Chap 42: Cảnh cáo.

1.2K 129 14
                                    

"Nhìn kìa, lại là tên con nhà nghèo đó."

"Dân đen như nó cũng được tuyển vào Tran sao ?"

"Hừ ! Nhất định là lợi dụng quan hệ với Đại đội trưởng để được nhận vào rồi. Nhìn nó xem, cứ như chân chó đi theo sau Đại đội trưởng vậy !"

Thính lực nhạy bén nghe được những lời không mấy hay ho, Moonbyul nhíu chặt đôi mày, ánh mắt lạnh lẽo nhìn đến mấy thanh niên đứng cách mình không xa. Lục lọi trong trí nhớ, cô nhận ra đó là những Thợ săn mới được tuyển chọn cùng đợt với Jimin. Thấy cô nhìn đến, chúng hoảng hốt thu hồi vẻ mặt chán ghét mà nở nụ cười thật tươi hòng gây ấn tượng đẹp nhưng cô chỉ cảm thấy chán ghét vô cùng. Tại sao những kẻ có đạo đức kém như vậy lại được nhận vào Tổ chức Tran ?

Hàn khí từ trên người cô lan tỏa khiến không khí xung quanh hạ xuống âm độ. Những Thợ săn đi ngang không tự chủ được rùng mình. Đã lâu rồi mới thấy cô tức giận, thật không biết kẻ nào lại liều mạng như vậy ?

"Đại đội trưởng, chị nhìn xem !"- Jimin thật đúng lúc chạy đến, bên cạnh còn có một thân ảnh bốn chân.

"Ẳng ẳng...."

Cô dừng bước chân, ánh mắt vẫn duy trì lạnh lùng nhìn mấy thanh niên nọ. Họ cuối cùng cũng nhận ra bất thường, không nói hai lời liền vội vã rời đi.

"Grừ....Grừ...."- Cảm giác áo choàng bị ai đó kéo đi, cô cúi đầu liền nhìn thấy một chú hắc lang cao đến đầu gối đang không ngừng gặm cắn đuôi áo choàng của mình.

"Jungkook, không được cắn."- Jimin kêu một tiếng, hắc lang liền ngoan ngoãn chạy đến bên cạnh, hưởng thụ cậu nhóc vuốt ve.

"Nó ở đâu ra vậy ?"- Lực chú ý của cô bị hắc lang thành công thu hút.

"Nửa tháng trước tập huấn ở bờ biển phía Đông em đã tìm thấy nó. Lúc đó Jungkook vẫn còn rất nhỏ, em tìm hoài không thấy mẹ nó đâu mới quyết định mang về nuôi."- Nhóc một bên vuốt ve bộ lông mềm mại của Jungkook một bên trả lời.

"....Nó không chỉ là một con sói bình thường đâu."- Cô nhìn chằm chằm Jungkook một chút mới nhàn nhạt mở miệng.

"Vậy sao ? Em không để ý được nhiều như vậy !"- Cậu nhóc cười cười không để ý. Jungkook tựa hồ biết cậu đang vui vẻ, liền chồm lên liếm khắp mặt nhóc.

"Được rồi Jungkook, đừng lộn xộn !"- Jimin nghiêng đầu tránh né.

"....Đã bao lâu rồi ?"- Cô chậm rãi đi trước, lơ đãng hỏi.

"Chuyện cũng không có gì, chị không cần để tâm."- Nhóc biết cô đang nói chuyện gì liền cười cười xua tay.

"Là học trò của tôi sao lại có thể bị sỉ nhục như vậy ?"- Cô không vui cau mày.

"Trẻ nhỏ khó dạy. Em không quan tâm mọi người nghĩ gì, chỉ cần chị biết là được."- Nhóc nhìn cô nói. Một cậu "trẻ nhỏ khó dạy" làm cô không nhịn được bật cười, nhóc cũng không nhìn lại mình a !

"Được rồi, mau đi thôi."- Cô không để ý tới nữa, quay đầu đi trước.

"Đi thôi, Jungkook !"- Jimin hưng phấn đuổi theo sau cô, không quên gọi chú hắc lang của mình.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ