Chap 51: Dạ hội.

1.4K 127 17
                                    

"Công chúa Yongsun cuối cùng cũng tới rồi."

"Thật xinh đẹp, không thua kém gì Công chúa Yonghee."

"Người đi bên cạnh Công chúa Yongsun có phải Đại đội trưởng Tran không ? Nhìn thật tuấn tú."

"Không nghĩ đến nữ nhân Hàn quốc lại có khí chất cao lãnh như vậy."

Hai nhân vật chính của chúng ta vừa xuất hiện đã đem đến bao nhiêu tràn nghị luận. Yongsun diện trên người bộ đầm trắng hở lưng, mái tóc hồng được thắt kết khéo léo. Khuôn mặt trắng mịn được điểm nhẹ chút phấn, màu son đỏ tươi câu dẫn hồn người. Nổi bật hơn hết chính là bộ trang sức kim cương đỏ cô đã tặng. Trang phục của nàng tuy đơn giản nhưng cũng đủ làm lu mờ bao người.

Moonbyul đi bên cạnh cũng không thua kém. Bộ vest lụa đỏ nhung ôm sát làm nổi bật chiều cao cùng phong thái lạnh lùng. Mái tóc xám khói được cột gọn gàng phía sau, để lộ phần cổ thon dài. Ánh mắt lơ đãng lướt qua đã hớp hồn biết bao nhiêu cô gái.

"Hôm nay em rất đẹp, Yongsun."- Cô nâng khóe miệng, ánh mắt thưởng thức nhìn nàng, đôi khi còn như có như không lướt qua phần da thịt mềm mịn.

"Byul cũng rất tuấn lãng."- Nàng mỉm cười đáp lại.

"Bộ vest này em may rất chuẩn, em xem bao nhiêu Công chúa đang nhìn tôi kìa."- Cô cầm ly rượu vang trên tay nhấp một ngụm, đôi mắt sắc bén lướt khắp Chánh điện, thích thú nhìn biểu tình ngượng ngùng của những quý cô phương Tây.

"Hửm ? Byul dám nhìn họ sao ?."- Nàng làm sao không biết người kia lại đang trêu chọc mình, bản thân cũng không thể dễ dàng mất mặt. Nàng nghĩ vậy liền nở nụ cười câu dẫn, cả thân thể ghé sát vào bên tai cô thổi khí, giọng nói muốn bao nhiêu mị hoặc liền có bấy nhiêu mị hoặc.

"Ực....tôi chỉ nhìn em thôi."- Nàng luôn biết cách làm cô nổi lên dục vọng. Chỉ một cái thổi nhẹ, bàn tay hư hỏng của cô đã không chịu ở yên, ở bên thắt lưng nàng rục rịch chuyển động.

"Như vậy mới ngoan. Bây giờ em phải tìm chị Yonghee, Byul cứ tự nhiên, được chứ ?"- Nàng khẽ tách ra cái ôm của cô, hỏi.

"Được, tôi sẽ luôn ở đây."- Cô nâng tay vuốt ve lộn tóc lòa xòa trước trán nàng, ôn nhu nói.

"Em sẽ nhanh trở lại thôi."- Nàng gật đầu, lưu luyến nắm tay cô một chút mới chịu rời đi.

Ngay khi Yongsun vừa quay đi, nụ cười trên môi Moonbyul liền biến mất. Cô không muốn cười trước mặt ai khác ngoài nàng, chỉ có nàng mới có đủ tư cách được nhìn thấy con người thật của cô. Vô cùng nghe lời ở yên tại chỗ, cô cầm trên tay ly rượu ngoại, từ từ thưởng thức, ánh mắt một mực nhìn theo bóng dáng màu trắng làm mình mê muội kia, hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của riêng mình. Các nữ Công tước cùng Công chúa đôi khi sẽ nhìn về phía cô nở nụ cười e thẹn nhưng tuyệt nhiên không thu hút được sự chú ý, chỉ có thể hậm hực cắn môi. Nữ nhân châu Á kia sao lại không hiểu phong tình như vậy !?

"Công chúa Yongsun, cô cùng Đại đội trưởng Moon có vẻ rất thân thiết với nhau ?"- Một nữ Công tước không nhịn được hỏi.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ