Dáng vẻ Byun Baekhyun hiện tại, khiến mọi người ai cũng dè chừng e sợ. Từ một người bình thường, cậu ta bây giờ trong chẳng khác một Ma cà rồng ở trạng thái biến hình đêm trăng tròn. Đôi mặt đỏ ngầu đáng sợ, móng tay đen dài nhọn hoắc, xương sống bị biến dạng gù xuống.
"Byun Baekhyun, tại sao anh lại ở đây ? Đại Nguyên lão suốt một năm này vẫn luôn tìm kiếm anh."- Moonbyul cau mày hỏi. Đại Nguyên lão vẫn luôn lo lắng cho cậu ta. Dù Ngài không dành nhiều tình thương cho Baekhyun nhưng không người cha nào lại vô tâm với con mình.
"Hừ. Tìm kiếm ta ? Lão già đó vẫn còn tâm tư quan tâm đứa con này sao ?"- Baekhyun khinh miệt hừ lạnh.
"Cảm giác trở thành Ma cà rồng cũng không tệ. Có phải không, Moon ByulYi ?"- Cậu ta cười ẩn ý nhìn cô. Cô vẫn không để lộ bất cứ biểu tình gì.
"Tất cả những chuyện này là do anh gây ra ?"- Yongsun đến bên cạnh cô, mặt lạnh hỏi cậu ta.
"Chuyện đó quan trọng sao, Nhị công chúa Kim Yongsun ? Ta thấy cô có vẻ quan tâm đến họ Moon quá."- Lại một câu chứa đầy ẩn ý khác.
"Chỉ với anh ta thì không thể nghĩ ra được một kế hoạch tinh vi như vầy được, chắc chắn có kẻ chống lưng phía sau."- Cô nhẹ nói.
"Cứ bắt hắn ta về tra hỏi là được."- Nàng đáp.
"Haha....Các ngươi vẫn luôn xem thường ta như thế. Vậy ta sẽ cho các ngươi nếm trải sức mạnh mới của ta."- Baekhyun cười lạnh. Cô nhíu mày, cảm giác bất an, nhanh nhẹn kéo nàng rời khỏi mặt nước, may mắn thoát được một đợt công kích.
Cô nhìn về phía bờ biển, nào có bóng dáng Baekhyun. Sống lưng chợt lạnh, còn chưa kịp phản ứng đã cảm nhận một lực mạnh mẽ đánh vào sau lưng. Cô cắn răng, ôm chặt nàng vào lòng, cả hai bị đánh bay rơi xuống biển.
"Yongsun ! Byulie !"- Đại Công chúa Yonghee kêu lên, chị hốt hoảng muốn nhảy xuống biển nhưng lại bị mọi người ngăn lại.
"Giết hết bọn chúng cho ta."- Baekhyun phất tay ra lệnh, bọn "Giả ma" lại lần nữa tiến công về phía trước.
"Đại Hoàng tử Johnny, hôm nay là ngày tàn của ngươi. Một khi ngươi chết, Hoàng gia Anh sẽ không thể phục hưng được nữa. Haha...."- Cậu ta nở nụ cười man rợ, dùng tốc độ cực nhanh bay đến bên cạnh Đại Hoàng tử Johnny, vung tay vừa định chém xuống lại bị một lực mạnh đẩy ra.
"Các Eter bảo vệ tốt các con thuyền, lập tức rời khỏi đây."- Chị ra lệnh. Việc quan trọng bây giờ là bảo đảm an toàn cho Đại Hoàng tử Johnny và đưa mọi người rời khỏi hòn đảo này. Chị dù không cam lòng nhưng không còn cách nào khác đành phải bỏ lại Moonsun.
"Xin lỗi."- Trái với lo lắng của chị, Đại Hoàng tử Johnny lại có vẻ bình tĩnh đến kì lạ.
"....Không có việc gì. Hai em gái của tôi không phải dạng yếu đuối, chúng sẽ ổn cả thôi."- Chị cười nhẹ, nói với anh nhưng cũng là tự an ủi bản thân.
"Hừ ! Muốn thoát khỏi đây, đừng hòng. Chính tay ta sẽ lấy đầu ngươi."- Baekhyun chỉ tay về phía anh, hung hăng nói.
"Bước qua xác của ta trước đã."- Chị cười lạnh đáp lời, bay lên giao chiến, dây leo xanh biếc chuẩn xác phóng về phía cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
ФанфикThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...