"Được rồi, bắt đầu thôi."
Moonbyul vừa dứt lời, các Eter đã bắt tay làm việc. Đêm qua ngủ lại Cung điện Eter, sáng sớm hôm sau đoàn người đã khởi hành đến núi Seorak. Đại Nguyên lão để cô toàn quyền quyết định còn bản thân thì trở về Trụ sở Tran, có việc thì tùy thời đều có thể triệu tập Hội đồng Nguyên lão.
"Có một hệ thống lối đi ngầm bên dưới ngọn núi này nối liền với ngọn núi bên cạnh."- Công chúa Yonghee điềm tĩnh nói.
"Cái gì !?"- Cô cực độ ngạc nhiên.
"Năng lực Thấu thị của chị em rất mạnh, không sai được đâu."- Yongsun khẳng định.
"Các lối đi rất ngoằn ngoèo, không theo quy luật, phần lớn đều dẫn tới đường cụt. Khắp nơi trong các lối đi đều có thiết lập cạm bẫy, phòng ốc cũng được bố trí khắp nơi."- Yonghee nói thêm.
"Có dấu hiệu nhiệt, đa phần là Ma cà rồng nhưng cũng có vài con người."- Một Eter có năng lực Cảm biến lên tiến.
"Có người ở đó ? Tại sao ta không đọc được ý nghĩ gì ?"- Yongsun đột nhiên thốt lên làm mọi người sửng sốt.
"....Công chúa Yonghee, cô có thể tìm ra lối vào hay không ?"- Cô hỏi.
"Có 3 lối đi đã được che giấu rất kỹ nên không dễ tìm nhưng tôi có thể nhìn thấy, tôi sẽ vẽ sơ đồ cho."- Đại Công chúa gật đầu.
"Không thể tạo ra một lối đi khác sao ? Động tĩnh của chúng ta lớn như vậy chắc chắn bọn chúng đã kịp phòng bị."- Một Thợ săn hỏi.
"Không thể được, các lối đi ngầm được xây dựng ở rất sâu, nơi đây lại nhiều tuyết nếu tạo lối đi sẽ dễ hình thành tuyết lở, chỉ có thể đi 3 con đường chính kia thôi. Vả lại, nếu bọn chúng thật sự e ngại chúng ta thì đã sớm cao chạy xa bay rồi, cần gì phải chờ đến giờ phút này. Bọn chúng đây là muốn thách thức chúng ta."- Yonghee lạnh lùng nói.
"....Tôi đã hiểu rồi, vậy làm phiền Công chúa vẽ sơ đồ, tôi sẽ cho người sao thêm 2 bản nữa. Seulgi, em về Khu huấn luyện truyền tin về Trụ sở thông báo với Đại Nguyên lão một tiếng. Ngay sau khi sơ đồ hoàn thành, chúng ta sẽ chia nhau ra xâm nhập vào, hy vọng các vị có thể trợ giúp."- Cô trầm mặc suy nghĩ một hồi rốt cuộc lên tiếng.
"Phụ vương đã hạ lệnh, chúng tôi tất nhiên dốc hết toàn lực."- Yonghee đáp.
"Cảm ơn"- Cô gật đầu đáp lễ sau đó lại cúi đầu suy nghĩ. Yongsun đứng một bên hết nhìn cô rồi lại nhìn chị mình, trong lòng khẽ thở dài, quay người đi hướng khác.
"Em làm sao vậy ?"- Cô dù bận suy nghĩ đối sách nhưng lực chú ý vẫn đặt trên người nàng, mẫn cảm phát hiện được nàng không vui. Nàng vừa quay người đi cô liền nhanh tay giữ lại.
"Không có gì, chỉ là không muốn làm phiền Byul."- Nàng nở một nụ cười trấn an, hoàn toàn không thấy một tia khó chịu.
"Thật ?"- Cô cau mày nghi ngờ hỏi, nhìn thẳng vào mắt nàng muốn nhìn ra chút gì đó nhưng chỉ thấy vô hạn ôn nhu.
"Thật. Em sẽ không đi xa đâu, Byul đừng lo."- Nàng vươn tay xoa hai hàng chân mày của cô, khóe môi mỉm cười ngọt ngào. Thoáng thấy cô đã yên tâm nàng mới xoay người đi nhưng chưa được vài bước nụ cười trên môi đã tắt ngủm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
ФанфикThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...