"Bộ đồ này là em may !?"- Moonbyul cầm trên tay bộ vest lụa đỏ nhung, không tin được hỏi nàng.
"Cũng không hẳn, em chỉ thiết kế và phụ giúp chỉnh sửa một chút thôi. Em muốn Byul mặc nó tham dự Dạ hội tối mai."- Yongsun nằm sấp trên giường, để lộ tấm lưng mềm mại lấm tấm dấu hôn, chiếc chăn mỏng manh chỉ che được bờ mông căng tròn lấp ló. Nhìn cô yêu thích quần áo mình tặng không buông tay, trong lòng nàng một mảng ngọt ngào.
"Thật đẹp, tôi rất thích !"- Cô mỉm cười, cúi người cho nàng một nụ hôn.
"Loại vải này là quà tặng từ Công tước Anh quốc. Em cảm thấy nó hợp với Byul nên xin Phụ vương một cuộn. Thời trang phương Tây cũng không tệ đúng không ?"- Nàng từ phía sau ôm lấy cô, tựa cằm lên vai cô, cùng ngắm nhìn thành quả của mình.
"Đúng là không tệ, bất quá chỉ cần là của em, tôi đều thích."- Cô thỉnh thoảng lại nói mấy câu sến súa làm nàng ngượng ngùng, ngoài mặt làm vẻ ghét bỏ nhưng trong lòng lại được hống đến vui vẻ.
"Tôi cũng có quà cho em."- Cô chợt nhớ ra mình cũng có thứ muốn nàng mang vào tối mai liền vội vàng rời giường, lục lọi hành lý của mình một lúc mới quay lại với nàng, trên tay cầm một chiếc hộp nhỏ.
"Là gì vậy ?"- Nàng nhìn biểu tình mong đợi của cô, có chút tò mò.
"Mở ra xem."- Cô không trả lời, trực tiếp đưa nó cho nàng, bản thân lại vòng ra phía sau ôm nàng vào lòng, hai tay hư hỏng dời đến bên eo nàng như có như không vuốt ve.
"Trang sức !?"- Trước mắt nàng là một bộ trang sức với đầy đủ bông tai, vòng tay, dây chuyền và nhẫn, tất cả đều được đính kim cương đỏ quý hiếm.
"Thích không ? Là tôi tự tay làm đó. Kim cương đỏ, rất hợp với em."- Cô sủng nịnh vuốt tóc nàng.
"Byul làm ?"- Nàng nghiêng đầu nhìn cô, ánh mắt ngạc nhiên không khác cô lúc nãy là mấy.
"Sở thích của tôi, từ lúc nhỏ đã có. Khi rảnh rỗi, tôi thường đến các tiệm rèn ở khu chợ Trung tâm Thành phố học nghề, thỉnh thoảng lại tìm các thợ thủ công xem họ chế tác từng món trang sức. Tôi thích dáng vẻ tập trung làm việc của họ. Dù tiếp sức nhiều với lửa, cả người đều là mồ hôi, nhiều lúc còn bị thương nhưng khi làm ra thành phẩm họ luôn mỉm cười rất vui vẻ, cảm giác công sức mình bỏ ra rất xứng đáng. Tôi luôn muốn tự mình là,m ra một thứ gì đó rồi tặng cho người yêu."- Cô mỉm cười nhớ lại dáng vẻ mình lúc nhỏ núp ở một góc dõi theo từng nhịp đập búa của bác thợ rèn. Khi ấy còn nhỏ, trong lòng tuy sợ hãi âm thanh chói tai kia nhưng mắt lại không thể dời đi nơi rất.
"Đại Nguyên lão từng nói với tôi có lẽ là do di truyền từ người ba đã mất."- Âm thanh cô càng lúc càng nhỏ.
"Em thích nó lắm, Byul !"- Nàng mỉm cười, chóp mũi chạm nhẹ lên chóp mũi cô.
"Em thích là tốt rồi, nhớ tối mai phải mang nó đấy nhé !"- Cô cưng chiều nhéo nhéo mũi nàng.
"À phải rồi ! Những mẫu thử mang về Căn phòng Trung tâm, Ngũ Nguyên lão đã có phát hiện gì mới không ?"- Nàng hỏi. Vấn đề vẫn đang là mối bận tâm cho cả hai loài, nếu không tìm ra kẻ chủ mưu sớm, khó nói tương lai sẽ đi về đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...