"Grừ....Gào...."- Từ trong khu rừng xuất hiện một bầy "Giả ma" trên dưới chục con, thân hình chúng to lớn, toàn thân lông lá, đôi mắt đỏ rực khát máu nhìn chằm chằm vào các Thợ săn.
"Chết tiệt ! Sao bọn chúng đánh hơi nhanh vậy chứ !?"- Một người dẫn đường sợ hãi không nhịn được chửi thề.
"Mọi người chú ý đừng làm chúng kích động. Dù quân số chúng ta đông nhưng tôi đảm bảo với mọi người chúng ta không phải là đối thủ của chúng. Chưa kể đến các Thợ săn một chút cũng không có khả năng chống trả. Việc duy nhất chúng ta có thể làm hiện tại đó là dốc toàn lực mà chạy, từ đây vượt qua ngọn núi phía trước, đi thêm một đoạn nữa là tới nơi trú ẩn rồi."- Người dẫn đường vừa thì thầm vừa hết sức cẩn thẩn chỉ tay về phía ngọn núi cần vượt qua.
"Tất cả đã nghe thấy rồi đó, chúng ta không thể gây thêm bất kỳ tổn thất quân số nào nữa. Hãy tự bảo toàn tính mạng của mình. Chỉ có sống, chúng ta mới giúp đỡ cho Anh quốc được. Đếm đến 3, mọi người hãy chạy đi, rõ chưa ?"- Cô nói.
"Ực....Rõ."- Cả Thợ săn lẫn Eter đều lo sợ hạ thấp giọng, đôi mắt không chớp nhìn chằm chằm vào lũ "Giả ma" kia.
"1...."- Mọi người nín thở.
"2...."- Vẫn nín thở.
"3 !"- Moonbyul vừa dứt lời, các Eter liền dồn hết sức lực cõng các Thợ săn trên lưng mà chạy về phía trước, để lại một màn bụi che khuất tầm nhìn của lũ "Giả ma".
"Gào...."- Chúng điện tiết thét lên, muốn đuổi theo nhưng lại bị một lực cực mạnh đánh bật ra sau.
"Xem ra, bốn người chúng ta quả là thần giao cách cảm a !"- Cô khẽ cong khóe miệng, đã trượt xuống khỏi lưng Đại Công chúa từ bao giờ.
"Em biết chị sẽ không bỏ em lại mà."- Công chúa Yonghee cũng cười nói.
"Công chúa đã ở lại, phận Hầu tước này tất nhiên cũng không thể rời đi."- Hyejin tiếp lời.
"Cậu ở đâu thì mình ở đó, đừng hòng bỏ lại mình."- Wheein vẫn sến súa như vậy.
Màn bụi vừa tan, ánh vào mắt bọn "Giả ma" chính là tư thế hiên ngang cùng ánh mắt đầy sát khí của Tứ đại lạnh đạo. Bốn người đứng thành một hàng ngang, vừa vặn chặn đứng lối đi của chúng.
"Hẳn là mọi người đã an toàn rồi."- Em nói.
"Trước khi họ an toàn trở lại nơi ẩn nấp, các ngươi một tên cũng đừng hòng vượt qua đây."- Cô lạnh lùng nhìn chúng, nghiến răng.
"Grừ....grừ...."- Như cảm nhận được hàn ý của cô, lũ "Giả ma" rụt rè không dám tiến đến, chỉ có thể tức giận gầm gừ.
"Hình như mọi người quên ai rồi hả ?"- Đột nhiên một giọng nói từ phía sau vang lên.
"Giọng nói này....Jimin ?"- Cô hoảng hồn nhìn lại, quả nhiên là Jimin, bên cạnh còn có một người con trai mà cô không biết đến.
"Em thừa biết chị sẽ ở lại chặn đường bọn chúng mà."- Cậu nhóc đắc ý nhìn cô.
"Sao em lại ở đây ? Mau mau chạy theo mọi người đi !"- Cô có chút tức giận, thằng nhóc này không biết quý trọng cuộc sống của mình hay sao mà lại ở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...