Đội Moonbyul.
"Đưa những người bị thương ra ngoài, truyền tin về Trụ sở cử thêm chi viện đến đây."- Moonbyul tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ít ỏi ra lệnh sau đó lại vung kiếm tiến lên đối đầu với quân địch.
Y theo kế hoạch, đội Moonbyul phân thành 3 nhóm tra xét 3 căn phòng trên hành lang nhưng chưa kịp tiến vào thì đã bị đánh úp. Các căn phòng đột nhiên nổ mạnh làm vài người bị thương nặng, chưa kịp hoàn hồn thì từ bên trong đã xông ra hai tên Ma cà rồng với vẻ ngoài biến dạng, không giống Eter cũng chả phải Renaiss. Chúng gào thét, ánh mắt đỏ bừng đầy sát khí. Trong khi mọi người còn đang e ngại trợn mắt nhìn thì cô rất nhanh đã vung kiếm tiến lên cản lại một chưởng cho một Eter đứng gần nhất.
Các Thợ săn và Eter lúc này mới phản ứng kịp, rất ăn ý tự phân chia nhiệm vụ. Các Eter ở lại hỗ trợ Đại đội trưởng, những người còn lại thì vội vàng đưa người bị thương ra ngoài.
"Mang theo sơ đồ ra ngoài đi. Ai ở lại cố gắng kéo dài thời gian, đừng làm tăng thêm thương vong và nhớ, ưu tiên làm bị thương."- Cô nói, cả người toát ra khí thế lãnh đạo.
"Rõ."
------------
Đội Baekhyun.
"Đội trưởng Byun....hộc....chúng ta phải làm sao đây....A...."- Đội phó đội 1 Bộ binh khó khăn hỏi.
Tình hình đội của cậu ta khá tệ, có tới 3 Ma cà rồng dị dạng đánh tới, đội cậu ta hơn mười người tính cả bên Eter mà bây giờ chỉ còn lại 5 người với đầy thương tích nặng nhẹ trong khi chỉ mới hạ được một tên địch. Hai tên Ma cà rồng còn lại thấy đồng loại bị sát hại càng thêm kích động gào thét.
"....Rút lui...."- Cậu ta lẩm bẩm.
"Dạ !?"- Đội phó không tin được hỏi lại.
"TÔI NÓI LÀ RÚT LUI CẬU KHÔNG NGHE THẤY SAO HAY LÀ CẬU MUỐN CHẾT HẢ !"- Cậu ta nắm lấy cổ áo đội phó hét lớn rồi chật vật chạy đi trước.
"Nhưng....chúng ta không thể bỏ mặt đồng đội và lính Eter ở đây được. Nếu bọn Ma cà rồng này tấn công Khu huấn luyện sẽ không ai cản lại được bọn chúng."- Đội phó bất mãn lên tiếng.
"Tôi mặc kệ, cậu muốn chết thì cứ ở lại anh dũng chiến đấu đi, tôi còn mẹ già ở nhà phải chăm sóc."- Cậu ta vẫn cứ hướng phía sau mà chạy, những Eter còn tỉnh táo thấy vậy không khỏi hừ lạnh khinh bỉ.
"....Anh là Đội trưởng đội 1 mà lại không có trách nhiệm như vậy sao !? Giờ thì tôi đã biết lý do tại sao Đại Nguyên lão lại ưu ái Đại đội trưởng hơn người con ruột như anh rồi ! Một kẻ hèn nhát ! Anh không xứng đáng với chức vị của mình."- Đội phó thất vọng nói, cũng không thèm để ý Baekhyun nữa mà cầm chặt thanh kiếm trên tay mình.
"Chỉ cần ta còn thở được, chúng mày, một tên cũng đừng hòng chạy."
------------
Đội Công chúa Yonghee.
Khác với hai đội kia, đội của Công chúa Yonghee khác bình yên, họ đã đi được một quãng kha khá mà chưa gặp trở ngại gì. Điều đó càng khiến mọi người lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...