Chap 44: Mẹ con chị Minji.

1.2K 122 12
                                    

Trời trong xanh, gió mát. Từng cơn sóng nhỏ nhẹ nhàng vỗ về bờ cát trắng, bọt biển trắng xóa một lần lại một lần nổi lên rồi tan mất. Một ngôi nhà nhỏ nằm đơn côi dưới tán dừa già, đứa bé trai ngồi trước sân, hai tay bé nhỏ nghịch nghịch đống cát, một mình chơi vui đến cười không khép được mồm. Chợt cậu bé khựng lại, hoảng hốt nhìn hướng hai người một ngựa đang chạy đến, đôi mắt hai màu hoảng hốt cực độ, vội vã chạy vào nhà, miệng kêu lớn.

"Mẹ ơi ! Mẹ ơi !"

"Byul có cảm nhận được không ?"- Yongsun tựa vào lòng cô, ánh mắt vẫn không dời khỏi thân ảnh nhỏ bé kia.

"Ừ. Đứa bé đó....cũng là một Bán ma giống tôi."- Moonbyul trầm tư nhìn bóng lưng đứa bé biến mất sau cánh cửa.

"....Thật thú vị."- Như phát hiện được điều gì đó, nàng cong khóe miệng khẽ cười.

"Hửm ?"- Cô cúi đầu, ánh mắt nghi hoặc nhìn tiểu Công chúa đang làm ổ trong lòng mình.

"Người chúng ta cần tìm ở phía trước rồi."- Nàng híp mắt nhìn cô, nhàn nhạt nói. Cô gật đầu hiểu ý, cho bạch mã chầm chậm đi đến trước ngôi nhà nhỏ.

Vừa xuống ngựa, Moonsun đã cảm nhận được sát khí lành lạnh trong không khí. Khẽ liếc mắt nhìn nhau, nàng từ tốn đi đến trước cửa nhà, cô theo sát phía sau bảo vệ.

"Bà Minji ?"- Nàng nhẹ giọng gọi.

"....Các người là ai ?"- Phải một lúc sau mới có tiếng đáp lại, giọng nói không giấu được run rẩy.

"Bà đừng hiểu lầm, chúng cháu không phải người xấu, chúng cháu có việc muốn tìm bà."- Nàng vẫn giữ ngữ khí từ tốn.

"Tôi không biết các người."- Vẫn có chút lo sợ.

"Nhưng chắc bà biết ông Yoochan."- Nàng trầm giọng nói. Lập tức cửa nhà bật mở, một bóng trắng lao đến, nắm đấm hướng nàng công kích nhưng cô đã sớm phòng bị, tiến lên dễ dàng thay nàng đỡ một đòn.

"Các người rốt cuộc là ai ?"- Móng vuốt sắc, ranh nanh nhọn, đôi mắt đỏ ngầu màu máu ẩn hiện sau mớ tóc đen lòa xòa, đây không phải Ma cà rồng thì còn có thể là ai ?

"Xin bà hãy bình tĩnh nghe chúng cháu nói. Chúng cháu đến đây là được ông Yoochan nhờ vẻ, bà còn nhớ sợi dây chuyền này hay không ?"- Nàng được cô bảo hộ sau lưng, một bên giải thích, một bên lấy sợi dây chuyền đưa ra trước mắt "bà".

"Các người làm sao....có được sợi dây chuyền này ?"- "Bà Minji" kích động, trừng mắt nhìn mặt dây chuyền bồ công anh treo lửng lẳng trên tay nàng. Bàn tay run run đón lấy nó.

"Chuyện dài dòng, kể ra có chút mất thời gian."- Nàng khẽ cười. "Bà" hết nhìn nàng rồi lại nhìn cô, khi chắc chắn hai người không có ý làm hại thì mới yên tâm nhường đường.

"Vào nhà đi."- "Bà Minji" chầm chậm thu lại hình dáng Ma cà rồng, mái tóc rối cũng được vuốt lại gọn gàng để lộ khuôn mặt trái xoan xinh đẹp, không có chút gì gọi là "già cả" làm hai người ngạc nhiên không thôi.

"Mau ngồi, tôi đi lấy nước."- Không gian chật hẹp, đồ đạc cũng thiếu thốn, chỉ có mỗi chiếc giường gỗ cũ kĩ và chiếc ghế đẩu gỗ thấp là có thể ngồi. Minji khách khí mời hai người ngồi trên giường, bản thân xoay người đi xuống bếp nhưng đã có một thân ảnh nhanh bước hơn bưng hai ly nước đến.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ