Lộc cộc lộc cộc lộc cộc....
Hí....
Dừng lại trước biên giới hai lãnh thổ, bạch mã nảy người, hí một tràng dài dần dần an tĩnh lại. Moonbyul đưa tay vuốt ve nó một chút rồi tiêu soái xuống ngựa, ở tảng đá quen thuộc ngồi xuống, nhắm mắt chờ đợi.
Không gian tĩnh lặng, có thể nghe là tiếng lá cây lao xao trước gió. Bạch mã ngoan ngoãn ở một bên ăn cỏ, thấy bóng người đến cũng không hoảng sợ mà rất "thức thời" ngoảnh sang một bên, tận lực làm mình như vô hình.
Cô tất nhiên cũng cảm nhận được khí tức quen thuộc nhưng không mở mắt để xem người kia sẽ làm gì. Bất ngờ môi bị bao phủ bởi xúc cảm mềm mại, cô không tin được mở mắt nhìn khuôn mặt phóng đại trước mắt mình.
Yongsun cười vô cùng đắc ý, xấu xa liếm liếm vành môi cô nhưng lại không đi vào. Cô bị giày vò đến bứt rứt khó chịu, lửa nóng cấp bách đến khuôn mặt cũng hiện lên một tầng ửng hồng. Cô dứt khoát chế trụ gáy nàng, vươn đầu lưỡi tiến vào khoang miệng nàng, đảo khách thành chủ. Hôn môi kích tình một hồi lâu, đến khi hô hấp khó khăn cả hai mới không tình nguyện buông nhau ra, trán tựa trán, âu yếm nhìn đối phương.
"Tiểu Công chúa nghịch ngợm."- Cô sủng nịch nhéo nhéo mũi nàng.
"Em chỉ là đánh thức Byul dậy thôi mà."- Nàng bĩu môi làm bộ ủy khuất.
"Em dùng cách này cũng thật tiện nghi cho em quá đi !"- Cô vòng tay qua eo ôm nàng vào lòng.
"Byul dám nói Byul không thích !?"- Nàng cau mày, liếc mắt nhìn cô, có chút tức giận.
"Hừm ! Quả thật tôi rất thích."- Cô phì cười, ôm nàng lên ngựa, thành thật thừa nhận.
"Như vậy mới tốt."- Nàng vừa lòng gật đầu, thoải mái tựa vào lòng cô, khởi hành đến phía Tây đất nước.
Ngày cuối tuần, không khí trong lành mát mẻ, Moonsun một đường thuận lợi cưỡi ngựa đến địa phận phía Tây. Vùng phía Tây dân cư thưa thớt, đi một đoạn xa mới gặp một ngôi làng nhỏ. Thật vất vả tìm được một khu chợ tương đối nhiều người, Moonbyul thả chậm tốc độ, chậm rãi tản bộ xung quanh.
Vì không phải vùng đông đúc, người dân hầu như đều quen mặt nhau nên rất nhanh đã nhận ra có người lạ mặt vào làng, hơn nữa một trong số họ còn là Ma cà rồng. Ánh mắt soi mói, tiếng thì thầm từ tứ phía truyền tới hai người cũng không mấy quan tâm. Chuyện quan trọng lúc này là tìm người phụ nữ tên Minji để trao trả lại sợi dây chuyền.
"Cứ đi mãi như vậy cũng không phải cách."- Cô ở bên tai Yongsun nhẹ giọng nói. Nàng không trả lời mà chỉ nhắm mắt lại, cô biết nàng đang vận dụng năng lực của mình nên không làm phiền, vẫn điều khiển bạch mã chậm rãi bước đi.
"Đi tìm già làng vậy."- Chỉ chốc lát nàng đã mở mắt. Theo chỉ dẫn của nàng, không bao lâu cả hai đã tìm đến một ngôi nhà ven biển, nơi người già nhất của ngôi làng sinh sống.
Ngôi nhà khá đơn sơ, cũ kĩ, được bảo vệ bởi một hàng rào thấp. Trước nhà có một vườn rau nhỏ, bên cạnh còn có một chuồng dê, chúng giương mắt nhìn chằm chằm những vị khách lạ lẫm vừa đến. Cô đỡ nàng xuống, buộc dây cương vào hàng rào lại vươn tay vuốt ve bạch mã một chút. Bạch mã thở phì phì, cọ cọ vào tay cô như hiểu ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...