Chap 37: Tíc tắc.

1.2K 140 11
                                    

"Chết tiệt !"- Moonbyul nghiến răng. Công chúa Yonghee cũng cau mày, e ngại nhìn đống bom và chiếc đồng hồ đang "tíc tíc" đếm ngược.

"Cô có thể phá bom không ?"- Chị hỏi. Cô nhíu mày quan sát đống dây nhợ xanh xanh đỏ đỏ, thầm thở dài một hơi.

"Cũng may không phải là bom điện tử. Phá thì có thể phá nhưng loại bom này phải đến 1 phút cuối hệ thống an toàn mới hoạt động, việc phá bom cũng rất phức tạp và tốn nhiều thời gian. Hiện tại chỉ còn 8 phút 55 giây, cô mau đi tìm chi viện cùng nhau trở về đi, tôi sẽ ở đây phá bom."- Cô nói.

"Như vậy sao được ! Một là cùng nhau trở ra, hai là cùng nhau chết !"- Chị nghĩ cũng không nghĩ đã thốt lên.

"Chi viện đến hỗ trợ rất nhiều, không thể để lãng phí thời gian, phải giảm thương vong tối thiểu. Hôm nay đã có nhiều đồng đội của tôi ra đi rồi, tôi không muốn mất thêm ai nữa. Hơn hết, nếu bom nổ, chỉ với bây nhiêu lượng thuốc nổ cũng đủ san bằng cả ngọn núi này. Tuyết lở sẽ tràn đến Khu huấn luyện và cả những ngôi làng xung quanh, tôi không thể để người dân vô tội phải chết."- Cô nhìn chị, ôn giọng nói.

"....Vậy sau khi thông báo với mọi người, tôi sẽ trở lại đây."- Chị nhẹ giọng thỏa hiệp.

"Không được. Nếu cả hai ta cùng ở đây, lỡ như phá bom không thành, tất cả những thứ chúng ta phát hiện được trong căn phòng này sẽ không ai biết đến. Đây là những thông tin quyết định trong cuộc điều tra, buộc phải có một nhân chứng xác thực. Với lại, cô tương lai là người đứng đầu Eter, trọng trách nặng nề, không thể bỏ mạng ở đây được."- Cô vỗ vai chị, nói.

"Nhưng mà...."- Chị còn muốn nói nhưng lại bị cô cắt ngang.

"Được rồi, đừng làm tốn thời gian nữa, mau trở về cùng mọi người đi. Chị không cần lo lắng, tôi nhất định sẽ an toàn trở về."- Cô khẽ cười, đẩy chị ra khỏi cửa.

"....Cô nhất định phải trở lại !"- Chị đầu hàng thỏa hiệp, trước khi đi vẫn không nhịn được lo lắng nhìn cô, thanh âm ra lệnh bá đạo nói.

"Tôi nhất định sẽ trở lại."- Cô gật đầu.

*Tôi sẽ không bỏ mạng ở đây, vì tôi luyến tiếc bỏ rơi em ấy.*- Trong lòng thầm bồi thêm một câu.

"Được rồi."- Công chúa Yonghee luyến tiếc nhìn cô lần cuối mới chịu quay đi, tốc độ tăng nhanh tuyệt đối không lãng phí phút giây nào.

"Haizz...."- Cô thở dài một hơi, bước đến bên "mấy cái hình hộp" tiếp tục nghiên cứu, hy vọng tìm thêm được thông tin có ích.

"Hửm ? Ký hiệu này...."- Moonbyul hiếu kỳ, vươn tay sờ dọc theo ký hiệu khắc bên hông bàn, cảm thấy quen thuộc nhưng không rõ đã nhìn thấy ở đâu. Cố gắng ghi nhớ, cô lại quay sang tìm tòi trong đống giấy tờ trên bàn, mặc dù chỉ là những thông tin không mấy hữu dụng nhưng cô vẫn mang về Trụ sở nghiên cứu kĩ hơn. Lướt qua một lần nữa để chắc chắn mình không bỏ sót thứ gì, lúc này cô mới để ý khung đồng hồ đếm ngược nhỏ bên góc phải phía dưới màn hình.

"Gì nữa đây ? Không lẽ vẫn còn bom sao ? Nhưng thời gian sao lại nhanh hơn 2 phút ?"- Cô cau mày lẩm bẩm. Nhìn đến đống thuốc nổ chỉ còn chưa tới 5 phút sẽ phát nổ, thầm than một câu "không tốt", cô dò xét mấy bức tường xem có cơ quan bí mật hay không nhưng không tìm thấy.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ