Tiệc sinh nhật bắt đầu lúc 20 giờ, trước đó Moonbyul còn một hội nghị cần tham gia nên sau khi kết thúc cô đến thẳng dinh thự Yoo gia, nơi diễn ra buổi tiệc.
Cô mặc một thân màu trắng, vest lụa trắng, giày da trắng, phối cùng thắt lưng đen bảng nhỏ. Vòng cổ giấu phía trong cổ áo chỉ để lộ ra viên kim cương đen hình giọt nước được cố định ở giữa, bên viền là những viên kim cương trắng nhỏ xíu. Mái tóc đen hơi uốn ở phía đuôi được vén gọn ra sau tai. Màu trắng mặc trên người cô khiến người ta có cảm giác lãnh đạm, khí thế không yếu hơn bất kỳ nam nhân nào.
Trang phục là Yongsun đích thân chuẩn bị và mang đến công ty cho cô. Hai người dành buổi trưa cùng nhau trong văn phòng của cô. Khi cô hỏi nàng sẽ mặc gì, nàng không vội đáp mà mỉm cười tinh nghịch, ghé sát tai cô khẽ liếm một cái.
"Byul nhìn thấy sẽ rất thích."
Những người ái mộ thấy cô đến bất ngờ không ít. Việc tiểu thư Yoo gia công khai theo đuổi cô ai ai cũng biết, cũng biết cô không ưa gì cô ta. Họ vốn tưởng cô chỉ gửi quà mừng, không nghĩ cô sẽ tự thân tới tham dự. Bất kể là nam nhân vẫn là nữ nhân, vì công việc cũng được, làm quen cũng được, họ tìm đủ mọi lý do để đến bắt chuyện với cô. Chuyện này đối với cô đã là chuyện thường ngày, nói vài câu khách sáo, sắc mặt một chút cũng không đổi nhưng trong lòng sớm đã không còn kiên nhẫn. Ánh mắt như có như không nhìn ra phía cổng, chờ đợi bóng hình quen thuộc.
"Moonbyul, chị quả nhiên giữ lời!"-YooA nghe tin cô đến liền tức tốc chạy ra, chen vào đám đông, lớn mật ôm lấy tay cô.
Đầm hồng phấn trễ vai lộ ra khe rãnh kiêu ngạo, tà váy phía trước không quá đầu gối lộ ra một đôi chân ngọc thon thả. Cô ta ôm cứng lấy tay cô, liều mạng đè ép ngực mình vào tay cô, mùi nước hoa như mê dược xộc vào cánh mũi khiến cô nhíu mày khó chịu. Những người khác bị dáng vẻ nũng nịu câu tình của cô ta làm cho đáy lòng ngứa ngáy nhưng người bị câu dẫn là cô đây chỉ muốn cách thật xa.
"Yoo tiểu thư, thỉnh tự trọng."-Cô nói lời khách sáo, dùng chút sức liền tách ra khỏi YooA, đứng cách xa 1 mét.
"Chị lại như thế rồi. Nhưng không sao, chúng ta còn nhiều thời gian. Thế, Nữ vương gì đó của chị không tới sao?"-Cô ta khoanh tay trước ngực, ánh mắt khinh khinh vờ nhìn quanh tìm kiếm.
"Đối với một thường dân như cô mà nói, dùng thái độ không tôn kính như vậy gọi người đứng đầu giồng loài rất đáng chịu phạt đó."-Từ sau đám đông, giọng nói trong trẻo cất lên, mang theo chút ý cười.
Moonbyul nhìn nàng, cả người dại ra. Yongsun buổi tối hôm nay, là dáng vẻ lần đầu cô nhìn thấy.
Nàng mặc chiếc áo lụa cao cổ không tay màu đen, vòng cổ kim cương đen tương tự như chiếc cô đang mang không chút nào bị lu mờ. Bên dưới chiếc váy ren nhiều lớp ngả dần từ màu đen sang trắng điểm nhàn nhạt kim tuyến phía chân váy. Mái tóc hồng thường ngày vẫn luôn xõa xuống nay được búi cao, vài sợi tóc rơi ra sau gáy lại không khiến người khác thấy lộn xộn. Nàng trang điểm nhạt, đánh chút sắc hồng hai bên má, bông tai cùng bộ với vòng cổ. Hương nước hoa Chanel Allure Sensuelle nhàn nhạt, phong tình lại quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
ФанфикThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...