Hàng chân mày lá liễu khẽ nhíu lại, chậm rãi mở ra. Đôi đồng tử một màu đỏ quỷ dị nhìn đến không gian xa lạ, vật dụng xa lạ thì nhất thời căng thẳng. Nhưng khi cảm nhận thân nhiệt quen thuộc bao bọc lấy mình, tâm liền buông lỏng xuống, thoải mái dựa vào cái ôm ấm áp sau lưng.
"Tỉnh ?"- Trên đỉnh đầu truyền đến giọng nói trầm ấm. Một cái hôn rơi xuống bờ vai trần trắng mịn, vòng tay bên thắt lưng càng thêm thắt chặt. Yongsun cong khóe miệng, xoay người muốn rúc sâu vào lòng người bên cạnh nhưng dưới hạ thân lại truyền đến cơn nhói đau nhắc nhở nàng chuyện đã xảy ra đêm qua.
"Ách...."- Nàng khẽ rên một tiếng, hai chân vô thức khép chặt, tay ôm lấy bụng dưới.
"Yongsun, đừng động mạnh !"- Người bên cạnh lo lắng, gấp đến độ thanh âm cũng nâng cao mấy quãng nhưng động tác trên tay lại nhẹ nhàng, ôn nhu thay nàng xoa xoa bụng.
"Em không sao, chỉ là nhói một chút."- Nàng mỉm cười trấn an.
"Xem ra tối qua vẫn là làm em bị thương."- Moonbyul cau mày, trong lòng tự trách.
"Đừng cau mày. Một lát sẽ ổn thôi."- Nàng tựa đầu lên ngực cô, khép hờ mắt hưởng thụ vuốt ve của cô.
"Nghỉ ngơi một chút, lát nữa tôi đưa em đi ngâm mình. Có đói bụng không ? Chúng ta đi săn một chuyến, buổi chiều sẽ tham gia lễ hội hoa anh đào."- Cô vừa xoa đầu nàng vừa nói.
"Bây giờ đã là mấy giờ rồi ?"- Nàng hỏi.
"Giữa trưa. Trời đang nắng gắt lắm, để dịu một chút rồi chúng ta đi."- Cô trả lời.
"....Em....ngủ lâu như vậy...."- Nàng ngượng ngùng rúc sâu vào lòng cô. Không phải chỉ làm một lần thôi sao ? Như thế nào nàng lại mệt mỏi như vậy ?
"Con gái lần đầu tiên đều sẽ như vậy. Chỉ là tôi không nghĩ cả Ma cà rồng cũng mệt mỏi."- Cô cười gian tà nhìn một bên lỗ tai nho nhỏ đỏ ửng của nàng.
"Hửm ? Sao Byul lại biết rõ như vậy ? Có phải đã chạm qua không ít cô gái rồi không !?"- Nghe cô nói vậy, ánh mắt nàng lập tức trở lạnh, thẳng tắp nhìn cô, ngữ khí đậm múi giấm chua.
"Tiểu Công chúa, cái đầu nhỏ của em nghĩ linh tinh gì vậy. Tôi là lo lắng mình không có kinh nghiệm, không hầu hạ tốt em nên mới đi tìm hiểu một chút. Nếu nói rành rỏi thì phải là Wheein mới đúng. Cũng chẳng biết con bé tìm đâu ra mớ "xuân cung đồ" đó, tôi xem mà đau hết cả mắt."- Cô rùng mình nhớ lại cảnh xuân trong mấy cuốn bí kíp Wheein cho mình xem cách đây không lâu.
"Như vậy Hyejin biết phải làm sao đây ? Không lẽ cả hai chị em em đều bị hai chị em Byul áp bách sao ?"- Nàng bĩu môi, làm bộ tức giận.
"Như vậy không tốt sao ?"- Cô mỉm cười đắc ý, tay nhẹ nâng cằm nàng lên.
"Bọn tôi sẽ rất nhẹ nhàng."- Đôi môi lành lạnh không báo trước áp lên đôi môi mềm mại của nàng. Lửa tình lần nữa được thắp lên, rất nhanh tiếng rên rỉ mị hoặc đã tràn ra khắp phòng.
Kích tình qua đi, Moonbyul ôm tiểu Công chúa mềm nhũn trong lòng đi đến ôn tuyền tẩy rửa. Nhìn Yongsun mệt mỏi tựa vào lòng mình, mí mắt cũng lười nâng lên thì cô đau lòng không thôi. Đáng lẽ phải biết tiết chế một chút, nàng chỉ vừa mới mở thân, làm sao chịu được túng dục quá độ như vậy ?
Nhưng cũng đâu phải hoàn toàn là lỗi của cô. Là do nàng quá mức mê người, khiến cô không nén được dục vọng. Cô tự an ủi mình như vậy.
"Ư...."- Người trong lòng đột nhiên cựa cậy, hàng chân mày nhíu lại thành một ngọn núi nhỏ, vẻ mặt đau đớn.
"Ngồi yên, đừng động mạnh."- Cô ở bên tai nàng thì thầm, tay luồn xuống bên thắt lưng nàng nặng nhẹ xoa nắn. Lúc này nét mặt nàng mới giãn ra, thở hắt một hơi hưởng thụ cô săn sóc.
"Thật xin lỗi. Em có đau lắm không ?"- Cô áy náy hỏi, động tác trên tay càng thêm nhẹ nhàng.
"Một chút. Em không nghĩ cơ thể mình lại yếu như vậy."- Nàng khẽ cười.
"Là do tôi đòi hỏi quá nhiều. Hôm nay em cứ nằm nghỉ đi, ngày mai chúng ta tham gia lễ hội cũng được."- Cô xoa đầu nàng đầy sủng nịch.
"Em không muốn lãng phí một ngày đẹp trời như hôm nay. Chúng ta còn phải trở lại đón mẹ con chị Minji nữa mà không phải sao ? Em không sao, chỉ cần nghỉ ngơi một chút thôi, Byul đừng lo."- Nàng nghiêng đầu, cho cô một nụ hôn trấn an. Cô dù lo lắng nhưng cũng không dám trái lời vợ yêu, chỉ có thể tận lực xoa bóp cho nàng giảm bớt đau nhức ở thắt lưng.
------------
Lễ hội hoa anh đào năm nay vẫn náo nhiệt như mọi năm. Dù trời chỉ vừa về chiều nhưng đường phố đã tấp nập người. Moonsun tay trong tay dạo phố. Ở nơi đây không ai biết thân phận thật của hai người nên cả hai không cần cố kỵ nhiều. Yongsun lần đầu tiên "chính thức" hòa nhập vào cuộc sống con người mà mình luôn ao ước nên vô cùng hưng phấn. Mặc cho thắt lưng nhức mỏi, hai chân nhũn ra, nàng vẫn kéo tay cô đi đông đi tây khắp khu lễ hội. Mà Moonbyul cũng vô cùng chiều chuộng tiểu Công chúa của mình, ngoan ngoãn đi theo phía sau cô.
Hai người, một với mái tóc hồng mềm mại, thân hình đầy đặn cùng mị lực bẩm sinh, một với suối tóc xám khói, ánh mắt sắc bén nhưng cũng có lúc ôn nhu, hai vẻ đẹp một nóng một lạnh thu hút không ít ánh nhìn. Các chàng trai không thể rời mắt khỏi nụ cười dụ hoặc của nàng. Những cô gái lại ngẩn ngơ dõi theo dáng vẻ lạnh lùng của cô.
Cả hai tất nhiên cảm nhận được những ánh mắt nóng rực đang chằm chằm nhìn về phía mình. Bản năng chiếm hữu thôi thúc hai người phải ngăn chặn những "mối nguy hại" xung quanh. Nàng như vô tình lại cố ý ngã vào lòng cô, cô cũng rất phối hợp vòng tay ôm ấy "nhuyễn ngọc ôn hương" trong lòng. Ánh mắt nàng như có như không hướng về phía những cô gái trẻ đang hậm hực phía sau, lại không hay biết cô cũng đang hướng ánh mặt lạnh lùng của mình nhìn những chàng trai đang có ý tiếp cận ở phía trước.
"Yêu người có mệnh đào hoa như Byul thiệt khổ, đi đến đâu cũng phải coi chừng có người cướp mất Byul."- Nàng khẽ thì thầm bên tai cô.
"Câu đó phải là tôi nói mới đúng. Mấy tên kia đang muốn tiến tới làm quen với em kìa."- Cô cũng không thua đáp lại một câu.
"Nếu sợ mất em thì ôm cho chặt vào có biết không !?"- Nàng ghé sát vào cô, đôi môi mềm mại tựa như lông vũ lướt nhẹ qua môi cô.
"Đã vào tay Moon ByulYi này thì em đừng hòng chạy thoát !"- Cô cong khóe miệng, đôi môi lành lạnh mạnh mẽ áp lên môi nàng, đánh tan mọi hy vọng của những chàng trai, cô gái nơi đây.
Gió nhẹ thổi, hoa đào rơi.
Không có ràng buộc, không có sầu lo.
Nụ hôn này, ngọt ngào hơn bao giờ hết.
~~~~~~End chap 48~~~~~~
Tuần sau au có kì kiểm tra rồi bà con !
Khổ quá !
Bài vở ngập đầu mà không nỡ bỏ rơi vườn cải !
Làm sao đây a ~ !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...