Chap 25: Cung điện Eter.

1.9K 136 7
                                    

"Đại Nguyên lão và Đại đội trưởng Tổ chức Thợ săn Tranquility, thật vinh hạnh cho chúng tôi khi hai người đã ghé qua."- Một người con gái với vẻ mặt lạnh nhạt thường thấy ở Ma cà rồng đứng ngồi cổng tiếp đón, theo sau là một đoàn "tùy tùng" với khuôn mặt tái nhợt không phân biệt được ai là ai.

"Đích thân Công chúa Yonghee tiếp đón, chúng tôi thật là thủ sủng nhược kinh."- Đại Nguyên lão nhẹ mỉm cười, Moonbyul thì hơi cúi người biểu thị lòng kính trọng của mình. Vì hai loài đang sống trong "hòa bình" nên việc coi trọng cấp bậc lễ nghi giữa hai bên rất quan trọng.

"Xin mời vào, Phụ vương và Mẫu hậu đang đợi ở Chánh điện."- Yonghee nghiêng người làm thủ thế mời vào, bộ đầm đỏ rực trên người càng làm chị thêm cao quý. Ngài gật đầu rồi đi theo sau chị, cô trầm mặc đi bên cạnh, vẻ mặt lạnh lùng bình tĩnh như thường ngày.

Đoàn người đi thẳng một đường đến trước một cánh cửa to lớn, nguy nga, lộng lẫy. Lính canh hai bên cúi đầu chào Yonghee đằng trước rồi mới xoay người mở cửa ra. Lần đầu tiên chính thức diện kiến Cung điện Hoàng gia Eter nên cô không khỏi có chút mong chờ. Chánh điện rộng lớn, kiến trúc mang đậm phong cách phương Tây. Từ cửa Chánh điện được trải thảm đỏ viền vàng thẳng đến hai ngai vàng uy nghi phía cuối căn phòng, Đức Vua và Hoàng hậu Eter dường như đã chờ đợi hồi lâu.

"Đức Vua Eternity, Hoàng hậu Eternity."- Đại Nguyên lão dẫn đầu quỳ xuống, cung kính cúi đầu, cô và các Thợ săn theo phía sau cũng đồng loạt quỳ xuống.

"Đứng lên cả đi. Đại Nguyên lão, đã lâu không gặp."- Vua Eter phất tay, vô cảm lên tiếng.

"Đúng vậy, gần 20 năm rồi mà."- Ngài cười nhẹ.

"Ta đã nhận được thư báo, Tran có việc gì muốn nhờ đến sự giúp sức của chúng ta sao ?"- Hoàng hậu lạnh nhạt hỏi.

"Tất nhiên rồi, thưa Hoàng hậu."- Ngài đáp lại, quay đầu nhìn các Thợ săn đang cứng đờ cảnh giác phía sau.

"Mọi người ra ngoài chờ ta, Moonbyul ở lại."- Ngài nói.

"Vâng."- Cô gật đầu, các Thợ săn nhăn nhó nhìn Ngài một hồi mới quay đi.

"Yonghee, tiếp đãi những vị khách của chúng ta cho chu đáo."- Đức Vua ra lệnh.

"Vâng thưa Phụ vương, con đã an bài thỏa đáng."- Chị hiểu ý, quay đầu liếc nhìn người hầu phía sau. Vị người hầu không nói không rằng lui người dẫn đoàn người đi mất, trong Chánh điện nhất thời chỉ còn lại năm người.

"Chúng ta đều hiểu cách làm việc của nhau, Đại Nguyên lão, cứ vào thẳng vấn đề đi."- Đức Vua nói.

"Vậy được, không phải làm mất thời gian. Tôi tin chắc Đức Vua và Hoàng hậu đây vẫn còn nhớ Cuộc chiến sinh tử 18 năm trước giữa chúng ta với Renais chứ ?"- Đại Nguyên lão nghiêm túc đối diện với Đức Vua.

"Chuyện đó thì có liên quan gì ?"- Hoàng hậu nhíu mày, hiếm khi trên mặt xuất hiện cảm xúc.

"Nguyên nhân khơi mào cuộc chiến, hẳn là hai người không quên."- Lần này đến cả Vua Eter và Yonghee cũng nhíu mày.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ