều nhưng vẫn chưa thể xuống giường được. Đại Công chúa Yonghee luôn một mực ngụ tại bên cạnh nàng, luôn tự trách mình đã phá hoại hạnh phúc của em gái. Đức Vua và Hoàng hậu Eter hằng ngày cũng một dáng vẻ buồn rầu không thôi.
Wheein một bên chuẩn bị cho lễ nhậm chức, một bên huy động lực lượng truy tìm tung tích của cô, bận rộn đến đầu tóc rối mù. Hyejin dù không nói nhưng trong tâm vẫn đau lòng cho Cún nên cũng giúp đỡ tìm kiếm, hai người nhờ vậy mà có nhiều cơ hội tiếp xúc hơn.
"Wheein, mệt mỏi sao ?"- Hyejin diện vô biểu tình nhưng tay lại ôn nhu xoa huyệt Thái dương cho Cún.
"Bệnh cũ thôi, mấy hôm nay vẫn luôn đau đầu."- Wheein thoải mái gối đầu lên đùi em, nhắm mắt hưởng thụ.
"Đại Nguyên lão vẫn chưa chịu ra khỏi phòng sao ?"- Em hỏi.
"Ừ. Ngài không ăn không uống, cũng không chịu nói chuyện, chỉ mãi nhốt mình trong phòng chị Moonbyul. Đã nhiều ngày như vậy, mẹ con Byun Baekhyun làm phiền mình tới điên rồi."- Nhớ tới dáng vẻ mẫu dạ xoa của vợ Đại Nguyên lão, Cún cảm thấy bất hạnh thay cho Ngài.
"Mình chỉ lo cho chị Yongsun. Ngoài mặt nhìn như chị ấy đã khỏe nhưng mình biết chị ấy là người đau lòng hơn bất cứ ai. Còn cái Công tước Anh kia, mỗi ngày luôn làm phiền chị ấy, thật bực mình."- Em nhăn mày không vui.
"....Thật ra thì, trước khi chị Moonbyul nộp đơn từ chức, mình đã vô tình nghe chị ấy nói chuyện với Đại Nguyên lão trong phòng làm việc."- Cún trầm ngâm một lúc mới cất tiếng nói.
"Hửm ?"- Em nghi hoặc.
"Hai người có vẻ như đã cãi nhau. Phòng cách âm khá tốt nên mình không nghe rõ được. Mình hy vọng mình nghe nhầm nhưng mà....dường như Đại Nguyên lão đã giết chết cha mẹ của chị ấy, khiến chị ấy trở thành trẻ mồ côi."- Cún trầm giọng nói.
"Cái gì ?"- Hyejin ngạc nhiên.
"Mình cũng không tin Ngài lại làm như vậy đâu nhưng mà Đại Nguyên lão cũng đã thừa nhận với chị ấy. Quá khứ của chị ấy, Vua Eter cũng có mặt nữa."- Cún cúi đầu.
"....Nếu vậy hẳn là Đức Vua và Đại Nguyên lão biết nguyên do Đại đội trưởng Moon rời đi. Chỉ hy vọng là cậu đã nghe nhầm."- Em xoa đầu Wheein an ủi.
"Chắc mình đã nghe nhầm rồi, Đại Nguyên lão sao có thể làm vậy được chứ ? Ngài yêu chị ấy như vậy mà."- Cún khẽ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...