"Thưa Đức Vua, Hầu tước Ahn xin diện kiến."- Lính canh cung kính nói.
"Hyejin trở về rồi à, cho con bé vào đi."- Vua Eter ngước đầu dậy khỏi đống giầy tờ, phất tay ra lệnh.
"Dạ."- Lính canh gật đầu lui ra ngoài, Hyejin đã đứng chờ bên ngoài. Lính canh vừa ra em liền bước vào phòng, quỳ xuống chào theo nghi thức.
"Đứng dậy đi, Hyejin. Công cuộc trinh sát ở bến cảng thế nào ?"- Đức Vua miễn lễ, hỏi.
"Thưa Đức Vua, thần đã bố trí lính canh khắp các bến cảng. Dạ hội giao lưu hằng năm sắp diễn ra nên các Eter ngoại tộc đến khá nhiều, những người khả nghi thần cũng đã cho điều tra và khám sát kĩ lưỡng. Đặc biệt lần này Công tước nước Anh đến khá sớm, hành tung cũng bí ẩn, những người thần bố trí theo dõi thường xuyên bị cắt đuôi."- Em báo cáo.
"Cậu ta không trực tiếp xử lý người của chúng ta sao ?"- Vua Eter hỏi.
"Thưa không, Công tước Anh mỗi lần biến mất đều cố định và chỉ khoảng 1 tiếng đã trở lại."- Em lắc đầu.
"Một lần là vô tình, hai lần là trùng hợp, nhưng nhiều lần thì có lẽ khả nghi. Cứ tiếp tục khám sát cậu ta, điều tra được hành tung của cậu ta thì càng tốt."- Vua Eter ra lệnh.
"Vâng, thưa Đức Vua."- Em cúi người nhận lệnh.
Cốc cốc.
"Có chuyện gì ?"- Đức Vua hỏi.
"Thưa Đức Vua, Phó Đại đội trưởng Jung thuộc Tổ chức Tran xin diện kiến."- Lính canh cúi đầu nói.
"Cho vào."- Đức Vua phất tay.
"Đức Vua."- Wheein cúi chào theo phép lịch sự, khi ngẩn đầu lên nhìn thấy Hyejin thì nhịp tim trở nên rối loạn.
"Hầu tước Ahn."- Cún gật đầu với em, ánh mắt không giấu được vui vẻ nhìn chằm chằm.
"Phó Đại đội trưởng."- Em lạnh nhạt lên tiếng đáp lại nhưng khóe miệng lại khẽ cong.
"....Phó Đại đội trưởng Jung đến đây có việc gì không ?"- Vua Eter sau một hồi quan sát hai người mới lên tiếng kéo lại lực chú ý.
"A ! Khụ khụ....Tôi nhận lệnh của Đại Nguyên lão đến truyền thư cho Người, thưa Đức Vua. Vừa có tin cầu cứu từ núi Seorak, tình hình có vẻ rất tệ. Đội trưởng Byun chỉ huy một đội đột nhập vào căn cứ địch nhưng đã bị thương nặng, thương vong của đội vẫn chưa được xác định chính xác. Đội của Đại đội trưởng và Đại Công chúa cũng có người bị thương trở ra cầu chi viện. Đại Nguyên lão đã phái Đội 2 Bộ binh và Đội 1 Không quân hiện đang ở gần núi Seorak cấp tốc lên đường. Đại Nguyên lão hy vọng Đức Vua có thể cử thêm chi viện tới hỗ trợ."- Cún hắng giọng vài cái, khôi phục vẻ nghiêm túc dân thư lên cho Đức Vua.
"....Ta đã biết. Tình hình tệ hơn ta tưởng. Xem ra bọn người này đã âm mưu rất lâu rồi, bây giờ bị phát hiện nên muốn "được ăn cả, ngã về không" đây. Truyền lệnh của ta, cử 30 Eter giỏi nhất theo Phó Đại đội trưởng Jung cấp tốc lên đường."- Vua Eter phất tay ra lệnh, lính canh bên ngoài lập tức đi thông truyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...